รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: totheworld
ว/ด/ป เวลา
: 12/06/24 09:16:06 AM
เลขไอพี
: 110.169.43.172
หัวข้อ
: ซื้อประกันเดินทางกับโบรคเกอร์ดีกว่ายังไง
รายละเอียด
:

ซื้อประกันเดินทางกับโบรคเกอร์ดีกว่ายังไง

เมื่อต้องเดินทางไปต่างประเทศทั้งที สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลย คือ การทำประกันเดินทาง ปัจจุบันสามารถซื้อได้หลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นช่องทางออนไลน์ โบรคเกอร์ หรือซื้อกับบริษัทประกันโดยตรง แต่ทราบหรือไม่ว่าการซื้อประกันเดินทางกับโบรคเกอร์มีข้อดีหลายอย่าง ดังนั้น ลองมาดูกันว่าการซื้อประกันเดินทางผ่านโบรคเกอร์ดีกว่าอย่างไร เพราะอะไรใคร ๆ ต่างหันมาซื้อประกันเดินทางต่างประเทศกับโบรคเกอร์กันมากขึ้น

 

- ประหยัดเวลา ไม่ต้องเทียบราคาเอง

หากถามว่าซื้อประกันเดินทางกับโบรคเกอร์ดีอย่างไร เชื่อว่าใคร ๆ ต่างเล็งเห็นข้อดีข้อนี้ นั่นคือ สะดวกสบาย ประหยัดเวลา แม้จะต้องการเปรียบเทียบเบี้ยประกันเดินทางต่างประเทศสัก 3-4 บริษัทก็สามารถทำได้ เพราะมีโบรคเกอร์ทำหน้าที่เช็คเบี้ยประกันและความคุ้มครองอย่างรวดเร็วทันใจ ไม่ต้องเสียเวลาเทียบราคาเองก็มีเจ้าหน้าที่นำเสนอกรมธรรม์ที่ตอบโจทย์ความต้องการ บริการดีขนาดนี้ใคร ๆ ก็หันมาเลือกใช้โบรคเกอร์

 

- รับส่วนลดคุ้มค่าและสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

หลายคนน่าจะทราบดีว่าโบรคเกอร์คือนายหน้าประกันที่ทำหน้าที่ติดต่อประสานงานซื้อประกันจากบริษัทต่าง ๆ จำนวนมาก นั่นทำให้โบรคเกอร์แต่ละเจ้ามีอำนาจการต่อรอง ต่อราคา และได้สิทธิพิเศษมากมาย เราในฐานะคนซื้อประกันเดินทางต่างประเทศกับโบรคเกอร์จึงมีโอกาสได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษเพิ่มเติม การซื้อประกันกับโบรคเกอร์จึงทำให้มีโอกาสได้ประกันราคาถูกกว่า คุ้มค่ากว่านั่นเอง

 

- ช่วยประสานงานยามเกิดเหตุฉุกเฉิน

เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินยามเดินทางแล้วไม่รู้ว่าจะต้องบอกใคร แน่นอนว่าโบรคเกอร์คือหนึ่งในเพื่อนคู่คิด โดยโบรคเกอร์มีความรู้เกี่ยวกับประกันเดินทางต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น การเคลมประกัน การประสานงานขอความช่วยเหลือ รวมถึงรู้ข้อกฎหมายและความคุ้มครองในประเทศต่าง ๆ โบรคเกอร์จึงช่วยประสานงานเพื่อให้คุณได้รับความสะดวกสบาย อีกทั้งยังช่วยแนะนำเรื่องการเคลมค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เปลี่ยนเรื่องยากให้กลายเป็นเรื่องง่ายได้ในพริบตา

 

- รับบริการเสริม ไม่พลาดเที่ยวบินสำคัญ

อีกหนึ่งความพิเศษของการซื้อประกันเดินทางกับโบรคเกอร์ นั่นคือบริการเสริมสุดพิเศษที่จัดให้เฉพาะลูกค้าคนสำคัญ เนื่องจากโบรคเกอร์มีรายชื่อบริษัทประกันในมือมากมาย การประสานงานหรือการดีลบริการพิเศษจึงไม่ใช่เรื่องยาก ยกตัวอย่างบริการน่าสนใจสำหรับคนซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ เช่น บริการแจ้งเตือนเที่ยวบินล่าช้า นั่นทำให้ไม่พลาดทุกข้อมูลเที่ยวบินของคุณ เดินทางอย่างสบายใจหายห่วง

 

สรุป

จะเห็นว่าการซื้อประกันเดินทางกับโบรคเกอร์มีข้อดีหลายอย่าง ประหยัดเวลา ไม่ต้องโทรหาหลายบริษัทประกันให้เหนื่อย อีกทั้งยังมีโอกาสได้รับส่วนลดพิเศษ มีบริการเสริมที่ช่วยให้คุณไม่พลาดข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับเที่ยวบิน สะดวกสบายขนาดนี้จึงไม่น่าแปลกใจว่าเพราะอะไรปัจจุบันคนหันมาซื้อประกันเดินทางต่างประเทศกับโบรคเกอร์กันมากขึ้น สะดวก รวดเร็ว แถมได้ประกันคุ้มครองคุ้มค่า เชื่อว่าใคร ๆ ก็ต้องการเป็นเจ้าของ

ชื่อ*
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.