รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 19/03/14 17:05:15 PM
เลขไอพี
: 115.87.200.132
หัวข้อ
: +รบกวนอาจารย์ค่ะ ตอนนี้เป็นทุกข์ค่ะ
รายละเอียด
:
เกิด วันที่  6 พย  2528  เวลา ตี  5  ทำงานราชการค่ะ  เหมาะกับเบอร์นี้หรือเปล่าค่ะ   0876239155  ใช้มาประมาณ  3 เดือน   ตั้งแต่เปลี่ยนมารู้สึกไม่ค่อยสบายใจ ทุกข์ใจเรื่องรักมาก ๆ จากที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แต่ก่อนใช้เบอร์ 0819579679  ประมาน  1 ปีค่ะ    เบอร์ที่ใช้ปัจจุบันมีข้อดีข้อเสียอย่างไรบ้างค่ะ 

 

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

_____________________________
 

     จากเมื่อก่อนไม่ค่อยจะมีคนเข้ามาหา ตัวเราก็คาดหวังในเรื่องรักบ้าง หวังจะมีคนเข้ามาเข้าใจตัวเราบ้าง แต่ก็ไม่มีใครเข้ามาหาเราซักที หากมีใครเข้ามาตัวเราก็ต้องเข้าไปเอาอกเอาใจเขา อยากจะดูแลอีกฝ่ายให้มากที่สุด

     เมื่อปรับมาเป็นเบอร์ใหม่ของเรา ผู้คนเข้ามาหาตัวเรามากขึ้น แต่ความจริงใจมีน้อยลง เราเริ่มเลือกคนที่เข้ามามากขึ้น แต่ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็รู้สึกว่ามีแต่คนที่ไม่จริงใจกับตัวเรา จนแทบจะอยากเป็นโสดให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย...

     หากมีใครที่เข้ามา และได้ลองคบกันดูกับเรา นิสัยก่อนคบและหลังคบของเราจะไม่เหมือนกัน จากที่เขานึกว่าเราเป็นคนคุยเก่ง รักสนุก กลับกลายเป็นว่าเราเป็นคนที่จริงจังกับชีวิตซะอย่างงั้น อย่างตัวเราอยากได้คู่รักคู่ครองที่มั่นคงจริงใจ ก็กลับได้คนที่เพลย์บอยได้โล่ ไม่จริงจังกับชีวิตมาคบด้วยซะอย่างงั้น

     ยิ่งนานไปทุกๆวันทุกๆเดือน ตัวเราก็บ้างานมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ค่อยได้ใส่ใจตัวของแฟนอีกฝ่าย อีกฝ่ายก็ยิ่งดูห่างเหินกับตัวเรา ยิ่งมีโอกาสทำให้ทะเลาะกันได้มากขึ้น จนในบางเคสที่ผมได้ดูมาถึงกับเลิกกันซะด้วยซ้ำ

 

"ลองคิดภาพดูนะครับ จากตัวเราที่เป็นฝ่ายยอมเขามาตลอด กลับกลายเป็นไม่ยอมอีกฝ่าย ไม่ค่อยคุยกับอีกฝ่าย แถมยังมีการเถียงกลับอีก... อีกฝ่ายเขาจะรู้สึกยังไง"


     อันนี้คือการอ่านเบอร์จากตัวเราเพียงฝ่ายเดียวครับ หากมีเบอร์ของคู่กรณี (แฟนนั่นล่ะ) มาดูด้วย ก็จะเข้าใจมากขึ้นว่าเราทะเลาะเรื่องอะไรกัน เขารู้สึกยังไงกับตัวเรา และเขาต้องการอะไรกันแน่ครับ

     กระทู้นี้ผมรีบตอบให้นะครับ ถ้าหากมีอะไรสอบถามเพิ่มเติมก็แนะนำให้ถามต่อมานะครับ ถ้าว่างผมจะรีบมาตอบให้ครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:23 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.