รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 30/04/14 00:31:35 AM
เลขไอพี
: 61.90.62.155
หัวข้อ
: +สอบถามเบอร์ที่ใช้อยู่ครับ
รายละเอียด
:
หมอเมทครับ ผมอยากรบกวนสอบถามเบอร์ที่ใช้อยู่ครับ ตอนนี้ใช้สองเบอร์คือ 0955154424 กับ 0842442451 เป็นเพศชาย (เกย์) ปัจจุบัน เรียนอยู่มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เอกรปศ. อายุ 22 ปี อยากทราบว่าเบอร์ที่ใช้อยู่ทั้งสองเบอร์ดียังไงและเสริมเรื่องเงินทองเปล่าครับ

 

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

_______________________

     เบอร์ 0955154424 ทำให้เป็นคนขี้เหงา อยากอยู่กับคนอื่นๆ อยากอยู่รวมกันเป็นสังคม ต้องการความอบอุ่นในชีวิต แม้ภายนอกจะดูเป็นคนที่แข็งแกร่ง นิ่งๆ แต่ในใจก็โหยหาลึกๆ

     จุดที่ดีคือจะมีภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือ ดูเป็นผู้ใหญ่ ได้รับการยอมรับจากผู้อื่นได้ง่ายในแง่ของการทำงาน และพร้อมที่จะรับฟังความคิดเห็นจากผู้อื่นอยู่เสมอ

     เรื่องความรักนั้นจะทำให้เราดูแลคนรักของเราได้ดีขึ้น อาจจะเป็นคนใจอ่อน แต่ก็นั่นล่ะที่ทำให้ตัวเรามักจะไม่ทะเลาะหรือขัดแย้งกับแฟนของตัวเราเอง (แต่ต้องระวังนะ เพราะเราแอบขี้น้อยใจ)

     ส่วนเรื่องเงินทองนั้น... คงต้องวัดที่ความสามารถในการงานล่ะครับ แต่ถ้าถามว่าจะเก็บเงินได้ไหม คงบอกว่า "เก็บไม่ได้หรอกครับ" ยิ่งมีแฟนอยู่ด้วยยิ่งเปลืองครับ เพราะเราจะตามใจแฟนมากๆ การเงินก็จะใช้ซื้อของ กิน เที่ยวมากตามล่ะครับ (ถ้าไม่มีแฟนก็เปลืองกับพวกเพื่อนๆแทนนั่นล่ะครับ)



     ส่วนเบอร์ 0842442451 จะทำให้เราเป็นคนที่น่ารัก สดใส ใครๆก็อยากจะคุยด้วยเพราะเวลาคุยกับเราจะรู้สึกได้ถึงบรรยากาศสบายๆ รอบยิ้ม เสียงหัวเราะ รู้สึกว่าเราเป็นมิตร และจะไม่หักหลังใคร

     มีความพยายามที่จะทำงาน มีความรับผิดชอบ แต่จุดที่เป็นปัญหาก็ยังคงเป็นเรื่อง "หัวอ่อน" เหมือนกับเบอร์ที่แล้วอยู่ดี แต่สามารถเถียงได้บ้าง พร้อมที่จะเอาเหตุผลไปคุยและปรับความเข้าใจ แต่ถ้าหากเถียงไม่ชนะก็คงทำได้... ถอนหายใจ เฮ่อ...

     เบอร์นี้มีความสามารถในการบริหารเงินมากกว่าเบอร์ก่อนหน้านี้ครับ ^^ แม้จะไม่ใช่เบอร์เก็บเงินเลยซะทีเดียว แต่อย่างน้อยก็มีกิน ไม่อดอยากแน่นอนครับ (ดีไม่ดีอาจจะมีเงินเก็บเล็กๆไว้ใช้ในการลงทุนต่างๆด้วยครับ)

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:25 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.