รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 25/02/14 02:40:57 AM
เลขไอพี
: 171.98.57.55
หัวข้อ
: +รบกวนหมอเมทวิเคราะห์เบอร์ให้ด้วยคับ
รายละเอียด
:
สวัสดีคับหมอเมท ผมมีอาชีพค้าขายคับ ค้าขายเกี่ยวกับเหล็ก โลหะ ลูกปืนที่ใช้กับโรงงาน และยานพาหนะ และกำลังเพิ่มช่องทางค้าขายทางอินเตอร์เน็ตด้วย

อยากถามหมอเมทคับว่า เบอร์ 0X35429465 เบอร์นี้เหมาะสมหรือเปล่าคับ แล้วจะเก็บเงินอยู่มั้ยคับ และแฟนผมทำอาชีพเดียวกันคับ แต่ทำบัญชีด้วย

เบอร์แฟนจะเปลี่ยนมาใช้เบอร์ 0X64597965 เป็นเบอร์ใช้ทำงานคับ เบอร์นี้เหมาะสมกับอาชีพหรือเปล่าคับ และผมจะใช้เบอร์ 0x55414245 ใช้เป็นเบอร์ส่วนตัว โดยใช้คู่กับกับแฟน แฟนจะใช้เบอร์ 0X44594245 เบอร์ที่ใช้คู่กันนี้จะทำให้ความรักดีขึ้นและมั่นคงขึ้นหรือเปล่าคับ ขอบคุณหมอเมทมากคับ และขออนุโมทนากับหมอเมท ที่ได้ช่วยเหลือคับ ^^

 

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

________________________

     เบอร์ทั้งหมดที่ได้จัดมา ไม่มีปัญหานะครับ สามารถใช้เข้าคู่กันได้ ทั้งในส่วนของกรณีเบอร์การงาน และเบอร์ส่วนตัว

     โดยเบอร์การงาน 0X35429465 จะทำให้มีความน่าเชื่อถือเพิ่มขึ้น มีความน่าเกรงขาม จะดีในการติดต่อเจรจากับการขายส่ง แต่หากต้องขายปลีก หรือตัวเราไม่มีอำนาจในการต่อรองแล้วละก็ อาจจะทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าเราหยิ่ง ไปแทน และมีโอกาสกลายเป็นผลเสียได้ครับ (วิธีแก้ แนะนำให้ยิ้มเข้าไว้ และพยายามเป็นฝ่ายเปิดการสนทนาก่อน เนื่องจากหน้าเราโหด แต่วิธีการพูดเราดูเป็นกันเอง ยังไงก็ต้องชวนเขาคุยให้ได้ครับ)

     อีกอย่างหนึ่งที่ต้องระวังคือ บางครั้งเราเป็นคนมองโลกในแง่ดี ในมุมมองของตนเองมากเกินไป ทำให้การตัดสินใจนั้นไม่รอบคอบ อยากให้ลองดูในส่วนของการวางแผนหน่อยก็จะดีนะครับ เพราะเบอร์นี้ไม่ได้เสริมทักษะการวิเคราะห์วางแผน

     ส่วนเบอร์งานของแฟนนั้น เหมาะสำหรับทำบัญชีแล้วครับ แม้ภาพลักษณ์เธอจะดูมีเสน่ห์ น่าเอ็นดู แต่ถ้าให้เธอลดการพูดที่ดูเป็นวิชาการที่ดูมากเกินไป เธอจะมีเสน่ห์มากกว่านี้ และช่วยในเรื่องของงานขายได้ครับ

     ส่วนการขายของทางอินเตอร์เน็ท คงต้องดูว่าใช้เบอร์อะไรขึ้นหน้าเวปนั้น แต่ถ้าให้ทาย เชื่อผมสิว่าถ้าเอาทั้ง 2เบอร์นั้นขึ้น โทรศัพท์ภรรยาคุณจะต้องดังบ่อยกว่าคุณแน่นอน

     ปล. แม้เบอร์จะดี แต่ก็ใช่ว่าจะเข้ากับดวงชะตาของทุกคนนะครับ เพราะชีวิตคนเรานั้นถูกกำหนดให้มี และขาด ไม่เหมือนกัน

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:22 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.