รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 01/06/14 14:43:34 PM
เลขไอพี
: 1.46.6.181
หัวข้อ
: รบกวนหมอเมทช่วยดูเบอร์ให้ค่ะ
รายละเอียด
:

ปัจจุบันใช้เบอร์ **46821508เบอร์ส่วนตัว และเบอร์ **21153906 ขายของทางอินเตอร์เนทค่ะและใช้เชื่อมอินเตอร์เนทบ่อยครั้ง

คราวที่แล้วรบกวนถามหมอเมทที่เปลี่ยนไปใช้เบอร์ ** 9 1479699 ขายของน่ะค่ะ  ปัจจุบันยังไม่ได้เอาเบอร์ข้างบนออกยังใช้ทั้ง3เบอร์ค่ะแต่ยังไงก้จะเปลี่ยนให้เหลือ2เบอร์เท่านั้นค่ะ 2 เบอร์เก่าคงไม่ใช้เพราะมันไม่ค่อยดีเท่าไรค่ะ

แล้วเวลาขายของสงสัยว่า เบอร์ **21153906  จะขายดีกว่าเบอร์นี้ ** 9 1479699 มันเกี่ยวกันกับตัวเลขรึป่าวคะ(ขายทางอินเทอร์เนทค่ะ)

 

ตอนนี้ได้เบอร์ ** 9 0592246 รบกวนสอบถามว่าจะเปลี่ยนเป็นแทนเบอร์ส่วนตัวหรือขายของทางอินเทอร์เนทดีคะ

ถ้าเป็นเบอร์ขายของอยากให้ขายดีๆแบบมีลูกค้าเยอะๆน่ะค่ะ เบอร์นี้จะช่วยเรื่องการค้าขายให้ดีรึป่าวคะ หรือต้องมีตัวเลขใดคะใช่เลข 6รึเปล่าคะ แล้วจะมีผลกระทบกับเรื่องความรักด้วยรึป่าวคะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

ปล.ถ้าเราเลือกเบอร์ที่จะใช้ได้แล้วเอาไปใช้ แล้วค่อยเอามาถามแบบที่หมอเมทดู วันเดือนปีให้ก้ไม่ได้ใช่รึป่าวคะเพราะหากตอนยังไม่ดูวันเดือนปีมันดี แต่พอเราไปดูวันเดือนปีกลับไม่เสริมกันแบบนั้นน่ะค่ะ อย่างนั้นเราควรหาเบอร์ไปถามหรือรู้ตัวเลขก่อนแล้วค่อยไปหาจะดีกว่ารึเปล่าคะ แต่อันหลังคงยาก หาเบอร์ก่อนน่าจะง่ายกว่าค่ะ

 

 

 

 

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

กรณีมาถามผม จะถามเมื่อไรก็ได้ครับ แต่กรณีถ้าต้องการเบอร์ที่ดีต่อตัวเราจริงๆ แนะนำว่ามาดูดวง วิเคราะห์วันเดือนปีเกิดก่อน จะดีกว่าครับ เพราะจะได้รู้แนวว่าตัวเราจริงๆสมควรต้องใช้ตัวเลขไหนเป็นหลัก และจะได้ไปหาเบอร์ที่ถูกกับดวงชะตาเองได้... หรืออีกกรณีนึงถ้าต้องการให้ผมจัดเบอร์ให้เลยก็ได้เช่นกันครับ

กรณีเบอร์ที่ถูกกับดวงชะตา ก็แน่นอนว่ามันก็จะหายากขึ้น เนื่องจากว่าไม่ใช่เบอร์ดีทุกเบอร์ที่จะถูกกับดวงของเราเสมอไป เบอร์มงคลบางเบอร์ใช้ไปแล้วแย่กว่าเดิมก็มีอีกหลายคน เหมือนที่ผมเคยกล่าวไว้ในเคส "เบอร์มงคลเป็นพิษ" ครับ

 

ส่วนเบอร์ไหนเป็นยังไง เดี๋ยวผมจะอธิบายคร่าวๆให้ดูนะคับ

ปัจจุบันใช้เบอร์ **46821508เบอร์ส่วนตัว และเบอร์ **21153906

ในส่วนของเบอร์แรกจะดีกับเรื่องของการค้าขายครับ แต่ในเรื่องของความรักครอบครัวต่างๆ มักจะมีเรื่องการทะเลาะเล็กๆน้อยๆอยู่เสมอ โดยเรามักจะชนะเนื่องจากเป็นคนค่อนข้างรั้น ทิฐิสูง ไม่เชื่ออะไรใครง่ายๆโดยเฉพาะคนใกล้ตัว

หากแต่เบอร์ 2 นั้นจะเป็นคนที่ปิดการขายเก่ง พูดอะไรก็มีความน่าเชื่อถือสูง ทำงานเร็ว และมีความคิดแปลกใหม่เกี่ยวกับการค้าอยู่เสมอ

เวลาขายของสงสัยว่า เบอร์ **21153906  จะขายดีกว่าเบอร์นี้ ** 9 1479699 มันเกี่ยวกันกับตัวเลขรึป่าวคะ(ขายทางอินเทอร์เนทค่ะ)

จริงๆแล้วก็ต้องไปดูว่าที่เราขายของทางอินเตอร์เน็ทเนี่ย เราขายสินค้าประเภทไหนด้วยครับ โดยกรณีเบอร์ 91479699 นี้เวลาพูดเราจะดูเหวี่ยงเป็นหลัก รู้สึกเข้าถึงยากกว่าเบอร์แรก จึงทำให้ลูกค้าที่คุยกันอย่างไม่เห็นหน้ารู้สึกไม่สบายใจ... แต่เบอร์นี้จะใช้ได้ดีกรณีเป็นการค้าขายของใหญ่อย่างที่ดินไปเลยจะดีกว่าครับ (แต่ก็ต้องเจอหน้ากันอยู่ดีจึงจะได้ผลสูง)

ตอนนี้ได้เบอร์ ** 9 0592246 รบกวนสอบถามว่าจะเปลี่ยนเป็นแทนเบอร์ส่วนตัวหรือขายของทางอินเทอร์เนทดีคะ

เบอร์ที่ได้มาใหม่ ก็ไม่ได้ส่งผลดีอะไรเกี่ยวกับการค้าขายเช่นเดิมครับ เสริมในเรื่องของความน่าเชื่อถือ แต่กลับปิดการขายไม่เป็น (หรือปิดการขายได้ยากขึ้น) ดังนั้นจึงไม่เหมาะครับ

ถ้าเป็นเบอร์ขายของอยากให้ขายดีๆแบบมีลูกค้าเยอะๆน่ะค่ะ... ต้องมีตัวเลขใดคะใช่เลข 6รึเปล่าคะ แล้วจะมีผลกระทบกับเรื่องความรักด้วยรึป่าวคะ

ตัวเลข 6 มีส่วนทำให้ค้าขายในประเภทของสวยงาม หรือผลิตภัณฑ์ผู้หญิงดีขึ้นครับ แต่งานประเภทอื่นๆก็ต้องใช้ตัวเลขที่ต่างกันไปตามแต่ละสายงาน โดนตัวเลข 6 จะส่งผลค่อนข้างดีในเรื่องของความรัก คือทำให้ความรักดูสดใสมากขึ้น ไม่เครียด เพียงแต่หากใส่มากเกินไปก็จะมีผลลบขึ้นมาแทนเช่น ทำให้ตัวเราเรียกร้องความสนใจมากจนเกินไปได้ครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   
หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:27 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.