รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 10/05/13 00:27:09 AM
เลขไอพี
: 58.8.1.78
หัวข้อ
: ช่วยรบกวนดูเบอร์นี้ให้หน่อยครับผม
รายละเอียด
:
รบกวนหมอเมทดูเบอร์นี้ให้ทีครับผม  เบอร์ 08744245xx คือปัจจุบันผมกำลังศึกษาต่อในระดับปริญญาโทอยู่ครับคือเรียนอย่างเดียวครับผม กำลังจะจบครับอีก 1 เดือน พอจบมาก็กะจะทำอาชีพธุรกิจส่วนตัวครับผม เกี่ยวกับค้าขายเบอร์นี้จะใช้ถูกโฉลกไหมครับ คือผมเกิด วันพุธ xx กรกฏา 2531 รบกวนด้วยครับผม  ขอบคุณมากครับ    จาก....โอม

_____________________________

         

         
คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:
 ในส่วนของการนำไปใช้เกี่ยวกับธุรกิจส่วนตัว เกี่ยวกับการค้าขาย สามารถนำไปใช้ได้ครับ โดยในตัวเบอร์จะมีผลดังนี้ครับ


           ในการพูดคุย คุณจะถนัด และทำได้ดีหากได้คุยในการสนทนาวงแคบๆ ประมาณ 3-4คน ไม่เกินนี้ โดยตัวคุณจะสามารถคุมสถานการณ์ พร้อมทั้งเทคแคร์ทุกคนในกลุ่มได้ดีขนาดว่าหากเป็นการเจรจากับลูกค้า คุณจะได้รับคำชมเลยทีเดียว

            เพียงแต่หากว่าเป็นการสนทนากับบุคคลที่ใหม่สำหรับคุณ คุณไม่เคยรู้จัก หรือเคยเห็นหน้า ได้ยินชื่อมาก่อน คุณอาจจะมีอาการเก้ๆกังๆบ้าง ซึ่งอาจจะเป็นปกติสำหรับทุกๆคน เพียงแต่นั่นไม่ปกติสำหรับตัวคุณ... ในเคสเบอร์นี้การไม่โปรเพียงเล็กน้อย จะทำให้ลูกค้าของเรามองคุณค่า และความสามารถของตัวเราดรอปไปเลยทันที ฉะนั้นข้อเตือนสำหรับเบอร์นี้คือ ต้องเป๊ะเข้าไว้ครับ

            ในเรื่องการวางแผนธุรกิจ เบอร์นี้มันจะมีมุมมองทางธุรกิจทีบางคนอาจจะเรียกว่าแปลก แต่ผมกลับขอใช้คำว่า "สร้างสรรค์" พยายามมองมุมมองใหม่ๆ โดยมีพื้นฐานมาจากความเป็นไปได้ ซึ่งผมมองว่ามันโอเค และดีมากเลยครับ

             ข้อสุดท้ายที่ผมอยากจะขอฝากสำหรับเรื่องการทำธุรกิจนะครับ เบอร์นี้เป็นเบอร์โทนอ่อน จะทำให้เข้ากับผู้ใหญ่ได้ดี (ถึงแม้ว่าจะถูกผู้ใหญ่เขม่นในช่วงแรกก็ตาม) พยายามวางตัวเป็นผู้น้อยเข้าไว้ แต่เป็นผู้น้อยที่มีความสามารถนะครับ แล้วจะได้รับการสนับสนุนที่ดีครับ

_________________________________



          การคำนวนเชิงลึก โดยการใช้วันเดือนปีเกิดในการคำนวณร่วม มันจะต้องค่อนข้างใช้เวลานานพอสมควร จะต้องทำการจองคิว และมีค่าใช่จ่ายในส่วนนั้นนะครับ โดยในส่วนนั้นจะเป็นการพยากรณ์อย่างละเอียด  การตอบในเวปบอร์ดจะเป็นการตอบพยากรณ์โดยคร่าวๆครับ 
 

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 
"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   
หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:08 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.