รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 09/04/14 00:58:56 AM
เลขไอพี
: 61.90.63.129
หัวข้อ
: +สอบถามเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้อยู่ปัจจุบันดีหรือไม่
รายละเอียด
:
สวัสดีค่ะหมอเมท

อยากขอสอบถามเกี่ยวกับเบอร์โทรศัพท์ปัจจุบันที่ใช้อยู่ ว่าเหมาะกับเราหรือไม่ ดังนี้ค่ะ
ตอนนี้ใช้อยู่ 2 เบอร์ คือ 081-889-8651 (เบอร์นี้ใช้เป็นเบอร์หลัก) และ 091-669-5585 (เบอร์นี้ไม่ค่อยได้ใช้ แต่ก็ถือติดตัวไว้ตลอด)

ปัจจุบันทำงานเกี่ยวกับขายสื่อโฆษณา และ จัดงานอีเว้นท์ต่างๆ และมีโครงการอยากทำธุรกิจใหม่ เกี่ยวกับเครื่องสำอาง (Skin Care) 

อยากทราบว่า ควรใช้เบอร์ไหนเป็นหลัก หรือ สามารถใช้ควบคู่กันได้ดีหรือไม่ โดยที่เบอร์ไหนเหมาะกับธุรกิจประเภทไหน และธุรกิจเครื่องสำอาง สามารถขายทาง Social Network ได้หรือไม่ หรือช่องทางไหนดีกว่ากัน

ขอบพระคุณไว้ล่วงหน้าค่ะ

 

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

__________________________

     ถ้าให้ผมบอกว่าผมไม่ชอบเบอร์ทั้งคู่เลยล่ะครับ... แต่เบอร์ที่ 2ดีกว่าครับ

     เบอร์แรกจะทำให้เราดูมีอำนาจ... แต่น่ากลัว ไม่เหมาะสำหรับใช้ขอความเห็นใจ หรือเมตตาจากผู้ใหญ่ มีเอาไว้สั่งการหรือควบคุมลูกน้องเท่านั้น (แต่ลูกน้องก็ไม่ได้รู้สึกสนิทกับเรา และไม่ได้เคารพเราจากใจนะครับ) หากได้พูดคุยกับผู้ใหญ่เมื่อใดก็มักจะเกิดการทะเลาะกันได้ทุกครั้งไป ตัวเบอร์นี้มักจะก่อให้เราเกิดเรื่องเสียเงินอยู่บ่อยๆ

     สำหรับเบอร์ที่ 2 นั้นจะทำให้เราดูอ่อนลง ยิ้มแย้มมากขึ้น ไม่น่ากลัวเหมือนเมื่อก่อน มีความคิดที่ลึกซึ้งมากขึ้น แต่นั้นก็มาพร้อมกับความหยิ่งทางความคิดของตน คิดว่าสิ่งที่ตนเองคิดออกมาได้นั้นดีที่สุดแล้ว จึงกลายเป็นคนที่มีทิฐิสูง ไม่ฟังความคิดเห็นของใครไปซะอย่างนั้น

     หากจะทำงานทางด้านเครื่องสำอางค์ เบอร์ที่ 2 จะดีกว่าเนื่องจากมีการเสริมความสามารถเรื่องความสวยความงามอยู่ด้วย แม้ไม่มากแต่ก็ดีกว่าไม่มีนะครับ

     สำหรับการเลือกเบอร์ ผมค่อนข้างแนะนำให้ใช้เบอร์ 2 มากกว่า แต่ถ้าคุณต้องการเบอร์มงคลจริงๆผมแนะนำให้ลองปรึกษาอย่างจริงจัง และจัดเบอร์ที่เข้ากับชีวิตคุณจริงๆครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:23 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.