รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: helloworldbnb
ว/ด/ป เวลา
: 22/11/23 17:02:08 PM
เลขไอพี
: 61.90.26.119
หัวข้อ
: User-generated Content (UGC) คืออะไร มาไขความสงสัยกันได้ในบทความนี้
รายละเอียด
:

User-generated Content หรือ UGC คืออะไรกันแน่ มาหาคำตอบได้ในบทความนี้ ถ้าหากใครทำงานสายการตลาดก็คงจะเคยได้ยินชื่อนี้มาบ้างแล้ว วันนี้เลยอยากชวนทุกคนมาคลายข้อสงสัยกัน

 

User-generated Content หรือ UGC คืออะไร 

บางคนก็อาจจะเกิดความสงสัยว่าการทำคอนเทนต์แบบ User-generated Content หรือ UGC คืออะไร จริง ๆ แล้วการทำคอนเทนต์แบบ User-generated ซึ่งก็คือการทำคอนเทนต์ที่ผู้ทำคอนเทนต์ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับแบรนด์หรือรับเงินโฆษณา ส่วนหนึ่งที่มาจากการเลือกใช้ จะสามารถเลือกได้ว่าอยากทำอะไร 

 

การเลือกใช้ส่วนหนึ่งคือมาจากการที่เหล่าคนทั่วไปได้ใช้สินค้าจริง ๆ เช่น นาย ก. เป็นคนทั่วไปที่เล่นโซเชียลปกติทั่วไป ทำคอนเทนต์อัปโหลดบนติ๊กต๊อกบ้างเป็นบางครั้ง วันหนึ่งนาย ก.ได้ทดลองสวมใส่กางเกงนอน แล้วพบว่ามันใส่สบายมาก ทำให้นาย ก. ได้ทำการโพสต์วิดีโอลงบนติ๊กต๊อก และกลายเป็นว่านาย ก. ได้รับยอดวิวเยอะมาก แบรนด์กางเกงนอนยี่ห้อนั้นก็จะเป็นที่รู้จักยิ่งขึ้น และอาจจะทำให้ยอดขายสินค้าเพิ่มมากขึ้นนั่นเอง 

 

ข้อดีของการทำ UGC มีอะไรบ้าง 

  • แบรนด์ไม่ต้องเสียเงินโฆษณา 

  • เป็นที่รู้จักบนโลกโซเชียลฯ มากขึ้น 

  • เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น 

 

จบกันไปกับเนื้อหาเบื้องต้นว่า User-generated Content หรือ UGC คืออะไร การทำคอนเทนต์แบบนี้ จะช่วยให้แบรนด์ไม่จำเป็นต้องเสียเงินโฆษณา ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก และสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น และอย่าลืมตรวจสอบเนื้อหาที่เข้ามา เพื่อดูว่ามีคอนเทนต์ใดบ้างที่อาจจะส่งเสียต่อแบรนด์ของคุณในอนาคต 

 
ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:09:24 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.