ตัวเลข 359 นักพัฒนาต่อยอดธุรกิจ
     

ตัวเลข 359 นักพัฒนาต่อยอดธุรกิจ

 

 

เคยรู้สึกไหมว่าตัวของคุณ “หมดไฟ” หรือจะเรียกอีกอย่างนึงก็คือ “หมดแรงกระตุ้น”

เคยรู้สึกไหมว่าธุรกิจของคุณ เดินหน้าไปได้ช้า กว่าที่ควรจะเป็น

เคยรู้สึกไหมที่ อยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง แต่ก็ไม่เคยจะลงมืออะไรเลยซักที
 

                ตัวเลขที่ผมจะกล่าวต่อไปนี้เป็นตัวเลขที่มีผลกระทบแฝง เนื่องด้วยมีตัวเลข 3 ซึ่งจัดอยู่ในประเภทตัวเลขห้ามใช้ เนื่องจากทั้งใช้ยาก และมีโทษมากกว่าคุณ แต่... หากเราสามารถนำของตัวเลขตัวนี้ออกมาใช้ได้อย่างถูกต้อง เราก็จะได้ประโยชน์จากมันอย่างมหาศาลด้วยเช่นกัน
 

                ตัวเลข 3 หรือดาวอังคาร ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มตัวเลขธาตุไฟ ตามศาสตร์ทศวิวัฒน์ เนื่องจากจะทำให้เกิดอารมณ์โกรธง่าย ขี้หงุดหงิด ขี้เหวี่ยง พูดจากระแทกฟังไม่เข้าหู พร้อมทั้งยังใจร้อน อะไรช้าๆมักไม่ได้ดั่งใจ ฯลฯ โดยที่กล่าวมานั้นเป็นโทษทั้งหมด ส่วนประโยชน์ของมันก็จะเป็นเรื่อง ความเป็นนักสู้ สู้ชีวิต กล้าทำ กล้าบุกเบิก ขยัน พร้อมที่จะฟันฝ่าอุปสรรค ไม่กลัวที่จะต้องทำงานคนเดียว เตรียมพร้อมเสมอทุกสถานการณ์ กล้าที่จะแสดงความคิดเห็น และสารพัดความกล้าอีกนานานับประการ...
 

“ไฟ... คือการลุกลามไปข้างหน้า เผาผลาญทุกสิ่งข้างเคียง
ดิ้นรนที่จะมีชีวิตรอดต่อไปแม้จะต้องผลาญเชื้อเพลิงไปอีกซักเท่าใดก็ตาม”

 

                ดังนั้น หากเราขาด “ไฟ”  ไป ชีวิตก็จะจมอยู่กับความเอื่อย ไม่มีความกระตือรือร้น ไร้ซึ่งการพัฒนาตนเอง ชีวิตจะย่ำอยู่ที่เดิมวันแล้ววันเล่า ถูกทิ้งไปโดยไม่ถูกนำไปใช้ประโยชน์อะไร... คุณแน่ใจหรอที่คุณต้องการให้ชีวิตมันเป็นได้เพียงแค่นี้ แน่นอนว่าตัวตัวเลข 3 นั้นถูกสร้างขึ้นมาเพื่อหลอมน้ำแข็งที่เกาะตัวคุณให้ละลาย ทำให้คุณรู้สึกกระชุ่มกระชวย พร้อมที่จะกลับมาเริ่มต้นชีวิตอันมีค่าของคุณอีกครั้ง
 

                เซ็ทตัวเลขที่ผมจะกล่าวถึงในครั้งนี้จะเป็นเซ็ทเลขแห่งการ “พัฒนา” ตัวเลขกลุ่ม 359 ครับ เนื่องจากตัวเลขเหล่านี้มีคุณสมบัติหลักๆด้วยกัน 3 อย่างคือ การกระตุ้น (บุกเบิก), ความรอบคอบ (การวางแผน), ความก้าวหน้า (มุมมองใหม่) เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพัฒนาธุรกิจให้ก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว สามารถแข่งขันกับตลาดที่มีการแข่งขันกันสูงอย่างในปัจจุบันนี้ได้ โดยตัวเลข 359 จะถูกแยกส่วนออกมาได้ดังนี้
 


 

                35/53     ตัวเลขตัวนี้ไม่ใช่ผู้ฉลาด แต่เป็นผู้ที่พร้อมจะไขว่คว้าหาประสบการณ์อยู่เสมอ เขาพร้อมที่จะเข้าไปลุยกับปัญหา เรียนรู้ที่จะแก้มัน นำประสบการณ์เหล่านั้นมาเป็นแนวทางความคิดในอนาคต แต่เขาก็ไม่เคยคิดที่จะจมอยู่กับการวางแผน เขาเชื่อว่าคำตอบที่ดี 100% นั้นไม่มีอยู่จริง สู้ทำไปด้วยคิดไปด้วย การงานจะเดินหน้าต่อไปได้อย่างไม่หยุดนิ่ง ปรับเปลี่ยนแบบแผนตามที่เห็นสมควร มุ่งตรงไปยังเป้าหมายแต่ยังคงรักษาฐานให้แน่นและมั่นคง
 

                39/93     “รวดเร็ว กระชับ ฉับไว”  ตัวเลขตัวนี้เป็นตัวเลขที่แสวงหาซึ่งความก้าวหน้าอยู่เสมอ รักการแข่งขัน มองจุดมุ่งหมายเฉพาะทิศข้างหน้า มีจุดมุ่งหมายในชีวิตเสมอ ไม่เคยมาห่วงหรือพะวงสิ่งที่อยู่ด้านหลัง ไม่เคยคิดวางแผนให้ละเอียดหรือรอบคอบ หากเจอปัญหาใดๆก็จะใช้ไหวพริบของตนเองแก้ไขเฉพาะหน้า ตัวเลขตัวนี้เป็นคนที่หัวไว แต่ก็เป็นคนหัวรุนแรงเหมือนกัน เหมาะกับการงานที่ต้องมีการแข่งขันสูง มีอะไรให้ทำใหม่ๆไม่รู้จักเบื่อ ไม่เช่นนั้นไฟแห่งการแข่งขันจะแปรเปลี่ยนให้เป็นอารมณ์หงุดหงิดโมโหร้ายย้อนกลับมาใส่คนรอบข้างแทน
 

                59/95      “ศึกษาลึกซึ่งจนถึงแก่น” เป็นทั้งนักคิดและนักวางแผน เน้นการวิเคราะห์และอยู่ทำงานเบื้องหลังเป็นหลัง เป็นคนคิดช้าแต่คิดใหญ่ และละเอียด หากมีตัวเลขตัวนี้มากเกินไปมักจะทำให้เป็นคนเครียดง่าย มีทิฐิสูง พร้อมทั้งยังสร้างมิตรภาพกับคนแปลกหน้าได้ยาก ตัวเลขตัวนี้จึงถูกนำมาใช้เพื่อคานอำนาจความใจร้อนของ 2คู่เลขข้างบน
 

                แน่นอนว่าตัวเลข 3 นั้นเป็นตัวเลขที่มีอันตราย ดังนั้นจึงต้องมีข้อกำหนดในการใช้ตัวเลขตัวนี้ โดยกฎนั้นมีเพียงข้อเดียวไม่ยาก ตัวเลขที่จะอยู่ข้างเคียงตัวเลข 3 ได้นั้นมีเพียงตัวเลข 5, 6 และ 9 เท่านั้น หากนำตัวเลขเหล่านี้มาผสมจะออกมาเป็นตัวเลข 35/53 36/63 และ 39/93 โดยข้อเสียจะยังคงมีอยู่ หากแต่ถูกลดลงจนอยู่ในระดับที่สามารถใช้ได้
 

                ดังนั้นหากคุณจะใช้ตัวเลข 359 คุณก็จำเป็นจะต้องกหาตัวเลขตัวอื่นภายใน 3ตัวนี้มาปิดหน้าเอาไว้ ให้กลายเป็น 5359, 6359, หรือ 9359 เป็นต้น
 


 

                สำหรับเซ็ท 359 นี้ จะเหมาะสำหรับผู้ที่เอื่อยเฉื่อย และขี้เกียจอยู่แล้ว เป็นผู้ที่ต้องการบุกเบิกธุรกิจใหม่ หรือต้องการทำชีวิตให้เร็วยิ่งขึ้น แต่ตัวเลขเซ็ทนี้จะไม่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่มีนิสัยใจร้อนเป็นทุนเดิม หรือแม้แต่ใครที่มีทิฐิสูงอยู่แล้วก็ไม่แนะนำให้ใช้ครับ

 

บทความโดย
 


 

หมอเมท ทศวิวัฒน์  ( Horonumber )
อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเลขศาสตร์ประยุกต์
www.horonumber.com

 
 
     
บทความที่เกี่ยวข้อง
พลังตัวเลขขับเคลื่อน รถชีวิต ... อ่านต่อ
ลักษณะเบอร์โทรของเพื่อนร่วมงาน 7 แบบควรหลีกให้ห่าง ... อ่านต่อ
ความหมายตัวเลข 37 73 ในเบอร์โทรศัพท์ - ชีวิตในมุมมืด ... อ่านต่อ
ดูดวง / ฮวงจุ้ย
ฮวงจุ้ยโรงรถที่ดี หรือถูกลักษณะตามตำราฮวงจุ้ย ... อ่านต่อ
รูปทรงที่ดิน ส่งผลให้บ้านดี และไม่ดีได้จริงหรือ ... อ่านต่อ
วิธีบริหารเสน่ห์สาวๆ 12 ราศี ... อ่านต่อ
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.