รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 10/05/13 00:26:32 AM
เลขไอพี
: 58.8.1.78
หัวข้อ
: ตอบคุณ Wannasa 087-12848xx
รายละเอียด
:


 

Wannasa
รบกวนดูเบอร์ให้หน่อยค่ะ 087-12848xx เกิดวันศุกร์ ที่ วว/ดด/ปป ปี มะแม 
ถ้าไม่ดี ควรใช้เบอร์อะไรดี ขอบคุณมากๆค่ะ

จากคุณ Wannasa  (Facebook)

 ______________________________

 

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

ตอบคุณ Wannasa

พยากรณ์เบอร์ 08712848xx

                ตัวเบอร์นี้จะทำให้คนอื่นมองเราว่า เป็นคนที่ “Active” หรือ “กระตือรือร้น” อยู่ตลอดเวลา หากผู้ใช้เบอร์นี้ทำงานเป็นพนักงานเงินเดือน ลูกจ้าง หรือแม้แต่แม่บ้านแม่เรือน ก็จะทำให้ดูเป็นผู้ที่มีความรับผิดชอบสูง เพียงแต่ว่ามักจะทำให้คนอื่นมองว่าหน้าเราดู “เหนื่อย” อยู่ตลอดเวลา และหากไม่ยิ้มก็จะดูเป็นคนหน้าดุ หรือหน้านิ่งไปเลยก็เป็นได้


                ลักษณะโดดเด่นของเบอร์ต่อมาก็คือ มักชอบโกหกเล็กๆน้อยๆ จนไปถึงเรื่องใหญ่ บางครั้งก็เพราะหวังดีเลยไม่อยากพูด หรือบางครั้งก็แค่อยากจะหลีกหนีความผิดไปก็มีบ้าง เหตุที่ต้องระวังอาจจะเกิดขึ้นได้คือ... โกหกไม่เนียน แต่ดื้อ และรั้นยืนยันกระต่ายสามขา (หรือบางคนเรียกว่ากระตายขาเดียว) แบบนี้จะทำให้ดูเป็นคนไม่น่าเชื่อถือได้นะครับ พร้อมกันนั้นจะทำให้คู่ครองของคุณมีโอกาสเอือมๆเบื่อๆกับลักษณะนิสัยนี้ด้วย

                เรื่องนิสัยของตัวเองนั้นจะเน้นเรื่องความอยู่รอดเป็นสำคัญ แต่ผมอยากจะให้เน้นในเรื่องของคุณธรรม จริยธรรมด้วย หากสองสิ่งดังกล่าวอยู่ด้วยกันได้อย่างลงตัว ตนเองจะเป็นคนที่ได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ได้ง่ายขึ้น และเรื่องการทำมาค้าขาย การเงินทุกๆอย่างก็จะดีขึ้นมาตามลำดับสิ่งที่ควรทำเริ่มต้นก็คือลองมองว่าตัวเรานั้นเคยทำผิดอะไรบ้างรึป่าว และตัวเราได้พยายามแก้ไขมันอย่างไร... พยายามอย่าผลักความผิดให้คนอื่นนะครับ

                ในเบอร์นี้มีตัวเบอร์หนึ่งที่สื่อถึงเรื่องความโดดเด่น และอยู่ในตำแหน่งสำคัญคือส่วนท้ายสุดของเบอร์ ใจความสำคัญของหมายเลขนั้นคือ ตัวเลขนั้นจะมอบความโดดเด่น ความโด่งดังให้กับคุณ อาจจะไม่ใช่เชิงว่าจะได้เป็นดารา แต่สิ่งที่เบอร์นั้นทำให้ได้คือ ตัวเราจะเป็นที่รู้จักของทุกๆคนได้อย่างรวดเร็ว แต่... ไม่ได้กำหนดนะครับว่า จะดังในเรื่องดี หรือเรื่องร้าย ในส่วนนี้ตัวเราคงต้องเป็นคนกำหนดเองแล้วครับ

                เรื่องการเงิน ตัวเบอร์นี้ไม่ได้พูดเกี่ยวกับเรื่องการเงินมาชัดเจนนัก เพียงแต่สิ่งที่สื่อขึ้นมาคือ เรามองการเงินเป็นสิ่งเล็กๆน้อยๆ หากมันสามารถนำความสุขมาให้กับตัวเราได้ก็พร้อมที่จะเสียมันไปครับ

 

                เบอร์ลักษณะนี้ควรที่จะเปลี่ยนครับ ส่วนจะเปลี่ยนเป็นอะไรนั้น อาจจะต้องมีการพูดคุยเพิ่มเติมนะครับ ถึงจะสามารถจัดเบอร์ให้ได้ตรงตามลักษณะความเหมาะสมจริงๆ

________________________________



          การคำนวนเชิงลึก โดยการใช้วันเดือนปีเกิดในการคำนวณร่วม มันจะต้องค่อนข้างใช้เวลานานพอสมควร จะต้องทำการจองคิว และมีค่าใช่จ่ายในส่วนนั้นนะครับ โดยในส่วนนั้นจะเป็นการพยากรณ์อย่างละเอียด  การตอบในเวปบอร์ดจะเป็นการตอบพยากรณ์โดยคร่าวๆครับ 
 

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 
"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   
หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:08 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.