หากพูดถึงทำเลใจกลางเมืองที่รวมแหล่งไลฟ์สไตล์และย่านธุรกิจเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ชื่อของ ‘ทองหล่อ’ หรือซอยสุขุมวิท 55 คงเป็นชื่อแรก ๆ ที่หลายคนนึกถึง ทำให้มีโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ ๆ ผุดขึ้นรอบ ๆ จากหลากหลายผู้พัฒนา แล้วหากเป็นนักลงทุนที่มีคอนโดอยู่ในย่านนั้นอยู่แล้ว และกำลังจะวางแผนขายคอนโดทองหล่อเพื่อทำกำไร ใครคือกลุ่มเป้าหมายกันแน่? พบคำตอบได้ที่บทความนี้!
ส่องจุดแข็ง ทำไมใคร ๆ ก็ชอบทองหล่อ!
ในปัจจุบัน ทองหล่อถือเป็นทำเลที่มีราคาแพงเป็นอันดับต้น ๆ ของกรุงเทพมหานครเลยก็ว่าได้ เนื่องจากเป็นย่านที่สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง ทั้งทางถนนสุขุมวิทและถนนเพชรบุรี หรือจะขึ้นทางด่วนก็ทำได้สะดวก มีรถไฟฟ้า BTS วิ่งผ่าน รวมทั้งยังเต็มไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้า โรงเรียน โรงแรม โรงพยาบาล ร้านค้า ร้านอาหาร อาคารสำนักงาน และสถานบันเทิง เรียกว่ามาที่เดียวจบ ครบทุกความต้องการ จึงเป็นที่ชื่นชอบของคนเมืองทุกเพศ ทุกวัย ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ
เปิดกลุ่มเป้าหมายเพื่อคนอยากขายคอนโดทองหล่อ
อย่างที่ทราบกันว่าทองหล่อเป็นย่านที่เหมาะสำหรับทุกคน แวดล้อมไปด้วยร้านอาหาร Shopping Mall แหล่งไลฟ์สไตล์ โรงเรียน โรงพยาบาล โรงแรม และอาคารสำนักงาน แต่การรู้จักกลุ่มเป้าหมายก่อนขายคอนโดทองหล่อ ก็จะช่วยเพิ่มโอกาสในการปิดการขายได้ง่ายขึ้น
คน Gen Y และ Gen Z ที่ทำงานในเมือง
กลุ่มคน Gen Y (เกิดปีค.ศ.1981 - 1996) และ Gen Z (เกิดปีค.ศ.1997 - 2012) ถือเป็นกลุ่มคนที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ในเมืองค่อนข้างมากหากเทียบกับคนรุ่นอื่น ยิ่งทำงานมีรายได้มากในระดับหนึ่ง ก็อาจกำลังมองหาคอนโดดี ๆ ที่อยู่ใจกลางเมือง เดินทางไปทำงานในออฟฟิศย่าน CBD ได้สะดวกด้วยรถยนต์และรถไฟฟ้า หลังเลิกงานหรือวันหยุดก็ยังสามารถออกมาแฮงก์เอาท์ได้โดยไม่ต้องเดินทางไกล จึงเป็นกลุ่มเป้าหมายที่เหมาะกับคอนโดย่านทองหล่อมากเลยทีเดียว
ครอบครัวที่มีลูกวัยเรียน
ในย่านทองหล่อและเอกมัยมีโรงเรียนนานาชาติชั้นนำอยู่หลายแห่ง เช่น โรงเรียนนานาชาติเอกมัย โรงเรียนอนุบาลนานาชาติเวลล์ส และโรงเรียนนานาชาติบางกอกเพรพ คอนโดในโซนทองหล่อที่มีขนาด 2 ห้องนอนขึ้นไปจึงเหมาะกับครอบครัวที่ลูกยังอยู่ในวัยเรียน เดินทางไปส่งสะดวก ไม่ต้องเสียเวลารถติดนาน ๆ นั่นเอง
ชาวต่างชาติที่ทำงานอยู่ในประเทศไทย
ทองหล่อเป็นทำเลที่มีชาวต่างชาติอยู่อาศัยเยอะ โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่น บางคนอาจสนใจมาลงหลักปักฐานที่ไทย แถมยุคนี้ คอนโดหลายแห่งยังเริ่มทำ Facilities และออกแบบห้องให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของชาวญี่ปุ่นด้วย ชาวต่างชาติที่ทำงานในไทยจึงถือเป็นอีกกลุ่มเป้าหมายที่ไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด
นอกจากนี้ หากคุณมีคอนโดแล้วต้องการทำกำไรจากคอนโดที่มีอยู่ ลองเปลี่ยนจากการขายคอนโดทองหล่อมาเป็นการปล่อยเช่าให้ชาวต่างชาติที่มาอยู่อาศัยในเมืองไทยระยะยาว ก็น่าสนใจเช่นกัน เลือกกลุ่มเป้าหมายที่เหมาะสมกับรูปแบบโครงการแล้วเริ่มดำเนินการขายคอนโดทองหล่อของคุณได้เลย!
หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย