รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 18/03/14 20:00:54 PM
เลขไอพี
: 115.87.200.132
หัวข้อ
: +เบอร์โทรที่เหมาะกับการเปิดร้านออนไลน์
รายละเอียด
:
สวัสดีค่ะหมอเมท อายุ 27 ดิถีธาตุดิน (เคยผูกดวงแบบจีนมาแล้ว เป็นคนธาตุดินแข็งค่ะ)

รบกวนสอบถามเบอร์โทรที่เหมาะกับการเปิดร้านค้าออนไลน์ขายสินค้าประเภทงานแฮนด์เมด ต้องใช้ความสร้างสรรค์ในการทำงาน (เป็นเจ้าของร้าน ทำเองทุกอย่างคนเดียว)

เบอร์ไหนเหมาะกว่ากันคะ ระหว่าง xx-046-54-225 (ใช้มา 5 ปีแล้ว รู้สึกว่าไม่ค่อยขยันเลย ความรักก็ไม่ดี แต่มีงานมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ ) กับเบอร์ xx-429-66-415 (เบอร์ใหม่) เบอร์นี้จะช่วยในเรื่องการเก็บเงินได้ดีกว่ามั้ยคะ

อยากทำงานเก็บเงินแล้วก็เรียนภาษาเพิ่มด้วยค่ะ อยากขยันๆและกระตือรือร้นอย่างต่อเนื่อง รู้สึกตัวเองชิลเกินไป...

เบอร์ใหม่ช่วยในเรื่องความรักสำหรับคนโสดด้วยรึเปล่าคะ (ถ้าทั้ง 2 เบอร์นี้ ไม่ช่วยในเรื่องของการเก็บเงิน มีเลขคู่ไหนที่ช่วยในเรื่องการเก็บเงินให้อยู่บ้างคะ และควรวางเลขเก็บเงินไว้โซนไหน) ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำพยากรณ์ค่ะ :)

 

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

_______________________

เรื่องของธาตุจีน ดิถีดินแข็ง ผมยังไม่คอนเฟิร์มละกันนะครับ เพราะตำราธาตุจีนที่ผมรู้จักมันมีอยู่ 2เล่ม ธาตุทั้ง 2เล่มนั้นจะต่างกันครับ

ถ้าหากอยากได้การกระตุ้น ผมแนะนำให้ใช้ตัวเลข 1 ไม่ก็เลข 3 เป้นส่วนผสมครับ โดนตัวเลขที่ผมแนะนำเป็นพิเศษคือตัวเลข 36 ครับ วางไว้ในส่วนของ 3ตัวท้าย วิธรการผสมเลขก็จะเป็นตัวเลข 536 636 936 ก็ได้ครับ (เนื่องจากเลข 3ใช้ยากมากครับ)

ตัวเลขที่คุณใช้อยู่ ถ้ามันไม่อืด... เฉื่อย... ผมก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วล่ะครับ นั่นมันแทบจะอืดตัวพ่อเลยล่ะ โดยเบอร์ใหม่ที่เข้ามาในชีวิต จะทำให้คุณอืดน้อยลงได้ครับ แต่ถ้าจะใช้คำว่า "ขยัน" มันคงจะห่างไกลจากคำนั้นไปเยอะอยู่ครับ

เรื่องการเก็บเงิน เบอร์ใหม่ช่วยอยู่ครับ

ส่วนถ้าหากอยากเลิกโสด เบอร์ใหม่ก็ช่วยอยู่เหมือนกันครับ แม้จะไม่ได้รับประกันว่าจะมีเข้ามาจริงๆ แต่ก็ดีกว่าเบอร์จืดจางเหมือนเบอร์แรกเบอร์เก่าละนะครับ :P

สรุปแล้ว ทั้งสองเบอร์สามารถใช้ควบคู่กันไปได้นะครับ ^^

ปล. ถ้ามันยังอืดอยู่ ผมแนะนำให้ลองไปหาตัวเลขตระกูล 3 มาใช้แทนนะครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:22 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.