รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 04/06/14 16:38:09 PM
เลขไอพี
: 49.0.125.178
หัวข้อ
: รบกวนวิเคราะห์เบอร์ครับ
รายละเอียด
:

086-691-9539 กับ เบอร์ 096-591-9963 สองเบอร์นี้เรื่องการงาน การเงิน ความรักเป็นยังไงบ้างครับ ถ้ามีลูกน้องที่ต้องปกครองเยอะๆ จะปกครองได้ดีมั๊ย

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

สำหรับเบอร์แรกนั้นจะให้ในเรื่องของเสน่ห์ ความดูดี ความคล่องตัว ความละเอียดในการวางแผน และการคิดวิเคราะห์ ความกล้าในการตัดสินใจ... แต่อาจจะมีผลกระทบในเรื่องของความใจร้อนและชอบการแข่งขันอยู่ซักเล็กน้อย โดยหากนำไปใช้มากๆจะมีผลกระทบต่อความสัมพันธ์ในครอบครัว นั่นคือมีโอกาสที่จะทำให้มีอารมณ์ฉุนเฉียว หงุดหงิดโมโหง่าย อารมณ์ขึ้นลงไว โกรธง่ายหายเร็ว ยึดถือความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ สร้างความหงุดหงิดให้แก่คนในครอบครัวโดยเฉพาะแฟนของคุณ

ส่วนอีกเบอร์นั้นมีข้อดีคือมีความน่าเชื่อถือที่สูง มีความเป็นผู้ใหญ่มาก การพูดคุยหรือการสั่งการใดๆมักจะได้ผล มีความสามารถในการควบคุมและปกครองสูง แต่ติดปัญหาที่เป็นคนที่ทำอะไรตามอำเภอใจ ใส่ใจอารมณ์ความอยากได้อยากทำมากกว่าเหตุผลที่ควรจะเป็น และแน่นอนว่ามีปัญหาในเรื่องของความรักอีกเช่นเคย มีผลกระทบเหมือนกับเบอร์แรก แต่ผลนั้นจะส่งผลน้อยลงมามากกว่ากันประมาณ 1/3 เท่า

ดังนั้นแล้วหากต้องการใช้เบอร์เหล่านี้จริงๆ ผมแนะนำให้ใช้เบอร์ที่ 2 เนื่องจากมีความสามารถในการควบคุมปกครองคนที่เยอะกว่า และมีผลเสียต่อครอบครัวความรักที่น้อยกว่าเช่นกัน แต่ก็ยังมีปัญหาอยู่ที่เบอร์ที่ 2 ทำอะไรตามอารมณ์เป็นหลัก ไม่ยึดถือตามเหตุและผลมากนัก (หรือจะเรียกว่ามีแต่เหตุผลของตัวเองนั่นล่ะ) จึงสมควรจะต้องการเบอร์ที่เสริมเกี่ยวกับเรื่องของสติ การควบคุมอารมณ์ เหตุและผลมาเสริมครับ

ปล. เบอร์ดังกล่าวทั้ง 2เบอร์ เหมาะกับผู้ชายมากกว่าผู้หญิงนะครับ

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   
หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:27 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.