รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 05/06/14 15:27:10 PM
เลขไอพี
: 49.0.125.178
หัวข้อ
: รบกวนวิเคราะห์เบอร์ครับ
รายละเอียด
:

092-519-5624 กับ เบอร์ 095-646-5462 เบอร์นี้เด่นเรื่องไหนบ้างครับ การเงิน การงาน ความรัก และมีข้อเสียอะไรรึเปล่า

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

สำหรับเบอร์แรก จะเด่นเรื่องของความน่าเชื่อถือ และการดูแลคนใกล้ตัวครับ 

โดยในแง่ของการงาน จะทำให้ตัวเราดูเป็นผู้ใหญ่ที่ไว้ใจได้ ทำงานคล่อง และสามารถสื่อสารกับบุคคลรอบได้อย่างกระชัด ได้ใจความ แต่หากจะให้อธิบายก็สามารถอธิบายได้อย่างลึกซึ้ง เมื่อต้องไปประสานงานกับทีม คนภายในทีมจะทำหารต้อนรับเป็นอย่างดี รวมกระทั่งหัวหน้าด้วย จุดปัญหาอย่างนึงที่เราต้องแก้ไขด้วยตัวเองคือขาดแรงกระตุ้นในการทำงาน ขาดแรงบัลดาลใจที่จะประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ อาจจะมีปัญหาในกรณีการทำธุรกิจส่วนตัวได้ครับ

ในแง่ของความรัก ผมมองว่าไม่มีปัญหานะครับ เนื่องจากเราสามารถปรับตัวให้เข้ากับคนรักได้ ไม่มีเรื่องทะเลาะกันรุนแรง และไม่มีปัญหามือที่ 3 ที่ปรากฏมาจากตัวเบอร์ครับ

เรื่องการเงิน... ตัวเราจะไม่ค่อยมีวินัยทางการเงินซักเท่าไร เรียกได้ว่าอยากซื้ออะไรก็ซื้อนั่นล่ะครับ เนื่องจากว่าเป็นคนสบายๆ เห็นว่าซื้อสิ่งเหล่านี้แล้วมีความสุขก็ซื้อ... แต่ถ้าถามว่าแย่ขนาดไปกู้หนี้ยืมสินเลยไหม ต้องตอบว่าไม่ครับ...

ส่วนเบอร์ที่ 2 นั้นเป็นเบอร์ที่เก่งทางด้านการพูดชักจูง (เน้นน้ำเป็นหลัก เนื้อเป็นเรื่องรอง) ทำให้ผู้ที่ฟังรู้สึกอิน และสนุกไปกับสิ่งที่เล่าออกมาได้ ความสามารถที่มีให้ใช้ด้วยแต่ไม่เด่นคือความสามารถในการคิดวิเคราะห์ เนื่องจากคนที่ใช้เบอร์นี้มักจะคิด... แต่ไม่ทำ จะทำก็ต่อเมื่อมันเป็นสิ่งที่ไม่มีความเสี่ยง พร้อมทั้งสนุกเท่านั้น จึงเป็นเบอร์ที่ไม่แนะนำให้เป็นเบอร์สำหรับการงานเลย ยกเว้นกรณีทำงานเกี่ยวกับอาร์ต ศิลป์ เท่านั้น

ในแง่ของความรัก คนๆนี้เป็นคนที่มีเสน่ห์อย่างมาก เนื่องจากทั้งการคุย มุมมอง อะไรก็ตามที่อยู่กับคนๆนี้แม้จะเป็นสิ่งที่น่าเบื่อก็สามารถกลายเป็นสิ่งที่น่าสนใจและดูสนุกขึ้นมาได้ ชีวิตความรักมักจะไม่ค่อยมีเรื่องอะไรให้ทะเลาะกัน... แต่เรื่องความมั่นคงประเภทบ้าน และที่ดินก็ไม่รู้ว่าเมื่อไรจะมีเหมือนกันเนื่องจากอาจจะเอาไปเที่ยวหมดครับ -_-a

ส่วนการเงินนั้นใช้จ่ายค่อนข้าง มากถึงมากที่สุด ไม่ว่าจะเป้นการกิน การเที่ยว ก็สามารถใช้จ่ายได้อย่างไม่ประหยัด มีอะไรเข้ามาตามเทรนต้องรู้ และหากชอบก็จะซื้อมาให้ได้ เรียกว่าเป็นเลขที่ใช้แล้วเปลืองตังตัวเลขหนึ่งเลยทีเดียว

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   
หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:27 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.