รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 24/06/14 17:35:13 PM
เลขไอพี
: 49.0.125.178
หัวข้อ
: ทำนายเบอร์ให้ด้วยครับ
รายละเอียด
:

089-789-9742  กับเบอร์ 098-646-9142 เรื่องงาน ความรัก การเงินเป็นไงครับ รบกวนวิเคราะห์ครับ ขอบคุณครับผม

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

เบอร์แรกหน้าตาดุ และดูน่าเกรง หากใช้ในการติดต่อกับผู้ใหญ่อาจจะทำให้เราดูก้าวร้าว หรือดูหยิ่งไม่นอบน้อมได้ หากใช้กับผู้ที่มีอำนาจต่ำกว่าจะทำให้มีอำนาจในการสั่งการสูง

โดยเบอร์นี้ไม่เสริมเรื่องความรักและเสน่ห์ หากใช้กับเรื่องส่วนตัวจะมีเหตุให้ทะเลาะกันบ่อยครั้ง และเนื่องจากเราเป็นคนไม่ยอมคนพร้อมทั้งยังเสียงแข็ง จากการมีปากเสียงกันเล็กๆจะสามารถลุกลามเป็นเรื่องใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว

ในแง่ของการเงิน ตัวเราจะเป็นคนที่รู้ว่าอะไรควรใช้อะไรไม่ควร จึงเหมาะแก่การเก็บทรัพย์

 

ส่วนเบอร์สอง เป็นคนเข้าสังคมเก่ง ยิ้มแย้มแจ่มใส มักได้รับความสนใจจากคนอื่นๆรอบตัวอยู่เสมอ ถนัดในการสานสายสัมพันธ์ เก่งทางด้านการขาย มีไหวพริบดีเยี่ยม และมีความคิดริเริ่มพัฒนาต่างๆมากมาย

ในแง่ของความรักนั้นผมเชื่อว่าต้องมีคนเข้ามาในชีวิตตลอดเวลา และแน่นอนว่าเรื่องมือที่ 3ก็จะเกิดขึ้นอย่างบ่อยครั้ง แต่ด้วยความสามารถแถในระดับสูง จึงมักไม่ถูกจับได้ แต่ถ้าหากเกิดไม่มีเรื่องมือที่สามเข้ามาบอกได้เลยว่าชีวิตคู่ของคนๆนี้จะมีความสุขอย่างแน่นอน เพราะคนๆนี้เป็นคนที่รู้จักเอาใจคนรัก พร้อมทั้งปากหวาน แต่ไม่ใช่คนอ่อนแอ เขากลับมีสภาวะความเป็นผู้นำของครอบครัวอีกด้วย

สำหรับการเงิน... หาได้เก่งเพราะปาก และจ่ายเยอะ จ่ายเต็มที่ไม่มีกั๊ก และมักจะเสียเงินเพราะเรื่องเครื่องแต่งกาย แต่งบ้าน พร้อมด้วยเรื่องของผู้หญิง 

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   

หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:28 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.