รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: Hawa
ว/ด/ป เวลา
: 28/03/24 10:28:59 AM
เลขไอพี
: 43.249.108.72
หัวข้อ
: รีวิวโปรเจคเตอร์ Epson: รุ่นต่างๆ ที่คุณควรรู้จัก
รายละเอียด
:

1. Epson EcoTank ET-2720

คุณสมบัติหลัก: Epson EcoTank ET-2720 เป็นโปรเจคเตอร์พร้อมถังหมึกในตัว มีความสามารถในการพิมพ์ขาว-ดำและสี รองรับการเชื่อมต่อแบบ Wi-Fi Direct และมีฟังก์ชั่นการพิมพ์หน้าสองหน้าอัตโนมัติ

คุณสมบัติพิเศษ: ระบบถังหมึกในตัวที่ใหญ่ช่วยให้คุณสามารถพิมพ์ได้มากถึง 4,500 หน้า (ขาว-ดำ) หรือ 7,500 หน้า (สี) ก่อนจะต้องเติมหมึกใหม่

 

2. Epson WorkForce Pro WF-3720

คุณสมบัติหลัก: Epson WorkForce Pro WF-3720 เป็นโปรเจคเตอร์อัลอินวันที่มีความสามารถในการพิมพ์ขาว-ดำและสี มีฟังก์ชั่นการพิมพ์หน้าสองหน้าอัตโนมัติ และรองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi และ Ethernet

คุณสมบัติพิเศษ: ความเร็วในการพิมพ์สูงถึง 20 หน้าต่อนาที (ppm) สำหรับการพิมพ์ขาว-ดำและ 10 ppm สำหรับการพิมพ์สี

 

3. Epson Expression Premium XP-7100

คุณสมบัติหลัก: Epson Expression Premium XP-7100 เป็นโปรเจคเตอร์ที่ออกแบบมาเพื่องานพิมพ์ภาพถ่ายและเอกสารมีความสามารถในการพิมพ์ขาว-ดำและสี มีเทคโนโลยีการพิมพ์ด้วยหมึก Claria ที่ให้ผลลัพธ์คุณภาพสูง

คุณสมบัติพิเศษ: สามารถพิมพ์ภาพถ่ายได้โดยตรงจากแผ่น CD/DVD, มีช่องสำหรับใส่การ์ดหน่วยความจำและการเชื่อมต่อแบบ NFC (Near Field Communication)

 

4. Epson Home Cinema 2150

คุณสมบัติหลัก: Epson Home Cinema 2150 เป็นโปรเจคเตอร์ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานในบ้าน มีความสามารถในการแสดงภาพความละเอียดสูง 1080p Full HD และรองรับการเชื่อมต่อไร้สายผ่าน Wi-Fi Direct

คุณสมบัติพิเศษ: มีความสามารถในการแสดงภาพในความสว่างสูง 2,500 ลูเมน และรองรับการเชื่อมต่อแบบบลูเรย์ 3D

 

5. Epson PowerLite 1781W

คุณสมบัติหลัก: Epson PowerLite 1781W เป็นโปรเจคเตอร์พกพาที่บางเบาและมีความสามารถในการแสดงภาพคุณภาพสูง มีความสามารถในการเชื่อมต่อ Wi-Fi และมีฟังก์ชั่นการแสดงภาพจากอุปกรณ์พกพา

คุณสมบัติพิเศษ: น้ำหนักเบาเพียง 4 ปอนด์และมีความสามารถในการแสดงภาพแบบไร้สายผ่านแอปพลิเคชัน Epson iProjection 


ในการรีวิวโปรเจคเตอร์ Epson รุ่นต่างๆ เราได้พูดถึงคุณสมบัติหลักและคุณสมบัติพิเศษของแต่ละรุ่น เพื่อให้ผู้อ่านได้รับข้อมูลที่ครบถ้วนและสามารถตัดสินใจซื้อโปรเจคเตอร์ที่ตรงกับความต้องการของตนเองได้อย่างมั่นใจ โดยผลิตภัณฑ์ของ Epson มีคุณภาพที่น่าเชื่อถือและมาพร้อมกับคุณสมบัติที่ทันสมัยและความสามารถที่หลากหลายให้เลือกสรรค์

 

ชื่อ*
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.