รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: ADMEADME
ว/ด/ป เวลา
: 13/03/24 11:31:32 AM
เลขไอพี
: 49.229.131.108
หัวข้อ
: ทำไมนาฬิกาโอเมก้ามือสองถึงเป็นตัวเลือกที่น่าลงทุน
รายละเอียด
:

ลงทุนกับนาฬิกาโอเมก้าของแท้มือสอง ให้ผลตอบแทนคุ้มค่าจริงหรือ

ทุกวันนี้การลงทุนในสินค้าแฟชั่นอย่างนาฬิกาแบรนด์เนมมือสองเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ ซึ่งนาฬิกาโอเมก้าเป็นแบรนด์นาฬิกาหรูระดับโลกที่นักลงทุนให้ความสนใจ เลือกซื้อ Omega watch มือสอง หรือ Omega มือสองราคาที่สมเหตุสมผลไว้เก็งกำไรระยะยาว แต่ไม่ใช่ว่า Omega มือสองทุกรุ่นจะน่าลงทุน โดยบทความจะพาทุกคนไปดูกันว่า ทำไมนาฬิกา Omega มือสองของแท้ถึงน่าลงทุน พร้อมแนะนำนาฬิกาโอเมก้าที่ควรแก่การสะสม 

ไขคำตอบ ทำไมนักลงทุนถึงสนใจลงทุนนาฬิกาโอเมก้ามือสองมากขึ้น

การซื้อนาฬิกาโอเมก้าหรือ Omega watch มือสองมาเก็บสะสมถือเป็นการลงทุนที่ได้รับผลแทนดีในระยะยาว เพราะนาฬิกาโอเมก้าไม่ได้ขึ้นชื่อแค่เรื่องความหรูหราหรือมีความทนทานและมีคุณภาพสูงเท่านั้น แต่มูลค่านาฬิกามือสองของแท้ Omega ยังเพิ่มขึ้นตามกาลเวลา ทำให้นักลงทุนหลายคนมองว่านาฬิกา Omega มือสองของแท้เป็นทรัพย์สินที่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งปัจจัยที่ทำให้นาฬิกาโอเมก้าน่าลงทุนมีดังนี้

มีประวัติที่โดดเด่น 

เพราะนาฬิกาแบรนด์เนมหรูบางรุ่นมีประวัติความเป็นมาที่โดดเด่นจนถือเป็นแรร์ไอเท็มที่ควรค่าแก่การเก็บสะสม อย่างนาฬิกา Omega Speedmaster ที่ทางแบรนด์ได้ส่งไปที่องค์กร NASA เพื่อทดสอบนาฬิกาโอเมก้ารุ่นนี้กับภารกิจเดินทางไปยังดวงจันทร์ จนเป็นที่รู้จักในชื่อรุ่น Moonwatch 

มูลค่าเพิ่มขึ้นตามกาลเวลา

เนื่องจากความหายาก ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด เป็นผลให้มูลค่านาฬิกาแบรนด์ดังมือสองบางรุ่นสูงกว่านาฬิกามือหนึ่ง เช่น นาฬิกา Omega Speedmaster รุ่นพิเศษ Apollo 11 50th Anniversary Moonshine™ Gold Limited Edition ซึ่งถูกผลิตออกมาจำนวนจำกัด เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีกับภารกิจพิชิตดวงจันทร์ที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นตามกาลเวลา

เป็นสินทรัพย์ที่มีสภาพคล่องสูง

นาฬิกาโอเมก้าของแท้มือสองถือเป็นสินทรัพย์ที่มีสภาพคล่องสูง เพราะสามารถเปลี่ยนนาฬิกา Omega watch มือสองเป็นเงินสดได้โดยไม่สูญเสียมูลค่า ทำให้การลงทุนนาฬิกาโอเมก้ามือสองเป็นการสะสมความมั่งคั่งในระยะยาวที่ให้ผลตอบแทนมากกว่าเดิม

คุณภาพระดับสากล

Omega เป็นแบรนด์นาฬิกาหรูที่ผ่านการการันตีคุณภาพถึงความเที่ยงตรง การออกแบบที่เต็มไปด้วยเรื่องราวน่าประทับใจ และวัสดุที่นำมาใช้ผลิตก็ได้รับการเฟ้นหามาอย่างดี สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้นาฬิกา Omega watch มือสองมีมูลค่าเพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป

มีฟังก์ชันที่โดดเด่น

สำหรับนาฬิกาโอเมก้าบางรุ่นมีฟังก์ชันหรือลูกเล่นเฉพาะตัว เช่น ตัววัดเวลาดำน้ำและวาล์วป้องกันความเสียหายขณะขึ้นสู่ผิวน้ำ เป็นต้น ยิ่งถ้าลูกเล่นหรือฟังก์ชันดังกล่าวถูกเลิกผลิตไปแล้ว ก็เป็นอีกปัจจัยที่ทำให้นาฬิกา Omega มือสองเรือนนั้นมีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้น

 

แนะนำนาฬิกาโอเมก้ารุ่นยอดนิยมที่นักลงทุนควรซื้อเก็บไว้

Omega Seamaster 300 Spectre Limited Edition (Ref. 233.32.41.21.01.001)

คือนาฬิกาโอเมก้าที่ผลิตมาเพื่อเฉลิมฉลองให้แก่ภาพยนตร์ James Bond ในปี 2015 โดยมีเพียง 7,007 เรือนเท่านั้น นอกจากได้แรงบันดาลใจมาจาก Seamaster Professional 300M Dive ที่ถูกสวมใส่ในภาพยนตร์ ยังมาพร้อมคุณสมบัติพิเศษที่น่าสนใจกว่ารุ่นปกติ เช่น นาฬิกามีกรอบแบบ 12 ชั่วโมงแทนกรอบแบบปกติ ใช้เข็มนาฬิกาแบบ lollipop และที่สาย NATO สลัก 007 ไว้บนตัวยึดสาย

 

Omega Seamaster Planet Ocean (Ref. 232.30.46.51.01.001)

สำหรับ Omega Seamaster Planet Ocean ถูกเปิดตัวครั้งแรกในปี 2005 มาพร้อมตัวเรือนที่ไม่ใหญ่มากนักแต่มีประสิทธิภาพในการกันน้ำได้ลึกถึง 600 เมตร และด้วยการเปิดตัวกลไกเดินเข็มแบบปล่อยจักร หรือ Co-Axial ของ Omega  เป็นครั้งแรก ประกอบกับดีไซน์เข็มนาฬิกาเกิดจากการผสมผสานของของ Seamaster 300 ผสานกับ Helium Valve จาก Diver 300M ทำให้ Planet Ocean เป็นนาฬิกาโอเมก้าอีกรุ่นที่ได้รับนิยมจากนักลงทุน

 

Omega Seamaster Professional Ploprof 1200M (Ref. 224.30.55.21.01.001)

นาฬิกาโอเมก้ารุ่นนี้เป็นที่รู้จักกันในชื่อ Omega Ploprof เปิดตัวครั้งแรกในปี 2009 โดยได้รับแรงบันดาลใจมากจาก Omega Seamaster 600 Ploprof นาฬิกาสำหรับนักดำน้ำมืออาชีพ ซึ่งความโดดเด่นของนาฬิการุ่นนี้อยู่ที่หน้าปัดสีดำและหน้าต่างวันที่ ณ ตำแหน่งระหว่าง 4 และ 5 นาฬิกา ขอบตัวเรือนสีดำแบบหมุนได้สองทิศทางมาพร้อมตัวเลขและสเกลดำน้ำที่เติมแต่งด้วย Super-Luminova สีขาวด้านในวงแหวนขอบตัวเรือนแซฟไฟร์ บนตัวเรือนสแตนเลสสตีลขนาด 55 มม. x 48 มม. x 17.5 มม. พร้อมด้วยตัวเรือนเชิงมุมเข้ากันกับสายแบบตาข่าย special shark mesh bracelet ที่สร้างความสมดุลให้ Omega Ploprof ได้อย่างลงตัวสุด ๆ

 

Omega Seamaster 300 The 1957 Trilogy Limited Edition (Ref. 234.10.39.20.01.001)

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้แก่ความสำเร็จอันยาวนานของนาฬิกาโอเมก้ารุ่น Speedmaster, Seamaster และ Railmaster ทางแบรนด์ได้นาฬิกา Omega รุ่น original ตัวใหม่ที่มีความทันสมัยกว่าเดิม มาพร้อมกับชุดกล่อง Limited Edition และจำนวนผลิตอยู่ที่ 3,557 เรือนเท่านั้น ขณะที่ตัวขอบเรือนเป็นอลูมิเนียมสีดำตามแบบรุ่น CK2913 และขับเคลื่อนด้วยกลไก Master Chronometer 8806 ทำให้นาฬิกาโอเมก้ารุ่นเป็นอีกตัวเลือกที่โดดเด่นไม่แพ้ใคร 


เมื่ออ่านมาถึงตรงนี้จะเห็นได้ว่าการสะสมนาฬิกาโอเมก้ามือสองหรือนาฬิกา Omega watch มือสองของแท้ถือเป็นการลงทุนกับสินทรัพย์อีกรูปแบบที่ให้ผลตอบแทนที่สูง เพียงแต่เวลาหาซื้อควรเลือกนาฬิกา Omega มือสองราคาที่สมเหตุสมผล และร้านจำหน่ายนาฬิกามือสองแบรนด์เนมต้องมีความน่าเชื่อถือและมีความเป็นมืออาชีพจนได้รับการรีวิวแนะนำร้านนาฬิกามือสองจากผู้ที่เคยใช้บริการ เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์การซื้อขายที่ดีและได้นาฬิกา Omega มือสองคุณภาพโดนใจมาเก็บไว้ในคอลเลกชัน

ชื่อ*
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.