รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: Author
ว/ด/ป เวลา
: 09/05/24 16:55:51 PM
เลขไอพี
: 171.5.238.218
หัวข้อ
: ฟิลเลอร์ปาก เพิ่มความอวบอิ่มให้กับริมฝีปาก และข้อควรรู้ก่อนฉีด
รายละเอียด
:

ฟิลเลอร์ปาก เพิ่มความอวบอิ่มให้กับริมฝีปาก และข้อควรรู้ก่อนฉีด

ฟิลเลอร์ปาก

หัตถการความงามอย่าง ฟิลเลอร์ปาก เป็นหัตถการที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งผู้หญิงและผู้ชายในกลุ่มตั้งแต่วัยรุ่นจนไปถึงผู้ใหญ่ และมีผู้คนกลับมาทำซ้ำบ่อยมากที่สุด เพราะว่าฟิลเลอร์ปากสามารถแก้ไขปัญหาที่ปากได้อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะผู้ที่มีริมฝีปากบาง ปากแห้ง เนื้อปากน้อยเกินไป มุมปากตก และปัญหาการทาลิปสติกตกร่อง  ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์ สามารถยกมุมปากให้สวยเข้าไปใบหน้า ทำให้ปากดูอวบอิ่มน้ำ รูปทรงปากดูเป็นสัดส่วน และเวลาทาลิปสติกจะไม่ตกร่องอีกต่อไป 

ฟิลเลอร์ปาก นับว่าเป็นหัตถการความงามอย่างหนึ่งที่ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักผ่อน และใช้ระยะเวลาฉีดฟิลเลอร์ปากเพียงแค่ไม่กี่นาทีก็สามารถได้ทรงปากสายฝอ หรือรูปทรงปากที่ต้องการ ซึ่งช่วยเพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำให้ผู้ฉีด ช่วยเพิ่มความสวยงามให้ตัวเองเพิ่มขึ้น และเสริมบุคลิกภาพที่ดี


ฟิลเลอร์ปาก คืออะไร

ฟิลเลอร์ปาก คือ การฉีดสารเติมเต็มที่เรียกกันว่าไฮยาลูรอนิกแอซิด (Hyaluronic Acid : HA) ไฮยาลูรอนิกแอซิดเป็นสารประกอบตามธรรมชาติที่พบได้ในร่างกายมนุษย์ โดยเฉพาะในเนื้อเยื่อเกี่ยวพันผิวหนัง กระดูกอ่อน

และน้ำหล่อเลี้ยงข้อต่อ มีความปลอดภัยสูง สามารถสลายได้ด้วยตัวเอง ลักษณะของฟิลเลอร์ปากจะเป็นเนื้อเจล มีความนุ่มที่ใกล้เคียงกับเนื้อบริเวณปาก 

ฟิลเลอร์ปากเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับปากต่าง ๆ แล้วต้องการแก้ไขปากสามารถใช้ฟิลเลอร์ปาก 1cc ก็จะช่วยให้ปากดูอวบอิ่มน้ำ เนื้อปากฟูมากขึ้น แต่ถ้ารู้สึกไม่พึงพอใจก็สามารถเพิ่มการฉีดปากเป็น 2cc เพื่อให้ปรับเปลี่ยนทรงรูปให้ได้ทรงรูปปากที่ต้องการได้ หรือทำให้ขอบปากดูชัดเจนมากขึ้น ปากดูเป็นกระจับ ฟิลเลอร์ปากต้องฉีดกับแพทย์เท่านั้น เพราะความปลอดภัย และให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ

ฟิลเลอร์ปากที่ใช้ในการปรับเปลี่ยนรูปทรงปาก โดยส่วนใหญ่แล้วจะมีอยู่หลายยี่ห้อ แต่ละฟิลเลอร์ปาก ราคาจะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่ที่คุณสมบัติของยี่ห้อ และการแก้ไขปัญหาของปาก 


ข้อดีของฟิลเลอร์ปากมีอะไรบ้าง

ยกมุม ฉีดปาก เกาหลี

ฟิลเลอร์ปาก เป็นสารเติมเต็มประเภทไฮยาลูรอนิกแอซิด ฉีดเข้าที่บริเวณปาก ไม่ว่าจะฉีดปาก 1cc หรือกี่ CC ก็ตาม ก็ยังสามารถแก้ไขปัญหาปากได้เหมือนกัน ซึ่งข้อดีของฟิลเลอร์ปาก มีดังนี้

  • ช่วยแก้ไขปัญหาปากที่ไม่ได้สัดส่วน เช่น ปากเล็ก ปากเบี้ยว 

  • ช่วยแก้ไขปัญหาเนื้อปาก เช่น เนื้อปากข้างล่าง เนื้อปากบนน้อย ฟิลเลอร์ปาก ช่วยเติมเต็มให้มีเนื้อปากที่เพิ่มมากขึ้น

  • ช่วยแก้ไขปัญหามุมปาก เช่น มุมปากตกทำให้หน้าดูโกรธตลอดเวลา ฟิลเลอร์ปาก จะช่วยยกมุมปากให้สูงขึ้น จะทำให้ใบหน้าดูยิ้มแย้ม และมีมุมปากที่ทรงสวย

  • ช่วยแก้ไขปัญหาทาลิปตกร่องปาก ฟิลเลอร์ปากจะเข้าไปเติมเต็มเนื้อปากไม่ให้เกิดการตกร่องเวลาทาลิป

  • ช่วยแก้ไขปัญหาขอบปากบาง ฟิลเลอร์ปากจะช่วยทำให้ขอบปาก หรือ M shape ดูชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องศัลยกรรมตัดแต่งปาก

  • สามารถปรับแต่งรูปทรงปากได้ตามความต้องการ เช่น ปากกระจับ สายฝอ หรือปากทรงเกาหลีก็ได้

  • ช่วยทำให้หน้ามีมิติ เพิ่มความสวยงามให้กับใบหน้า 

  • ช่วยส่งเสริมเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ที่ฉีดฟิลเลอร์ปาก


ฟิลเลอร์ปากสามารถปรับแต่งให้เป็นรูปทรงแบบใดบ้าง

หัตถการความงามด้วยฟิลเลอร์ปากในปัจจุบันนับได้ว่ามันหัตถการที่คนนิยมทำกันมากที่สุด เพราะเนื่องจากคนส่วนใหญ่มักจะมีปัญหาที่เกิดขึ้นตรงบริเวณ และไม่อยากแก้ไขด้วยการผ่าตัด จึงเลือกวิธีแก้ไขด้วยฉีด Filler ปาก ซึ่งสัดส่วนของปากที่สวยและดูเหมาะสมเป็นธรรมชาติ ต้องดูจากความหนาของริมฝีปากบนและริมฝีปากล่างให้มีสัดส่วน 1:1.6 ริมฝีปากบนจะมีขนาดเล็กกว่าริมฝีปากล่างเล็กน้อย 

รูปทรงปาก การใช้ฟิลเลอร์ปากที่จะนิยมทำกันให้เข้าไปใบหน้าของคนเอเชีย หรือคนไทย ได้แก่

  • Paris Pout ลักษณะเด่นของรูปทรงปากของ Paris Pout ได้แก่ ปากดูอวบอิ่ม ฟูมีน้ำมีนวล ฉ่ำดูเด้ง จะใช้เทคนิคในการฉีดฟิลเลอร์ปากเข้าที่บริเวณขอบริมฝีปากด้านล่างให้มีความคมชัด เป็นการฉีดฟิลเลอร์ปาก ทรงเกาหลีได้รับความนิยมมากที่สุด และยังช่วยแก้ไขผู้ที่มีริมฝีปากบางได้เหมือนกัน

  • Hollywood Smile ฉีดฟิลเลอร์ปาก สายฝอลักษณะเด่นของรูปทรงปาก Hollywood Smile จะใช้เทคนิคฉีดฟิลเลอร์ปาก ตรงบริเวณริมฝีปากบนและล่างให้เท่า ๆ กัน สร้างความโค้งนูนสวยดูมีความอวบอิ่มของเนื้อริมฝีปากที่สอดรับกันตลอดทั้งริมฝีปาก ทำให้ดูมีความเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น และยังช่วยแก้ไขผู้ที่มีริมฝีปากแคบ หรือปากเล็กจนเกินไป

  • 3D SKINBOOSTER LIP เป็นทรง ฉีดปากที่มีลักษณะเด่นของรูปทรงปากที่ไม่มีรอยแตก ให้ริมฝีปากดูเรียบเนียน ผิวตรงริมฝีปากดูสุขภาพดี เทคนิคในการที่ใช้ คือ เติม skinboosters เข้าที่บริเวณริมฝีปาก ทำให้ปากดูฉ่ำ อวบอิ่ม และมีสีชมพู เนื้อของฟิลเลอร์ปากที่ใช้จะเป็นเนื้อแบบบางเบา

  • LIP FILLER FOR MEN ลักษณะของรูปทรงปากจะเน้นไปที่ เรียวปากคม แต่ไม่นูนขึ้นมากจนเกินไป ทำให้ดูเป็นธรรมชาติ โดยจะใช้ฟิลเลอร์ปากที่มีเนื้อบางเบา ไม่หนา และไม่แข็ง เน้นเติมฟิลเลอร์ปากปรับแต่งให้ขอบปากมีความคมชัดที่พอดี ทำให้หน้าดูมีมิติ เป็นทรงปากฉีดฟิลเลอร์ที่เหมาะสมกับผู้ชาย


วิธีดูแลตนเองก่อนและหลังจากฉีดฟิลเลอร์ปาก

หลังฉีดฟิลเลอร์ปาก

วิธีดูแลตนเองก่อนและหลังฉีดฟิลเลอร์ปาก มีดังนี้

วิธีดูแลตนเองก่อนฟิลเลอร์ปาก

  • ศึกษาหาข้อมูลที่เกี่ยวกับฟิลเลอร์ปากแต่ประเภท แต่ละยี่ห้อ ให้เหมาะสมกับความต้องการของตนเอง

  • เลือกคลินิกฉีดฟิลเลอร์ปากที่มีมาตรฐาน และมีแพทย์ที่มีประสบการณ์ หรืออาจจะดูรีวิว ฉีดฟิลเลอร์ปากจากลูกค้าคนอื่น

  • เข้าไปที่คลินิกเพื่อขอคำแนะนำ แจ้งถึงปัญหา และความต้องการของรูปทรงจมูก

  • งดรับประทานวิตามิน เช่น วิตามินอี วิตามินซี น้ำมันปลา ประมาณ 1 - 2 สัปดาห์

  • งดรับประทานยาละลายลิ่มเลือด ประมาณ 1 สัปดาห์ 

  • งดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ประมาณ  1 - 2 วัน ก่อนฉีดฟิลเลอร์ปาก

  • ล้างเครื่องสำอางที่หน้าก่อนฉีดฟิลเลอร์ปาก

วิธีดูแลตนเองหลังฟิลเลอร์ปาก

  • หลีกเลี่ยงการจับ แกะ เกา ตรงบริเวณริมฝีปาก ประมาณ 2 สัปดาห์

  • หลีกเลี่ยงรับประทานอาหารร้อนจัด หรือทำกิจกรรมที่มีความร้อน เช่น ซาวน่า อบไอน้ำ

  • บำรุงริมฝีปากด้วยการทาลิปบาล์มอยู่สม่ำเสมอ

  • ควรดื่มน้ำวันละ 2 - 3 ลิตรต่อวัน

  • งดสูบบุหรี่ และงดดื่มแอลกอฮอล์ อาจจะทำให้เกิดการอักเสบ


ฉีดฟิลเลอร์ปากที่ไหนดี?

เนื่องจากการฉีดฟิลเลอร์ปาก ราคาที่ค่อนข้างสูง หากจะต้องเลือกที่ฉีดฟิลเลอร์ปากควรเลือกสถานที่ฉีดฟิลเลอร์ปาก หรือคลินิกก่อน โดยเลือกจากคลินิกที่ได้มาตรฐาน ได้รับการรองรับมาตรฐานจากกระทรวงสาธารณสุข มีแพทย์ผู้มีประสบการณ์ มีรีวิว ฉีดปากของผู้ที่เคยเข้ารับบริการในคลินิกนั้น และตอนก่อนฉีดฟิลเลอร์ปากแพทย์จะต้องโชวขวดฟิลเลอร์ก่อนฉีด และให้สแกน QR Code เพื่อเช็กว่าเป็นฟิลเลอร์ของแท้ รวมถึงมีนัดติดตามหลังจากฉีดฟิลเลอร์ปาก


ฟิลเลอร์ปาก นวัตกรรมเสริมความงามแก้ไขรูปทรงปาก

ฟิลเลอร์ปากเป็นการช่วยแก้ไขปัญหาของริมฝีปาก และการเสริมความงาม เพื่อให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม ปากเป็นกระจับ และมีรูปทรงที่สวยงามตามความต้องการ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ที่ฉีดฟิลเลอร์ปาก 

ถึงอย่างไรก็ตามฟิลเลอร์ปากจำเป็นจะต้องฉีดกับแพทย์ผู้มีประสบการณ์ และสถานที่ฉีดฟิลเลอร์ปากจะต้องมีมาตรฐานได้รับการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ได้ผลลัพธ์อย่างที่คาดหวัง และมีความปลอดภัย แต่ถ้าหากเกิดไม่ชอบไม่ถูกใจกับรูปทรงปากก็สามารถฉีดสลายฟิลเลอร์ปากได้


 

ชื่อ*
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.