รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 11/06/14 23:28:41 PM
เลขไอพี
: 27.55.229.175
หัวข้อ
: ทำนายเบอร์ครับ
รายละเอียด
:

098-663-6956 กับ 091-789-1425 สองเบอร์นี้จะส่วเสริมเรื่องการเงินหรือเปล่าครับ การงาน กับความรักเป็นยังไง ทำงานปกครองคนดีมั้ย

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:
เบอร์แรกเลยจะมีจุดเด่นอยู่ที่เสน่ห์ การแต่งตัว มีมนุษยสัมพันธ์ดี สนิทกับคนอื่นได้ง่าย มีเซนซ์ด้านศิลปะ พร้อมกันนั้นยังมีความสามารถทางด้านคิดวิเคราะห์การใช้เหตุผลอยู่บ้าง... แต่กลับมีนิสัยไม่ชอบอะไรที่ยุ่งยาก ดังนั้นหากไม่ใช่เรื่องงาน หรือเรื่องใหญ่จริงๆเขาก็จะตัดสินทุกอย่างตามแต่อารมณ์ของเขาอยู่ดี
 
ในแง่ของความรักนั้น คนที่เข้ามาให้ตัวเราเลือกก็จะเข้ามาเยอะเป็นพิเศษ จะให้บอกว่าเยอะจนเบื่อก็ไม่น่าจะแปลกนัก หากเมื่อใดที่เราเลือกได้แล้วเราจะเป็นคนที่ดูแลแฟนดีมาก น้อยครั้งที่จะมีปัญหาเนื่องจากเรามักจะเป็นฝ่ายยอม ปัญหาที่มักจะเกิดมักเริ่มขึ้นจากการที่เราพูดอะไรแรงๆออกไปโดยไม่ทันได้ระวังปากนั่นเอง
 
เรื่องของการเงินนั้นจะใช้จ่ายในเรื่องค่าแต่งกายค่อนข้างสูง ถึงสูงมาก เงินเก็บพอมีบ้างแต่ก็ไม่เป็นก้อนใหญ่ๆซักที... แต่ก็มีเงินหมุนอยู่ตลอดเวลาครับ
 
 
 
ส่วนสำหรับอีกเบอร์นึง จะค่อนข้างมีหน้าตาที่ซีเรียส และเคร่งเครียด หน้าตาดูดุพร้อมทั้งค่อนข้างโหด ดังนั้นจึงเหมาะกับการคุมคนกลุ่มใหญ่ แต่แน่นอนว่าพอลักษณะภาพลักษณ์เป็นรูปแบบนี้ ก็มักจะไม่ค่อยได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่เช่นเดียวกัน
 
ในแง่การงานแล้วคนๆนี้เป็นคนที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล มีไหวพริบเป็นเลิศ เป็นนักพัฒนาที่พร้อมจะสร้างฐานะให้กับตัวเองอยู่ตลอดเวลา พร้อมทั้งในคำพูดยังแฝงไปด้วยความมั่นใจในตัวเอง นั่นยิ่งทำให้ตัวเรามีความน่าเชื่อถือมากขึ้นไปอีก
 
แต่กลับกันในแง่ของความรัก เรากลัวเป็นคนที่ให้เกียรติแฟนของตัวเราเอง ดูแลดีและเอาอกเอาใจ แต่ก็ไม่ใช่ตามใจจนไร้เหตุผล ปัญหาที่จะมีแน่ๆคือเรื่องของการใช้อารมณ์ใส่เนื่องจากหงุดหงิดจากการทำงาน หลายๆครั้งเราตะหวาดออกไปโดยไม่รู้ตัว จะทำให้แฟนของเราเสียความรู้สึกได้... แต่เราก็เป็นคนเอาอกเอาใจเก่ง คงไม่น่าจะมีปัญหาหรอกมั้งครับ
 
ในแง่ของการเงิน เบอร์โทรศัพท์เบอร์นี้จะมีวินัยทางการเงินค่อนข้างมาก แต่จะสิ้นเปลืองมากๆกับเรื่องของความรักหรือครอบครัว เรียกว่าถ้าคนที่ตนเองรักต้องการอะไร เราจะหามาให้ได้อย่างแน่นอน... โดยเบอร์นี้มีเงินเข้าแน่นอนครับ

ปล. คำพยากรณ์นี้ อาจจะมีการคลาดเคลื่อนไป เนื่องจากงานแต่ละประเภทจะมีเบอร์ที่เสริมคนละประเภทด้วย เบอร์ที่ดีกับงานชนิดนึง มีโอกาสที่จะมีโทษกับงานอีกชนิดนึงด้วย

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   

หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:27 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.