รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 16/06/14 11:08:53 AM
เลขไอพี
: 101.108.207.72
หัวข้อ
: ขอบคุณค่ะ
รายละเอียด
:
รบกวนช่วยวิเคราะห์เบอร์ให้หน่อยค่ะ 0924463966
คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

เป็นคนยิ้มแย้มแจ่มใส คุยเก่ง ช่างพูด คุยสนุกมีสีสัน เป็นที่รักของใครหลายๆคน และแน่นอนว่าจะต้องมีคนเข้ามาขายขนมจีบอย่างแน่นอน โดยคุณจะเริ่มรู้สึกว่ามีเสน่ห์มากไปมันก็ไม่ดีอย่างนี้นี่เอง...

ในแง่ของการงานแล้ว การที่เราเป็นคนช่างพูดหมายความว่า เราจะสนิทกับลูกค้า ได้ง่ายขึ้น ขายของได้ง่ายขึ้น งั้นก็แปลว่า "เงินมีมากขึ้นนั่นเอง" งานที่เราจะเหมาะก็คืองานที่ใช้ "เซนซ์ทางอารมณ์" ไม่ว่าจะเป็นศิลปะ  งานเขียนคอลั่ม การซื้อมาขายไป (ใช้ในตอนเลือกสินค้า และขายของ) หรือบางคนอาจจะเลืกขายอาหารที่ดูดีมีระดับ ก็เป็นได้

จุดที่เป็นปัญหาทางด้านการงานคือ... สามารถด้านการใช้เหตุผลต่ำ ทำอะไรไม่มีการวางแผน คิดอะไรไม่ละเอียดถีถ้วน ดังนั้นในการลงทุนแต่ละครั้งจึงไม่มีอะไรรับรองผลได้เลยว่าจะสำเร็จจริง และได้เงินต้นกลับคืนมาจริง

ในแง่ของความรัก ดั่งที่กล่าวไปข้างต้นแล้วว่าน่ารัก คุนเก่ง คนจีบเยอะ และวุ่นวายเรื่องความรัก... จุดที่ไม่ดีอีกอย่างคือ "มักใช้อารมณ์แก้ไขปัญหา" โดยจะเป็นปัญหาอย่างหนักเมื่อคุณต้องคบกับใครอย่างจริงจัง คุณเป็นคนจุดเดือดต่ำมากเมื่ออยู่กับแฟน ดังนั้นคุณจะโวยวาย หงุดหงิด เหวี่ยง อย่างไม่มีเหตุผล และจะหงุดหงิดอย่างมากเมื่อโดนแฟนเมินหรือเฉยชาใส่... ความรักจะไปกันรอดไม่รอดก็อยู่ที่ความอดทนของอีกฝ่ายแล้วล่ะครับ หรือถ้าหากคุณสามารถสงบอารมณ์ของตัวเองได้ก็จะทำให้ความรักยืดยาวขึ้นไปได้เช่นกันครับ

ในแง่ของการเงิน... แนะนำให้ทำงานที่เรามีเงินเดือนที่ไม่แน่นอนเช่น ธุรกิจส่วนตัว การค้าขาย หรือแม้แต่งานประจำที่มีโอกาสได้ Tips หรือจากโอกาสพิเศษต่างๆ เนื่องจากเบอร์นี้จะเป็นเบอร์ที่ทำให้ได้รับความเมตตาจากคนอื่น ดังนั้นยิ่งออกหน้าออกตา คนเห็นและรู้จักมาก ก็ยิ่งได้เงินมาก

แต่... เบอร์นี้ก็ใช้เงินเก่งแบบสุดๆเช่นกัน การเก็บเงินแทบจะไม่อยู่ในพจนานุกรมของตนเอง อยากได้อะไรจะต้องหามาให้ได้ ดีไม่ดีต้องได้ในเวลานั้นเลยด้วย!!! แล้วของที่เธออย่างได้แต่ละอย่าง ไม่ว่าของเล็กของน้อย จนกระทั่งของใหญ่เธออยากได้ทุกอย่าง... 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   

หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:28 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.