รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 06/05/13 21:30:15 PM
เลขไอพี
: 171.101.246.6
หัวข้อ
: ช่วยดูเบอร์ให้ด้วยคะ
รายละเอียด
:
086-09xx569 ทำธุรกิจเสื้อผ้า และดีไซน์เนอร์คะ กำลังจะเปลี่ยนเเป็นเบอร์นี้คะ ไม่ทราบจะดีมั้ยกับธุรกิจที่ทำอยู่ รบกวนด้วยคะขอบคุณคะ

_____________________________

 

086-0994569
คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

พยากรณ์เบอร์ 08-609xx569
 

          เนื่องจากตัวเลข 2 ตัวกลาง คุณ am ให้มาผมจึงสามารถบอกได้แค่แนวโน้มว่า มีโอกาสที่จะเป็นเบอร์ที่ดีครับ

          ตัวเลข 609 กล่าวว่า เป็นคนที่มีมุมมองแปลก แหวกแนว ไม่เหมือนใคร แต่สิ่งที่เขาได้ทำออกมานั้นเป็นสิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ "มันคือศิลปะ!!!" คนๆนี้เป็นคนที่รู้ทันเทรน แต่ไม่เคยตามเทรน จึงมีโอกาสที่จะเป็นเบอร์ที่ดีสูง ในเรื่องการงาน


          ตัวเลข 569 ที่อยู่ในส่วนท้ายได้อธิบายว่า ตัวคุณมีโอกาสที่จะมีการเงินที่ "ไม่ขาดมือ" เนื่องจากความคิดการอ่านในทางศิลป์ไม่หยุดนิ่ง ผลิตสินค้าคุณภาพออกมาได้เรื่อยๆ แต่... เนื่องจากตัวเลข 60 ข้างหน้าก็จะทำให้คุณเป็นคนที่ยอมเสียเงินกับค่าใช้จ่ายในการแต่งตัวมาก!!! อย่างที่คุณก็ไม่เคยคาดคิดคาดฝันไว้เหมือนกัน

          สิ่งที่ต้องระวังคือตัวเลขหน้า 609 เป็นเพราะว่าตัวเลขกลุ่มนี้มักดึงดูด "คนที่มีลักษณะแปลกๆ" เข้ามาในชีวิตในเรื่องของความรัก โดยลักษณะแปลกๆที่ว่ามีทั้ง เป็นม่าย ชอบเพศเดียวกัน หรือแม้แต่มีแฟนอยู่แล้ว จึงมีโอกาสที่จะทำให้ความรักที่จะเข้ามาในช่วงต่อๆไปของชีวิต "วุ่นวายได้" แต่ถ้าหากมีแฟนอยู่แล้ว หรือมีครอบครัวแล้วอันนี้ก็คงต้องบอกว่ายกเว้นไว้ละครับ


          สุดท้ายถ้าหากจะให้บอกว่าเหมาะกับคุณ am หรือไม่ อาจจะต้องมีการตรวจเช๊ควันเดือนปีเกิดละครับ ว่าเหมาะสมกันรึป่าว เป็นธาตุที่ถูกโฉลกกันไหม โดยถ้าหากได้ธาตุที่ถูกโฉลกมาเสริม จะช่วยปิดจุดบอดของการทำงานของตัวเราไปได้มากเลยล่ะครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com

 

___________________________

เพิ่มเติมคำพยากรณ์ของตัวเลข 2ตัวกลางที่หายไป 
 

          สิ่งที่คุณ am อาจจะต้องระวังเพิ่มเติมคือ "ปัญหาเรื่องการสื่อสาร" ตัวเราจะเป็นคนที่พูด พูดเร็วรัว คำพูดไม่ชัดเจน อธิบายไม่เคลีย ข้อมูลตกหล่น และปัญหาสุดท้ายที่อาจจะหนักที่สุดคือ "หงุดหงิดเวลาเจอถามซักไซ้" ระวังว่าจะเหวี่ยงลูกค้าได้นะครับ

          แต่ยังไงผมก็ถือว่าเป็นเบอร์ที่มีข้อเสียน้อยกว่าอีกหลายๆเบอร์นั้นล่ะนะครับ อันนี้ก็ต้องแล้วแต่ว่าคุณ am จะเลือกใช้เบอร์เบอร์นี้ไหม เมื่อได้อ่านบทความตรงนี้แล้ว

 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   
หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:07 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.