รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 06/05/13 23:29:08 PM
เลขไอพี
: 171.101.246.6
หัวข้อ
: ตอบคุณ เก็ด
รายละเอียด
:


 

เก็ด
รบกวนดูเบอร์ให้หนูหน่อย 089-852-00xx เกิดปีมะเมีย วว/ดด/ปป เพศชาย(สาวประเพศสอง)
 

จากคุณ... เก็ด (Facebook)

__________________________

 

 

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

ตอบคุณ เก็ด

พยากรณ์เบอร์ 08985200xx

“แข็งนอก... แต่อ่อนใน” นั่นคือคำที่สามารถบรรยายได้ถึงลักษณะเด่นๆของเบอร์นี้ได้

          ในเรื่องทั่วๆไป หลายๆคนอาจจะไม่ค่อยชอบขี้หน้าของเธอคนนี้มากนักด้วยความที่เธอหน้าดุๆ ไม่ค่อยยิ้ม ดูปิดกั้นตัวเอง หรือไม่ก็หน้าเชิดๆ ดูจิก พยายามทำสวยไม่แคร์สื่อกับทุกคน แต่ไม่ว่าอะไรก็ตาม มันเป็นสิ่งที่ปิดกั้นทำให้คนอื่นไม่อยากจะรู้จักตัวเธอ และปิดกั้นโอกาสในอีกหลายๆแง่มุม ทั้งทางการงาน ความรัก เพื่อนฝูง
 


          ถึงแม้ว่าภายนอกเธอจะทำแบบนั้น แต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนที่อ่อนไหวมาก เธอรัก เธอแคร์เพื่อนเธอทุกคน และต้องการให้ทุกๆคนที่เธอรัก “แคร์เธอบ้าง” เธอยอมรับว่า “เธอไม่ใช่คนที่ดีอะไรนักหนา” ก็เป็นเพียง “คนเอาแต่ใจ คนเอาแต่ได้” คนหนึ่งในสังคมเท่านั้น แต่ที่เธอทำ มันผิดด้วยหลอ... ที่จะเป็นการเรียกร้องให้ใครซักคน “สนใจเธอ” มันเป็นความรู้สึกที่...ยากจะบรรยาย เธอไม่รู้ว่าควรทำตัวยังไงจริงๆ

          แม้หลายๆครั้งเธอจะยิ้ม แต่ส่วนมากในชีวิตแล้ว ที่เธอยิ้มจากใจจริงนั้นมีไม่กี่ครั้งหรอก แต่จะให้ทำยังไงได้ เมื่อมีชีวิตอยู่เธอก็ต้องพยายามยิ้มต่อไป เพื่อรอคอยซักวัน ที่วันนั้นเธอจะได้ยิ้มอย่างเต็มใจซักที แต่... แล้วสิ่งไหนคือสิ่งที่เธอต้องการกันแน่ล่ะ

 


          โลเล... สับสน... หมองหม่น... ปิดบัง... ขวางกั้น... ความรู้สึกของตนเอง นั่นคือความสามารถของเบอร์ๆนี้
                                โลเล... สภาวะจิตใจที่ไม่รู้ว่าจะไปทางไหนดี จะทำอะไรจึงจะเรียกว่าดี
                                สับสน... เธอควรจะเชื่อใครระหว่างสังคม... คนที่เธอรัก... หรือตัวเธอดี
                                หมองหม่น... ยิ่งคิดก็ยิ่งเครียด ยิ่งคิดก็ยิ่งจม
                                ปิดปัง... และแล้วจิตใจก็เลิกที่จะใส่ใจความรู้สึกของตัวเองจริงๆ ปล่อยมันไป
                                ขวางกั้น... ไม่ให้ตัวเธอแคร์กับสังคมมากมาย เธออยู่ได้แม้อยู่กับแค่สังคมของเธอ
                                ลวงหลอก... ตัวเธอเอง ว่าเธอมีความสุขครบถ้วนแล้ว

          ในเรื่องการงาน เธอจะเข้าหาคนที่ทำงานยาก ถึงยากมาก เพราะเธอมีกำแพงที่มองไม่เห็นขวางกั้นระหว่างเธอ กับคนอื่นๆไว้อยู่ หากเธอทำลายกำแพงนั้นออกไปได้ เปิดรับคนเหล่านั้นเข้ามาในชีวิตของเธอ ยิ้มให้เขา และพูดด้วยใจ ทุกอย่างจะราบรื่นในช่วงต้น ต่อมาเธออาจจะต้องลดความเป็นตัวของตัวเองลงหน่อย เพราะเธอ “แรง” ความแรงนั้นทำให้เธอได้เป็นจุดเด่น แต่ก็มักจะเด่นในทางที่ “เสียหาย” และจะถูกมองว่าเป็นเด็กไม่รู้จักโต พร้อมกันนั้นจะทำให้งานที่เธอทำได้รับความเสียหายได้ เนื่องจากจะสื่อได้อีกว่าเธอมีความรอบคอบ “ต่ำ”


          ในเรื่องของความรัก เมื่อเธอให้ใจใครไปแล้ว เธอจะให้อย่างหมดใจ มอบทั้งชีวิต ถวายแด่เพียงคนที่เธอรัก โดยปราศจากความคิด และเหตุผล เธอจะเป็นคนที่หึงแรง และหวงไม่เป็นรองใคร แฟนของเธอจะไปหาใครไม่ได้ แต่... ทำไมเธอถึงสามารถทำได้ล่ะ


          การเงิน คงไม่ต้องพูดอะไรมากกับคำว่า “เงินรั่วได้ทุกทาง” เธอต้องเด่นไม่แพ้ใคร เพราะฉะนั้นแน่นอนว่า ตัวเธอนั้นจะละลายเงินไปกับส่วนนี้เยอะทีเดียว เพื่อให้ตัวเธอนั้นไม่แพ้ หากอยู่ในวงสังคม เธอจะต้องมีเงิน และใช้เงินได้ไม่น้อยกว่าคนอื่นเขา นั่นล่ะเป็นปัญหาใหญ่ที่ทำให้เธอหมดเงิน สุดท้ายคือคำว่า “ยอมแพ้ หรือปฏิเสธไม่เป็น” นั่นคือสิ่งที่อันตรายที่สุดต่อตัวเธอ

          เพื่อนฝูง หากใครได้รู้จักเธอแบบจริงๆ ก็น่าจะรู้ว่าเธอคนนี้มีนิสัยอย่างไร และควรจะต้องดูแลเธอย่างไร แต่... เธอจะหาคนที่เธอเรียกว่า “เพื่อนแท้ๆ” ได้เจอจริงๆหลอ เธอถูกหลอกมาหลายครั้ง ไว้ใจคนอื่นก็มาหลายหน แต่กลับไม่เคยได้รับกลับมาอย่างเต็มที่เลย แต่กระนั้น...ผมยังคงเชียร์ให้คุณพยายามจริงใจกับคนอื่น ต่อๆไปครับ สิ่งดีๆจะเข้ามาหาตัวเราซักวัน

          สรุปตัวเบอร์นี้ หากคุณสามารถเปลี่ยนได้ แนะนำให้เปลี่ยนครับ เพราะเบอร์นี้จะกดดวงคุณลง ทำให้อนาคตของตัวเธองอกงาม แบ่งบานได้ยาก... กว่าที่ควรจะเป็นมากนัก หากไม่รีบ...บางครั้งก่อนที่จะได้ผลิดอกบาน ก็อาจจะต้องเฉาลงไปก่อนก็เป็นได้ เพราะตัวเบอร์นั้นค่อนข้างอยู่ในกลุ่มเสี่ยงเลยทีเดียว

 

 

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 
"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   
หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:07 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.