รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: ิbluewish
ว/ด/ป เวลา
: 29/02/24 10:54:05 AM
เลขไอพี
: 115.87.237.192
หัวข้อ
: การทำแฟรนไชส์ ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ มีความเสี่ยงอะไรบ้างที่เจ้าของธุรกิจต้องเจอ
รายละเอียด
:

การทำแฟรนไชส์ ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ มีความเสี่ยงอะไรบ้างที่เจ้าของธุรกิจต้องเจอ

 

    แฟรนไชส์ ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ เป็นธุรกิจที่เราพบเห็นได้มากในปัจจุบัน โดยเฉพาะตามเมืองใหญ่ของแต่ละจังหวัด ในพื้นที่ชุมชนใกล้โรงงาน หอพัก ก็เป็นทำเลทองสำหรับการเริ่มทำร้านสะดวกซัก 24 ชม เช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตาม หน้าฉากของธุรกิจดังกล่าวดูเหมือนจะทำกำไรได้ดี แต่อีกด้านหนึ่งก็มีความเสี่ยงที่เจ้าของแฟรนไชส์ต้องพบเจอเช่นกัน ซึ่งรายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เราไปติดตามกันเลย

 

- การเลือกทำเลให้เหมาะสม

ความเสี่ยงแรกที่เจ้าของแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักต้องเจอแทบทุกคน คือการหาทำเลที่ตั้งของร้านสะดวกซักให้เหมาะสม โดยพื้นที่ของร้านควรอยู่ใกล้กับแหล่งชุมชน เพื่อให้ผู้คนบริเวณนั้น หรือผู้ที่เดินทางผ่านไปมาสามารถมองเห็นหน้าร้านของเราได้ว่ากำลังประกอบธุรกิจอะไรอยู่ นอกจากนี้ การมองพื้นที่ใกล้กับโรงพยาบาล หอพัก หรือตลาดก็เป็นสิ่งที่ควรนำมาพิจารณาเช่นเดียวกัน เพราะจะเป็นการการันตีจำนวนลูกค้าเบื้องต้นได้ว่ามีมากน้อยแค่ไหน

อย่างไรก็ตาม การเลือกทำเลที่เหมาะสมกับแฟรนไชส์ ซักผ้าอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ เนื่องจากอาจมีลูกค้าจำนวนหนึ่งที่นำรถส่วนตัวมาเอง จึงทำให้ต้องการลานจอดรถเป็นสัดส่วน เพื่อไม่ให้รบกวนร้านค้าธุรกิจอื่น ๆ ที่ตั้งอยู่บริเวณโดยรอบ

 

การทำแฟรนไชส์ ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ มีความเสี่ยงอะไรบ้างที่เจ้าของธุรกิจต้องเจอ

 

- เงินทุนสำรอง

เงินทุนสำรองมีความจำเป็นกับธุรกิจทุกประเภท เพราะการดำเนินกิจการร้านสะดวกซัก 24 ชมในช่วงแรกอาจจะยังไม่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการจำนวนมากตามที่ต้องการ รวมถึงการที่ธุรกิจแฟรนไชส์ ซักผ้าของเรายังไม่เป็นที่รู้จักของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ดังนั้น เจ้าของธุรกิจควรมีเงินทุนสำรองอย่างน้อย 25 - 30 เปอร์เซ็นต์ในช่วงเปิดกิจิการ 3 เดือนแรก เพื่อให้สามารถนำไปจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า รวมถึงค่าใช้จ่ายในการประชาสัมพันธ์ ปรับปรุงพื้นที่ของร้าน เป็นต้น

นอกจากนี้ เงินทุนสำรองดังกล่าว อาจถูกนำไปใช้กับค่าใช้จ่ายที่ดิน ค่าเช่าตึก ในกรณีที่เจ้าของธุรกิจไม่ได้มีที่ดินเป็นของตัวเองเช่นเดียวกัน

 

- สิ่งอำนวยความสะดวก

แฟรนไชส์ ซักผ้าบางแบรนด์อาจไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมาให้พร้อมตอนเปิดร้าน ดังนั้น หากเจ้าของแฟรนไชส์ต้องการสร้างความแตกต่างให้กับธุรกิจของตน อาจต้องลงทุนส่วนนี้เพิ่ม โดยสิ่งอำนวยความสะดวกในปัจจุบันที่แทบจะต้องมีเหมือนกันหมด ได้แก่ อินเทอร์เน็ตไร้สาย หรือไวไฟ โต๊ะเก้าอี้นั่งพักสำหรับลูกค้า ตู้ขายเครื่องดื่มอัตโนมัติ รวมถึงกล้องวงจรปิดที่เป็นอุปกรณ์สำคัญในการรักษาความปลอดภัยภายในร้าน เป็นต้น

 

    สรุป

หากเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ สามารถจัดการกับความเสี่ยงข้างต้นตามที่กล่าวมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ จะช่วยให้ธุรกิจของเราประสบความสำเร็จ ลดโอกาสความล้มเหลว และเดินหน้าสู่เป้าหมายการทำกำไรได้ตามที่ต้องการ

ชื่อ*
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.