รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 27/03/14 22:54:54 PM
เลขไอพี
: 58.8.223.198
หัวข้อ
: +รบกวนวิเคราะห์เบอร์ให้ด้วยค่ะ
รายละเอียด
:
ปัจจุบันใช้เบอร์ 0906459440 ใช้มาเกือบสองปีแล้วค่ะ เมื่อก่อน 0815613661 มาสิบปี ตอนนี้รู้สึกมีปัญหาดังนี้ค่ะ

1. ไม่ประสบความสำเร็จเรื่องงานเลยค่ะ ตั้งแต่มิ.ย.ปีที่แล้วเจ้านายเก่าได้ขอให้ย้ายมาทำงานที่โรงแรมเก่า((เคยทำที่นี่5ปี แล้วออกไป2ปี))ซึ่งเราตั้งใจว่ากลับมารอบนี้จะทำที่นี่ไปนานๆ เพราะอายุ37แล้ว ทำได้3เดือน ก็มีหัวหน้าแผนกคนใหม่มา ทำงานร่วมกันได้1เดือน เรากลับต้องออก เพราะเค้าว่าเรายังไม่เก่งพอ และชอบอู้งาน ตอนนี้ออกมาได้ 5 เดือนแล้ว สัมภาษณ์งานทีที่คิดว่าจะได้ก็ไม่ได้ ตอนนี้รอฟังผลอีกที่อยู่ค่ะ

2. เก็บเงินไม่อยู่ และตอนนี้ต้องเอาเงินเก็บมาใช้ใกล้หมดแล้ว ยังไม่ได้งานเลย

3. ความรัก สถานะโสดแต่มีความรักแบบลับๆมาปีนึงแล้วค่ะ อยากเลิกเพราะรู้ว่าผิดแต่ทำไม่ได้ซะทีค่ะ อยากมีความรักใหม่ที่ดีและถูกต้องค่ะ

 

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

_________________________

ก่อนอื่นอธิบายเบอร์ใหม่ก่อนนะครับ... เบอร์ใหม่นั้นเป็นประเภท สวยๆเลิศๆไปวันๆ อยากจะทำอะไรก็ทำ เป็นคนแหกกรอบกฏ (อาจจะไม่ได้ขนาด "แหก" เลย แต่ด้วยความอยู่มานานจึงเลี่ยงๆ) เป็นคนสบายๆ เรื่อยๆล่ะครับ ถามว่าเราเก่งไหม... เรียกว่าทำได้ แต่ทำไมต้องทำตางหาก

(คาดว่าหัวหน้าแผนกคนใหม่เป็นธาตุไฟครับ เน้นลุยๆบู้ๆ ทำให้เยอะที่สุด ยิ่งทำเยอะยิ่งดี แม้งานไม่ได้ดี แต่ถ้าทำเยอะก็จะรู้สึกว่างานดีขึ้นไปด้วยครับ)

เรื่องเก็บเงินไม่อยู่... เบอร์ไม่ใช่เบอร์เก็บเงินครับ เป็นเบอร์ช๊อปกระจาย ยิ่งมีคำว่า Sale มากเท่าไร จะยิ่งกระตุ้นตัวเราได้มากเท่านั้นครับ (เราโดนหนักกว่าคนอื่นๆ)

เรื่องความรัก ถ้าเปลี่ยนเบอร์ ก็ทำให้เราเปลี่ยนสถานะได้ครับ ด้วยความที่เราเป็นคนไม่เด็ดขาด เรื่อยๆ ก็ได้... มันก็เลยเป็นแบบนี้ล่ะครับ (ในเบอร์มีตัวเลข 06 ดึงดูดรักซ้อนนะครับ)

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:23 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.