รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 13/06/14 01:48:20 AM
เลขไอพี
: 171.7.249.146
หัวข้อ
: รบกวนสอบถามเลข49 และเบอร์โทรศัพท์โดยรวมค่ะ _/|\_
รายละเอียด
:

เบอร์ 0×49536545    & 0×86359914    อันไหน เหมาะกับงานที่ใช้บริวาร ธุรกิจประมงค่ะ คุยงาน การเงิน พอโอเคไหมคะ  ไม่เน้นเรื่องรักๆอ่ะค่ะ ขอบคุณค่ะหมอเมท _/|\_

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

ตัวเลข 49 อธิบายโดยย่อนะครับ ตัวเลขตัวนี้จะทำให้คิดเร็ว เรียนรู้เร็ว กว้าง ออกนอกกรอบ... แต่ไม่ละเอียด อยากได้อะไรที่ง่ายๆไวๆ ประมาณว่าแพ็กใส่ถุงไว้หยิบไปได้เลย ไม่ชอบอะไรที่ละเอียดอ่อน หรือจุกจิก เป็นคนที่รักในอิสระ และการท่องเที่ยวอย่างมากที่สุด ปัญหาที่เป็นหนักที่สุดสำหรับเลขตัวนี้คืออาการ "พูดก่อนคิด" และ "พูดไม่รู้เรื่อง" ครับ

สำหรับตัวเบอร์ที่ให้มา 2เบอร์นี้ เบอร์แรกจะเป็นคนที่มีความรู้มากมาย ประยุกต์การทำงานเก่ง แต่ไม่ชอบการออกแรงมากมายนัก หากจำเป็นจริงๆก็จะทำอย่างเต็มที่ จากนั้นก็พักผ่อนให้สมกับที่ตัวเองทำงานมา

สำหรับเบอร์นี้สามารถคุมบริวารได้เนื่องจากมีความน่าเชื่อถือสูง และน่าเกรงขามแฝงอยู่ในคำพูด มีความสามารถในการต่อรอง หากเขารับปากอะไรไปอีกฝ่ายก็มักจะใช้เครดิตไว้สูงเลย

 

ส่วนเบอร์ที่ 2 นั้น จะมีความคิดที่อยากก้าวหน้าอยู่เสมอ ทำอะไรไว มีความสามารถในการวางแผนอยู่ในขั้นที่สามารถในไปใช้งานได้จริง ไม่จมไปอยู่กับภาพในจินตนาการ มองอะไรตามความเป็นจริง... ในแง่ของเบอร์นี้มีความสามารถในการควบคุมบริวารอยู่เช่นกัน มีความน่าเชื่อถือสูง และมีความสามารถด้านการต่อรองเช่นกัน

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   

หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:27 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.