รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: โกวิจ
ว/ด/ป เวลา
: 31/01/24 18:03:38 PM
เลขไอพี
: 27.131.162.194
หัวข้อ
: 10 อันดับนักมวยชื่อดังของโลก
รายละเอียด
:

10 อันดับนักมวยชื่อดังของโลก


แม้ว่าจะมีนักมวยดังมากมายแต่ถ้าเราดู 10 อันดับแรกนี้โลกจะรู้ดี นักมวยแต่ละคนมีทักษะและความสามารถที่แตกต่างกัน และมีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้หลายคนประทับใจกับสไตล์การต่อสู้ของเขา เรามาดูรายการด้านล่างกัน

                                                 

10. ไมค์ ไทสัน

เขาเป็นนักมวยที่มีอารมณ์ร้อนและดึงดูดแฟนมวยทั่วโลก ชื่อเต็มของเขาคือ ไมเคิล เจอราร์ด ไมค์ ไทสัน เป็นนักมวยชาวอเมริกัน ผู้มีสถิติเป็นแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตที่อายุน้อยที่สุด และมีสไตล์การต่อสู้ที่ร้อนแรงและทะเยอทะยานอย่างมากซึ่งเป็นหนึ่งในวงการมวยของโลก และเขายังได้รับการยกย่องว่าเป็นอีกตำนานมวยที่ต้องจดจำ แม้ว่าเขาจะมีประวัติไม่ดีจากการถูกจำคุกในข้อหาข่มขืนเมื่อปี 2535

 

 9.จอร์จ โฟร์แมน

ชื่อเต็มของเขาคือ George Edward Foreman แชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวต 2 สมัยและผู้ชนะเลิศเหรียญทองโอลิมปิก เขาเป็นที่รู้จักกันดีในการเอาชนะนักสู้ผู้ยิ่งใหญ่มากมายแล้วกลับมาสู่สังเวียนเมื่ออายุ 45 ปีเพื่อคว้าแชมป์โลกอีกครั้ง จนจารึกเป็นนักมวยอายุมากที่สุดที่ได้แชมป์โลกด้วยสถิติชนะ 76 แพ้ 5 โดยชนะน็อก 68 ครั้ง

    
8.ฮูลิโอ ซีซาร์ ชาเวซ

เป็นนักมวยชาวเม็กซิกันและถือเป็นนักมวยที่เก่งที่สุดในเม็กซิโก คว้าแชมป์ 6 สมัย พร้อม 3 เข็มขัด และได้รับการยกย่องว่าเป็นนักมวยที่เก่งที่สุดแบบปอนด์ต่อปอนด์ในยุคนั้น มีรูปแบบการต่อยที่รู้จักกันดีซึ่งใช้หมัดหนักและหมัดที่ทรงพลัง และได้รับการแต่งตั้งให้เข้าสู่หอเกียรติยศในปี 2554

                                                

7.วิลลี่ เป๊ป

เขาเป็นนักมวยที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักมวยที่เก่งที่สุดตลอดกาล เกิดในปี 1922 และเสียชีวิตในปี 2549 เขาใช้เวลาต่อสู้ 26 ปีและต่อสู้มากกว่า 200 ครั้ง ครั้งและมีสถิติที่น่าประทับใจ ได้รับการยกย่องให้เป็นนักมวยที่ดีที่สุดในรุ่นเฟเธอร์เวตและได้รับการแต่งตั้งให้เข้าสู่หอเกียรติยศในปี พ.ศ. 2533

        

6.ชูการ์ เรย์ โรบินสัน

เกิดในปี พ.ศ. 2464 และเสียชีวิตในปี พ.ศ. 2532 เขาถือเป็นนักมวยชั้นนำที่หลายหน่วยงานยอมรับว่าเป็นนักมวยหมายเลข 1 ตลอดกาลเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์ เขามีวิธีการจัดการกับความกลัวของคู่ต่อสู้ จนเป็นสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของเขาที่ต่อยคู่ต่อสู้อย่างไม่ลดละจนคู่ต่อสู้ถูกกระแทกลงพื้น โดยในช่วงแรกของการชก เขามีสถิติชนะ 85 แพ้ 0 เลยทีเดียว ตลอดอาชีพของเขา เขาชนะ 173 ครั้งจากการชกทั้งหมด 200 ครั้ง ทักษะการต่อสู้ของเขานั้นเข้าถึงได้ยาก

                                           

5.แจ็ค จอห์นสัน

เขาเป็นหนึ่งในนักมวยที่น่าเกรงขามที่สุดก่อนสมัยมูฮัมหมัดอาลี เขาเป็นที่รู้จักจากภาพลักษณ์เชิงลบและการแต่งงานกับโสเภณีผิวขาว ในขณะนั้นถือว่าผิดกฎหมาย แต่ยังขาดหลักฐาน เขาชกมาแล้ว 114 ครั้งและสามารถชนะได้ถึง 80 ครั้ง บางทีก็ทะเลาะกันจนไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ตัวเขาเองเป็นคนอเมริกันเชื้อสายแอฟริกันคนแรกที่คว้าแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวท

                        

4.ร็อคกี้ มาร์เซียโน่

เขาเป็นนักมวยชาวอเมริกันตั้งแต่ปี พ.ศ. 2466-2512 เขาเป็นแชมป์โลกและอาจเป็นนักมวยคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ไม่เคยแพ้ใครในอาชีพการชกมวยของเขา แม้ว่าเขาจะไม่เคยแพ้ในมวยโลก แต่เมื่อเขาเป็นนักมวยสมัครเล่น เขาก็พ่ายแพ้มาหลายครั้งเช่นกัน แต่ก็เหมือนได้เป็นนักมวยอาชีพเต็มตัว เขาไม่เคยเอาชนะใครเลยแม้แต่คนเดียว ใครคือหนึ่งในนักมวยที่น่าทึ่งที่สุดในประวัติศาสตร์จนถึงทุกวันนี้ โดยชกมาแล้ว 48 ครั้ง และน็อกคู่ต่อสู้ได้มากถึง 43 ครั้งโดยไม่แพ้ใครเลย

                                
3.โจ เฟรเซอร์

หรือที่รู้จักในชื่อ Smokey Joe เป็นนักมวยชาวอเมริกัน เขาเริ่มต่อสู้ตั้งแต่ปี 2508-2519 และเสียชีวิตในปี 2554 เขาคว้าแชมป์โลกและได้รับเหรียญทองโอลิมปิก เขามีชื่อเสียงจากการชกกับมูฮัมหมัด อาลี ซึ่งถือเป็นการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ยังคงพูดถึงจนถึงทุกวันนี้ ถึงแม้จะเป็นคู่แข่งกัน แต่ทั้งสองก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาโดยตลอด และเขาก็เข้าสู่หอเกียรติยศ และได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในนักมวยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

                                      

2.โจ หลุยส์

เขาเป็นนักมวยที่ถือว่าเป็นหนึ่งในนักมวยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล ชื่อเต็มของเขาคือ โจเซฟ หลุยส์ บาร์โรว์ นักมวยชาวอเมริกันที่มีชีวิตอยู่ระหว่างปี 1914-1981 เขามีลีลาการต่อสู้ที่หลายคนมองว่าเขาเป็นนักสู้ที่ไม่เคยเบื่อหน่ายในการต่อสู้ และเป็นหนึ่งในไอคอนแอฟริกันอเมริกันกลุ่มแรกที่ได้รับการยกย่องให้เป็นวีรบุรุษของพวกเขา และเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องหมัดอันทรงพลังที่เขาใช้โจมตีคู่ต่อสู้จนกระทั่งพวกเขาอยู่บนพื้นเป็นแถว

                  

1.มูฮัมหมัด อาลี

หากมีใครพูดถึงมวย แน่นอนว่า จิตใจของทุกคนคงจะนึกถึงชื่อ มูฮัมหมัด อาลี อย่างแน่นอน เขาถือเป็นสัญลักษณ์ของโลกแห่งการชกมวย และเป็นสัญลักษณ์แห่งการชกมวยที่สืบทอดต่อกันมา เขาเป็นที่รู้จักในด้านทักษะการชกมวยที่ยอดเยี่ยมและมีชื่อเสียงในด้านการแสดงออกถึงความเย่อหยิ่งของเขา คิดว่าไม่มีใครสามารถหยุดเขาได้ ดูเหมือนหลายๆคนจะรำคาญ แต่มันทำให้ทะเลาะกัน

ชื่อ*
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.