รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 18/03/14 17:45:48 PM
เลขไอพี
: 58.11.107.143
หัวข้อ
: +เบอร์นี้เป็นยังไงบ้างครับ
รายละเอียด
:
ทำอาชีพ รับราชการ อายุย่าง 36 ปี อยากได้เบอร์ที่ดูแล้วมีอำนาจให้ลูกน้องเกรงใจ
เบอร์ xx49789153 มีข้อดีและข้อเสียอะไรบ้างครับ ส่งผลให้หน้าที่การงาน ครอบครัว การเงิน เป็นอย่างไรบ้างครับ ขอบคุณมากครับ

 

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

_______________________

     789 ข้อระวังในการใช้คือ "เรามีหัวหน้าเหนือกว่าเราอีกหรือไม่" เพราะมักจะทำให้ผู้ใหญ่เหล่านั้นเขารู้สึกว่าเราไม่ให้ความเคารพเขา หรือทำตัวเท่าเทียมเขา (ทั้งๆที่เราอาจจะไม่ได้รู้สึกแบบนั้น แต่หน้าตาเราให้)

     กรณีถ้าอยากเปลี่ยนให้ลูกน้องเกรงใจ ผมแนะนำให้ใช้ตัวเลข 15 หรือ 35 ในตำแหน่ง 3ตัวหน้า (09xxx) แทนนะครับ จะสามารถช่วยได้เหมือนกัน

     โดยเบอร์นี้ข้อดีในการงานคือ ทำให้ทำงานได้รวดเร็ว วิสัยทัศน์ดีมาก กล้าคิดกล้าทำ ไม่เกรงใจใครมากมายนัก มีการวางตัวที่ดี มีภาพลักษณ์ที่ค่อนข้างน่าเกรงขาม (และแอบน่ากลัว) พูดจารุนแรงและดุดัน (แต่ไม่ได้ปากเสีย)

     ในเรื่องครอบครัว เขาจะเงียบลงกว่าเดิม หน้าตาดูดุมากขึ้นกว่าเดิม รู้สึกถึงอำนาจบารมีบางอย่าง บางครั้งอาจจะรู้สึกเหมือนไม่ได้สนิทเท่าเดิม (เนื่องจากทั้งเบอร์ไม่มีตัวเลขที่สื่อถึงเรื่องของอารมณ์ ความรู้สึกเห็นใจเลย) อาจจะเห็นว่าพ่อเป็นคนที่เครียดมากขึ้น ครับ

     การเงิน พ่อจะเก็บเงินได้เป็นก้อนเก่งขึ้น มีการวางแผนการเงิน และเนื่องจากการทำงานที่ดีขึ้นจึงมีโอกาสที่จะถูก Promoted หรือเลื่อนตำแหน่ง จึงได้เงินมากขึ้นครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:22 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.