รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: minimin
ว/ด/ป เวลา
: 29/01/24 18:29:52 PM
เลขไอพี
: 49.228.107.46
หัวข้อ
: คอนโดมือสองย่านลาดพร้าว ตอบโจทย์ทุกมิติของชีวิตคุณภาพ
รายละเอียด
:

สำหรับผู้ที่ต้องการหาที่พักอาศัยในทำเลศักยภาพ เชื่อว่าชื่อของ “ย่านลาดพร้าว” ต้องมีอยู่ในลิสต์การค้นหาทำเลทองในกรุงเทพฯ ด้วยเป็นแน่ เพราะเป็นหนึ่งในย่านที่เรียกว่าตอบโจทย์แทบจะทุกมิติของการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี และสำหรับใครที่กำลังสงสัยว่าคอนโดมือสอง ย่านลาดพร้าว จะตอบสนองความต้องการของตนเองหรือไม่ บทความนี้จะมาบอกให้ได้รู้กัน

 

 

ส่องเช็กลิสต์ เหตุใดคอนโดมือสองย่านลาดพร้าว จึงตอบโจทย์ทุกมิติของชีวิตคุณภาพ

หากจะพิจารณาว่าพื้นที่ย่านใดเป็นทำเลศักยภาพ เป็นพื้นที่ทำเลทองที่มีโอกาสเพิ่มมูลค่าในอนาคต ไม่ว่าจะเพื่ออยู่อาศัยหรือเก็งกำไร ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์แนะนำให้ลองพิจารณาจากเช็กลิสต์เหล่านี้ เช่น

  • ต้องเป็นย่านที่มีกำลังซื้อสูง เช่น มีสำนักงานออฟฟิศ บริษัทชั้นนำ ธนาคาร หน่วยงานภาครัฐเป็นจำนวนมาก เพื่อให้แน่ใจว่าประชากรที่อยู่ย่านนั้นมีกำลังในการจับจ่าย มีกำลังซื้อหมุนเวียนอยู่ในย่านนั้น ๆ สูง ซึ่งย่านลาดพร้าว ก็เป็นย่านที่มีสำนักงานออฟฟิศชั้นนำจำนวนมาก ทั้งยังเป็นที่ตั้งของธนาคารไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่ และอยู่ไม่ไกลจากศาลแพ่ง ศาลอาญา กรมป่าไม้ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ตลอดจนหน่วยงานด้านกองทัพ

 

  • แวดล้อมด้วยระบบขนส่งสาธารณะ ย่านลาดพร้าว เป็นอีกพื้นที่ในกรุงเทพฯ ที่เรียกได้ว่ามีระบบขนส่งสาธารณะล้อมรอบพื้นที่เขตอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นทางถนน หรือทางราง โดยในพื้นที่มีถนนสายหลักอย่างถนนลาดพร้าว ซึ่งมีห้าแยกลาดพร้าวเป็น Junction ที่ขึ้นชื่อ ถนนประเสริฐมนูกิจ และยังมีถนนสายหลักที่อยู่รายล้อมอีกเช่น ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนประดิษฐ์มนูธรรม และมีทางพิเศษที่สามารถส่งคนในพื้นที่ให้เข้าไปยังเมืองชั้นในหรือออกนอกเมืองได้อย่างรวดเร็ว ผ่านทางพิเศษดอนเมืองโทลเวย์ ทางพิเศษศรีรัช ทางพิเศษฉลองรัช เป็นต้น รวมไปถึงมีระบบรางทั้งรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน และอยู่ไม่ไกลจากสถานีกรุงเทพอภิวัฒน์ (สถานีบางซื่อ) ศูนย์กลางระบบรางที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ นอกจากนี้ อีกไม่นานจะมีแผนนำสถานีขนส่งหมอชิตมารวมกับสถานีบางซื่อด้วย จึงน่าจะมีการพัฒนาพื้นที่โครงการและพื้นที่โดยรอบอีกมากมายในอนาคต

 

  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจรของชีวิต เรียกได้ว่าตั้งตื่นนอนตอนเช้าจนส่งเข้านอน ย่านลาดพร้าวมีทุกสิ่งครบครันแบบสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นอยู่ใกล้โรงเรียน ใกล้ที่ทำงาน ทั้งสำนักงานออฟฟิศของภาครัฐและเอกชน รวมถึงยังอยู่ใกล้โรงพยาบาล ธนาคาร ศูนย์การค้าชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นเช็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ ยูเนียนมอลล์ หรือห้างค้าปลีกขนาดใหญ่ หรือตลาดนัดเลื่องชื่อระดับประเทศ อย่างตลาดนัดสวนจตุจักร ตึกแดงวินเทจจตุจักร ตลาด อ.ต.ก. เรียกว่าไม่ต้องออกเดินทางไปไกลก็ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้แล้ว 

 

  • ใกล้แหล่งพักผ่อนหย่อนใจ ชาร์จพลังชีวิต เรียกว่าย่านลาดพร้าว เป็นอีกพื้นที่ที่มีอยู่ไม่มากในกรุงเทพฯ ซึ่งใกล้กับสวนสาธารณะขนาดใหญ่ โดยผนวกรวม 3 สวนเข้าด้วยกัน อย่างสวนวชิรเบญจทัศ หรือสวนรถไฟ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ และสวนจตุจักร ทำให้เป็นพักผ่อนหย่อนใจ ชาร์จพลังชีวิตที่อยู่ใกล้บ้าน ทั้งยังมีพิพิธภัณฑ์เด็ก แหล่งความรู้นอกโรงเรียนที่เสริมความคิดสร้างสรรค์สำหรับเด็กได้อย่างดีอีกด้วย

 

ดังนั้น สำหรับใครที่กำลังเล็งคอนโดมือสองย่านลาดพร้าว ต้องบอกว่าเป็นแนวคิดที่ดีสำหรับการหาที่พักอาศัยในทำเลทอง เพราะเดี๋ยวนี้มีคอนโดมือสองในย่านลาดพร้าวมากมายที่พัฒนาโดยบริษัทอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ มีให้เลือกทั้งคอนโดวิวสวน ห้องใหญ่ ใกล้ศูนย์การค้า จะเป็นแบบ Duplex แบบหรู Unit น้อย แบบห้องสตูดิโอ 1-2 ห้องนอน หรือแบบใกล้รถไฟฟ้า ก็มีให้เลือกมากมาย ทุกประเภทห้อง ทุกงบประมาณที่ต้องการ


 

ชื่อ*
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.