รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 09/06/14 20:49:00 PM
เลขไอพี
: 1.47.165.85
หัวข้อ
: ขอคำแนะนำทำนายเบอร์ครับ
รายละเอียด
:

098-636-4626 กับอีกเบอร์ 098-992-5642 ทั้งสองเบอร์นี้มีจุดเด่นเรื่องไหนบ้าง การงาน เงิน ความรัก ขอรบกวนเปรียบเทียบเพื่อเป็นแนวทางการเลือกเปิดใช้ 

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

เบอร์แรกเลยจะมีจุดเด่นอยู่ที่เสน่ห์ การแต่งตัว มีมนุษยสัมพันธ์ดี สนิทกับคนอื่นได้ง่าย มีเซนซ์ด้านศิลปะ เข้าใจเรื่องอารมณ์ เพราะฉะนั้นหากไปทำงานเกี่ยวกับด้านการบริการ ศิลปะ หรือแม้แต่การค้าขายของสวยงามจะดี แต่ไม่ควรทำงานที่เกี่ยวกับการวิเคราะห์ หรือการวางแผนอย่างเด็ดขาด เนื่องจากเบอร์นั้นบ่งบอกถึงการใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา ส่วนเรื่องความรักนั้นจะมีคนจีบมาก แต่หาคนที่ดีได้ยากมาก (ถึงมากที่สุด) โดยหากรักใครจะรักและจริงจังกับคนๆนั้นมาก จนอาจจะทำให้กลายเป็นคนเจ็บช้ำกับเรื่องอกหักได้นาน สำหรับเรื่องการเงินนั้นใช้เงินเก่งมากถึงมากที่สุด และแน่นอนว่าเก็บเงินไม่อยู่ครับ

 

สำหรับอีกเบอร์สมควรใช้กับผู้ชายเนื่องจากหากผู้หญิงใช้จะทำให้ไม่มีอำนาจในการต่อรองกับผู้อื่น ตกเป็นรองในการเจรจา ยิ่งเบอร์นี้ทำให้แคร์ความรู้สึกคนอื่นด้วยแล้วยิ่งทำให้ลดอำนาจในการต่อรองเข้าไปอีก 

ในเบอร์สองนี้ หากผู้ชายเป็นฝ่ายใช้จะเป็นคนพูดเร็ว พูดไม่รู้เรื่อง แต่มีความกล้าพูด ความสามารถในการทำงานไม่ค่อยมีอะไรโดดเด่นมากนัก จะมีแต่เพียงความสามารถด้านศิลป์มาบ้าง แต่ก็ไม่ได้มากมาย จุดเด่นอีกด้านจะเป็นเรื่องที่ เราดูแลคนรอบตัวดี แต่ไม่ถนัดสร้างความสัมพันธ์กับคนใหม่ๆ มีชีวิตสบายๆเรื่อยๆ การเงินมีกินมีใช้ แต่ค่อนข้างยากที่จะก้าวหน้าครับ ส่วนในเรื่องของความรักนั้นต้องบอกว่าเป็นคนที่ดูแลแฟนดีครับ ไม่ค่อยมีเรื่องทะเลาะกัน ถือว่าดีในเรื่องของการรักษาความสัมพันธ์ให้เนิ่นนาน

ผมอธิบายทั้งคู่แล้ว ลองอ่าน และเปรียบเทียบดูนะครับ

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   

หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:27 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.