รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 08/05/13 19:32:47 PM
เลขไอพี
: 171.101.246.6
หัวข้อ
: รบกวนดูเบอร์โทรศัพท์ค่ะ
รายละเอียด
:

09199566xx  คืออยากทราบว่าดีไหมค่ะ  คือกำลังจะเปิดร้านทำผม  และทำงารบริษัทฯ ด้วยค่ะ
หากใช้เบอร์นี่เหมาะไหมค่ะ   เรื่องที่เน้น การงาน เงิน ความรัก
08966525xx  ส่วยเบอร์นี้ซื่อให้คุณแม่ซึ่งอยู่ร้านทำผมประจำค่ะ
รบกวยด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ
_____________________________
 

 

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

ตอบคุณ jukjand

พยากรณ์เบอร์ 09199566xx


        ในเรื่องความประทับใจเรื่องแรก เบอร์นี้จะทำให้เราเป็นคนที่ อินเทรน ไม่ตกเทรน ดูทันยุคทันสมัย และดูเป็นคนที่เปิดรับสิ่งใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเท่าที่ดูในข้อนี้ต้องตอบว่า ผ่านเกณฑ์ ร้านทำผมเบื้องต้นแล้วล่ะครับ


          เมื่อลูกค้าได้เข้ามาพูดคุยกับตัวเรา คุณก็ต้องพูดคุยกับลูกค้าหน่อย อย่าติสส์เยอะนัก ต้องบอกว่านิสัยตัวเราก็แปลกๆ บางครั้งก็พูดกับลูกค้าจ้อเลย บางครั้งก็ไม่พูดไม่จาเลย จะยังไงก็ตามพยายามยิ้มไว้ แล้วก็ฟังลูกค้าเยอะๆนะครับ จะดีมากหากเราเม้าส์มอยกับลูกค้าแบบเต็มที่ ผมว่าข้อหลังไม่ยากหรอกครับ เพราะเราก็ตามกระแสโลกโซเชี่ยว โลกบันเทิงอยู่แล้ว

          ข้อแนะนำอีกข้อคือ จริงแล้วเราเป็นคนน่ารัก ถึงน่ารักที่สุดในเรื่องของนิสัย คำว่านิสัย “น่ารัก” ในที่นี้ของผมก็อาจจะแปลได้ว่า “สดใส ร่าเริง ถ้าได้มองดู ได้คุยด้วยก็คงรู้สึกดี ยิ้มแย้มเฮฮาได้” ข้อนี้จะเป็นจุดขายให้กับร้านเราได้เลยครับ

          ในกรณีทำงานบริษัท อันนี้คงตอบมากมายไม่ได้ครับ เพราะแต่ละฝ่าย แต่ละแผนกมีจุดเด่น ความสามารถที่จำเป็นต่อตัวงานนั้นๆแตกต่างกัน แต่ถ้าให้มองโดยคร่าวๆก็บอกได้ว่า ตัวเราสามารถทำงานได้ดี และเข้ากับคนอื่นได้ง่ายครับ เพียงแค่ว่าจะติดปัญหาอยู่ที่ ขี้เบื่อแบบสุดๆ ถ้าไม่ได้ทำงานแบบได้ออกนอกสถานที่ละก็ มีหวังเฉาตายแน่ๆ

          ความรัก อาจจะต้องระวังหน่อยนะครับ มีโอกาสสูงที่คนจะเข้ามาหามาจีบเยอะเป็นพิเศษ เพียงแต่ว่าจะหาคนที่ถูกใจเราได้ยากซักหน่อย จะว่ายังไงดีล่ะ สเป็กของเราไม่เหมือนใคร ไม่ได้ต้องการคนสมบูรณ์แบบนะ ก็แค่ต้องการคนที่ใช่น่ะ (ผมว่าแบบนี้เข้าใจยากกว่าอีกนะครับ...) หากได้คบใครเป็นตัวเป็นตนแล้ว ให้ระวังเรื่องความขี้งอน และความเข้าใจยากของตัวเองให้ดีๆนะครับ คืออะไรนิดอะไรหน่อยเราก็งอน ทำเป็นเรื่องไปได้หมดทุกอย่าง พอถามว่างอนทำไม คำตอบที่จะได้มาเหมือนกันทุกรอบก็คือ “ไม่รู้... ก็งอนนิ” เท่านั้นล่ะครับ ใครได้เป็นแฟนด้วยก็ต้องทำใจเอาละครับ


          การเงิน การเงินของคนนี้ไม่มีสะดุดหรอกครับ เงินเข้ามาคล่องตัว เพียงแต่ต้องถามว่าช่วงไหนรายจ่ายเยอะ กับเยอะมากดีกว่าครับ ตัวเบอร์นี้จะทำให้เธอเป็นคนอินเทรนขั้นเมพ (แปลว่าขั้นเทพครับ) ตามเทรน ตามกระแสแบบสุดๆ ใครก็รั้งเธอไม่ได้ถ้าเธออยากได้ของชิ้นนั้นๆ มีวิธีการแก้ครับคือ... หากเจอของเหล่านั้นที่ห้างสรรพสินค้า ให้เดินออกมา นั่งรถกลับบ้านไปเลย หรือถ้าเจอที่หน้าเวปใดๆ ให้ปิดหน้าเวปเสีย แล้วอย่าหันไปมองURL ของเวปนั้นๆนะครับ ที่ต้องทำขนาดนี้ก็เพราะว่า หากเธอต้องการสิงใดแล้ว ตัดใจลำบากมากครับ

 
          ถามว่าเบอร์นี้เหมาะไหม ถ้าดูแค่ตัวเบอร์ บอกได้เลยว่าเหมาะครับ แต่เนื่องจากยังไม่ได้มองเรื่องของดวงชะตาวันเดือนปีเกิด แบบนี้ผมก็การันตีไม่ได้นะครับ :)
________________________________
 
พยากรณ์เบอร์ 08966525xx
 
           มาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของคุณแม่บ้างดีกว่า สำหรับเบอร์นี้ให้สำหรับคุณแม่ไว้ใช้งาน ผมจะบอกว่าไม่ผ่านนะครับ ถามว่าติดอะไร จะติดก็คือตัวเลข 25 ล่ะครับ
 

ลองอ่านพยากรณ์ของตัวเลข25 ได้นะครับ ลดทิฐิด้วยเลข 25


           ถัดจากตัวเลข 25 ที่จะลดความมีเหตุผลของเราลดก็เป็นเลขคู่สุดท้าย xx นั่นเอง คู่นี้จะทำให้คุณแม่ใจอ่อนแบบสุดๆ อ่อนมากจนแทบจะตามใจลูกไปหมดซะทุกเรื่องเลย... แต่นั่นล่ะครับข้อเสีย พูดใจแง่ของอารมณ์ มันคือข้อดีเห็นๆ แต่เมื่อมามองในมุมมองของการทำงาน และการเก็บเงิน หากใจอ่อนแบบนี้ก็มีโอกาส ลดแลกแจกแถมลูกค้าแบบไม่ยั้ง แถมยังเก็บเงินไม่อยู่อีกด้วย

 

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 
"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   
หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

 
ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:08 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.