รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 10/05/13 15:59:04 PM
เลขไอพี
: 58.8.162.14
หัวข้อ
: ตอบคุณ LinPing 08840345xx
รายละเอียด
:

LinPing
รบกวนดูให้หน่อยนะคะ 08840345xx ^^

จากคุณ... LingPing  (Facebook)

 _____________________

 

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

ตอบคุณ LinPing

พยากรณ์เบอร์ 08840345xx

          เบอร์นี้จะทำให้ตัวเราดูเป็นคนที่เข้าสังคมเก่ง (แต่หลายคนอาจจะพูดว่า เหมือนเป็นคนพูดไม่หยุด พูดมากซะมากกว่า แถมไม่ค่อยจะมีสาระด้วย) ผู้ใช้เบอร์นี้จะสามารถเข้ากับกลุ่มเพื่อนกินได้เป็นอย่างดี แต่เพื่อนตายไม่ค่อยจะมีนะครับ

          เมื่อเข้าไปทำงาน ต้องระวังเรื่องคำพูดคำจาให้มาก หลายๆครั้งเราอาจจะไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ส่วนมากคำพูดมักจะส่อออกไปในทาง “เล่นหัวผู้ใหญ่” ซะบ่อยครั้ง ทำให้ไม่ได้รับการอุปถัมป์ เมตตาจากผู้ใหญ่เท่าที่ควรจะเป็น พร้อมกันนั้น ไม่ใช่แค่ผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงานก็ได้รับผลกระทบจากเรื่องคำพูดคำจาตรงนี้ด้วยนะครับ

 


 


          ในเรื่องความคิดความอ่าน เราเป็นคนที่... แอบขี้เกียจ และแอบฉลาดแกมโกง ทำให้เรามักจะเลือกการทำอะไรก็ได้ที่ “ไม่ต้องลงแรงมาก” บางครั้งจะทำให้ความก้าวหน้าในชีวิตหาได้ค่อนข้างลำบาก แต่ก็อยู่รอดครับ

          เรื่องการเงินของคนๆนี้มักจะไม่ขาด หากอยากจะเก็บเงินก็เป็นคนเก็บเงินอยู่ครับ เพียงแต่เวลาอยากได้อะไรก็มักจะเชื่อตามอารมณืของตัวเองมากไปหน่อย ทำได้เมื่อความอยากมีเข้ามา มือก็ยื่นจ่ายให้พ่อค้าทันที... ถ้าเดินออกจากร้านค้าไปก่อนเราก็จะขี้เกียจเดินกลับมาซื้อแล้วล่ะ


          ในเรื่องสุขภาพก็จะต้องมีการระวังในเรื่องของร้อนใน ปวดหัวไมเกรนเป็นบ่อยครั้ง วิธีแก้ก็คงต้องเป็นการดื่มน้ำเยอะๆ และนอนพักผ่อนให้เพียงพอแล้วล่ะครับ
 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 
"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   
หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:08 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.