รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 04/05/14 22:03:30 PM
เลขไอพี
: 27.55.196.237
หัวข้อ
: ขอคำแนะนำเบอร์มงคล
รายละเอียด
:
096-364-5356 เบอร์นี้เรื่องงานกับการเงินดีมั้ยครับ
คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:
เรื่องงานดี เงินดีครับ 

โดยสำหรับตัวเบอร์นี้จุดที่เด่นที่สุดจะเป็นเรื่องของ "การพูด" ครับ ไม่ว่าเขาจะพูดอะไรก็ดูน่าสนใจ ดึงดูดสายตาเป็นอย่างมาก ถ้าจะให้พูดว่าเขาพูดเกินจริงมันก็ไม่ใช่ คงจะเป็นเพราะคำพูดที่ดูตรงไปตรงมา น้ำเสียงที่ดูเต็มที่กับทุกคำที่เขาเปร่ง จึงทำให้สินค้านั้นๆได้รับความน่าสนใจกว่าที่ควรจะเป็น แต่หากใครจับได้แล้ว จะได้รู้ว่าคำพูดเหล่านั้นส่วนมากจะมีแต่น้ำไม่มีเนื้อเลย เน้นในการขับเคลื่อนอารมณ์ผู้ฟังเป็นหลัก ดังนั้นหากจะใช้ในงานขาย หรืองานประเภทอื่นๆที่ต้องใช้ความน่าเชื่อถือที่สูง ใช้มาดที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากๆ วิชาการจ๋าาา ก็คงไม่ไหวล่ะครับ

ด้วยนิสัยเขาเป้นคนที่สู้ไม่ถอย เมื่อล้มแล้วก็พร้อมที่จะสู้ขึ้นมาอีกครั้ง จึงเป็นสิ่งที่จะทำให้ตัวเขาสามารถก้าวหน้าขึ้นไปในจุดที่สูงขึ้นๆไปอีกได้อย่างไม่ไกลเกินเอื้อม อาจจะมีปัญหาเรื่องความเหนื่อยยากลำบากไปซักหน่อย แต่ก็คงไม่มีใครจะปฏิเสธว่าไม่มีงานไหนที่ไม่ลำบาก "ความพยายาม" คือจุดเด่นอีกจุดหนึ่งของเบอร์นี้ครับ

เรื่องการเงินนั้นถูกประกอบด้วยการงานนั่นล่ะครับ ถ้างานคุณดีเงินคุณก็มา... แต่งานนั้นประกอบไปด้วยปัจจัยอยู่หลายอย่างไม่ว่าจะเป็น สังคม ความคิด การถ่ายทอด หรือแม้แต่โอกาส สำหรับเบอร์นี้เขาให้ความสามารถทางด้านสังคมมาให้คุณ ทำให้คุณสามารถถ่ายทอดสิ่งที่คุณต้องการออกมาได้อย่างชัดเจน ปรับปรุงความคิดให้มีความเสมือนจริงมากที่สุด ไม่เพ้อฝัน เหลือแค่โอกาสที่คุณต้องคว้าเอาไว้เองแล้วล่ะครับ...



ปล. แต่ความรักเบอร์นี้ไม่ค่อยโอเคซักเท่าไรนะครับ เพราะดูแลแฟนไม่ดี แถมยังเหวี่ยงแฟนสุดๆเวลาทำงานอีกด้วยครับ


 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์
www.horonumber.com  
 
 
"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   
หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<
ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:26 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.