รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: wearewho229
ว/ด/ป เวลา
: 02/10/23 14:01:13 PM
เลขไอพี
: 43.249.108.72
หัวข้อ
: กู้หน้าเหี่ยวอย่างไร ให้กระชับเต่งตึงดุจสาว 2000 ปี
รายละเอียด
:

ร้อยไหมยกหน้า เป็นวิธีแก้ปัญหาริ้วรอยที่สะดวก และปลอดภัย เหมาะสำหรับทุกวัย แต่ก่อนที่จะรู้จักกับวิธีการแก้ปัญหาด้วยการร้อยไหมยกหน้านี้ เรามารู้จักกับสาเหตุหลักที่ทำให้หน้าเหี่ยว มีริ้วรอย ผิวหน้าหย่อนคล้อย ไม่เรียบตึงกันก่อนดีกว่า ปัจจัยหลักที่ทำให้มีปัญหาในเรื่องของริ้วรอย อันดับแรกก็คงจะเป็นเรื่องของมลภาวะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแสงแดด ฝุ่น ควัน ที่ต้องเผชิญกันอยู่ทุกวัน หากไม่บำรุงผิวหน้าอย่างถูกต้องตั้งแต่ช่วงวัยรุ่น ผิวหน้าก็จะเสื่อมสภาพเร็วกว่าวัย กว่าจะรู้ตัวอีกทีใบหน้าก็มีริ้วรอยลึกไปเสียแล้ว

 

ปัจจัยต่อมาก็คือเรื่องของอายุ เมื่อมีอายุมากขึ้นกล้ามเนื้อบนใบหน้าก็จะค่อย ๆ เสื่อมสภาพ มีการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว และมีการยืดหยุ่นของผิวลดลง ใบหน้าก็จะหย่อนคล้อยและริ้วรอยก็จะเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะบำรุงด้วยครีมราคาแพงขนาดไหน บอกเลยว่าเอาไม่อยู่ นอกจากนี้ก็จะเป็นเรื่องของการใช้ชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการดูแลสุขภาพ การใส่ใจในเรื่องของการรับประทานอาหาร หรือแม้แต่ท่านั่ง ท่านอน การแสดงอารมณ์บนใบหน้า ก็ทำให้เกิดริ้วรอยได้เช่นเดียวกัน 

 

วิธีแก้ปัญหาเหล่านี้ด้วยการศัลยกรรมร้อยไหมยกหน้านั้น ก็ถือเป็นทางเลือกที่ง่ายและสะดวก แต่หากใครยังลังเล อยากลองวิธีอื่น ๆ เพื่อทำให้ใบหน้ากระชับอ่อนวัย เราก็มีมาแนะนำ อยากให้ลองเปรียบเทียบกันดูว่าแบบไหนจะเหมาะกับปัญหาริ้วรอย และปัญหาหน้าเหี่ยวก่อนวัยที่หลายคนกำลังเผชิญกันอยู่ เพื่อเลือกวิธีที่เหมาะสมและให้ผลลัพธ์ดี ตามมาดูกันเลย

การใช้ครีมบำรุงผิว

ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระ เช่น วิตามินซี วิตามินอี และเรตินอล สามารถช่วยชะลอความเหี่ยวย่นของผิวได้ แต่ต้องเลือกแบรนด์ที่มีคุณภาพเท่านั้น และต้องบำรุงเป็นประจำ เรียกว่าต้องมีวินัยในตัวเองแบบสุด ๆ  ซึ่งครีมบำรุงผิวมีหลายชนิด ทั้งแบบกลางวัน กลางคืน หรือตามสภาพผิว หากมีริ้วรอยลึกตามวัย การใช้ครีมบำรุงช่วยได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ไม่สามารถทำให้ริ้วรอยจางลง หรือผิวหน้ากระชับเต่งตึงเหมือนกับการร้อยไหมยกหน้า 

 

และสำหรับสาว ๆ ที่เลยวัย 40 มาแล้ว การกู้ผิวหน้าให้กลับมาสวยใสเนียนกระชับเป็นไปได้ยากมาก ๆ หากไม่พึ่งการเสริมความงาม หรือการศัลยกรรม แม้แต่การเสริมคอลลาเจนแบบรับประทานก็ช่วยได้เพียงบางส่วนเท่านั้น อีกทั้งการรับประทานเป็นระยะเวลานานก็มีผลเสียกับร่างกายด้วย และยิ่งอายุมาก การทานคอลลาเจนจะไปเสริมเรื่องของข้อต่อกระดูก มากกว่าเรื่องของริ้วรอย หรือความเหี่ยวย่นบนใบหน้า จึงช่วยได้แค่ทำให้รู้สึกว่าผิวเนียนขึ้นเท่านั้น 

การทำทรีทเม้นท์

ทรีทเม้นท์ต่าง ๆ เช่น การฉีดฟิลเลอร์ การร้อยไหมยกหน้า และเลเซอร์ สามารถช่วยเติมเต็มร่องลึก และยกกระชับผิวได้ แต่บางคนก็ยังไม่กล้า เพราะกลัวใบหน้าไม่เหมือนเดิม ซึ่งเป็นความคิดที่ผิด แต่ก็ห้ามกันไม่ได้ แต่เราบอกได้เลยว่า การทำทรีทเม้นท์สามารถช่วยกู้หน้าเหี่ยว ให้กลับมาสวยเต่งตึงได้ และไม่อันตราย ทำโดยแพทย์ที่เชี่ยวชาญ ยิ่งหากเป็นคนที่ใส่ใจในการดูแลผิวหน้าด้วยแล้ว ยิ่งช่วยให้สวยดุจสาวสองพันปีได้จริง ๆ ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ ผิวหน้าก็ยังดูสวยเป็นธรรมชาติ แค่เลือกทรีทเม้นท์ให้เหมาะสม ซึ่งวิธีที่เหมาะกับการแก้ปัญหาหน้าเหี่ยว ริ้วรอยลึก ผิวหน้าหย่อนคล้อยให้ตรงจุดนั่นก็คือ การร้อยไหมยกหน้า เห็นผลลัพธ์ทันที และการดูแลหลังทำไม่ยุ่งยาก สวยแบบธรรมชาติ และคงความกระชับได้ถึง 2 ปี 

การผ่าตัด

การผ่าตัดดึงหน้า ยกกระชับใบหน้าเป็นวิธีรักษาหน้าเหี่ยว โดยการ ผ่าตัดยกกระชับชั้นไขมันใต้ผิวหนัง และกล้ามเนื้อกลับไปยังตำแหน่งที่เหมาะสม และตัดผิวหนังส่วนเกินบนใบหน้า เพื่อแก้ปัญหาความหย่อนคล้อย และริ้วรอยบนใบหน้า  ชะลอวัย ปรับกระชับใบหน้าให้เข้ารูป รอยตื้นลึกก็สามารถทำให้กลับมาดูอ่อนเยาว์ได้ แต่วิธีนี้อาจทำให้เกิด แผลเป็นลักษณะนูนและแผลคีลอยด์ได้ หลังทำอาจมีอาการบวมและต้องดูแลบริเวณรอยแผลเป็นอย่างดี

 

ร้อยไหมยกหน้าจึงเป็นการเสริมความงามอีกหนึ่งทางเลือกที่ปลอดภัย ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องเติมสารเสริมความงามต่าง ๆ เข้าร่างกาย วิธีการทำแพทย์จะใช้เข็มนำเส้นไหมชนิดพิเศษที่เหมาะกับการร้อยไหมยกหน้า เข้าใต้ผิวหนังยึดตามกล้ามเนื้อจุดต่าง ๆ บนใบหน้า เพื่อยกกระชับลดริ้วรอย ใช้เวลาไม่นาน มีรอยแผลเล็ก ๆ จากรอยเข็มเท่านั้น และผลข้างเคียงแทบไม่มีเลย (มีในบางรายที่มีอาการแพ้) ระยะเวลาเข้าที่หลังทำประมาณ 1-2 เดือนและคงอยู่ได้นาน 1-2 ปี 

สรุปบทความ

ไม่ว่าอายุเท่าไหร่ ก็มีปัญหาผิวหน้าได้เหมือนกัน ทั้งเรื่องของริ้วรอยลึก ริ้วรอยตื้น ผิวหนังไม่เรียบเนียน มีความหย่อนคล้อย หรือหน้าเหี่ยวก่อนวัย การดูแลด้วยวิธีต่าง ๆอาจได้ผลสำหรับบางคน บางช่วงอายุ แต่วิธีแก้ปัญหาที่จบทุกเรื่องของความหย่อนคล้อย ริ้วรอย ทุกระดับความเหี่ยว
ก็คือการร้อยไหมยกหน้า ที่จะเพิ่มความกระชับ ทำให้ผิวหน้าดูเต่งตึงเรียบเนียน ริ้วรอยที่เคยมีก็ลดเลือนไปในพริบตา 

 

ซึ่งเป็นวิธีที่ปลอดภัย และสวยในแบบธรรมชาติ รวมทั้งการทำในแต่ละครั้ง แพทย์ก็จะดูแลและเลือกชนิดเส้นไหมที่จะร้อยบนใบหน้าให้เหมาะสม ทำแล้วก็สามารถอยู่ได้นาน 1-2 ปี แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับสภาพผิว และการดูแลของแต่ละบุคคลด้วย ร้อยไหมยกหน้าเป็นวิธีที่ยอมรับในประเทศไทยและในต่างประเทศ ว่าเห็นผลได้จริงและปลอดภัย ผลข้างเคียงน้อย (อาจมีการแพ้ในบางรายแต่น้อยมาก) 


วิธีนี้ไม่ทิ้งรอยแผลบนใบหน้า หลังทำใบหน้ากระชับเข้ารูปได้ไว และการดูแลหลังการร้อยไหมยกหน้า ก็ไม่ยุ่งยากเหมือนกับการศัลยกรรมในแบบอื่น ๆ หากสนใจต้องการคำแนะนำ ร้อยไหมยกหน้า ติดต่อสอบถามได้ที่อทิตาคลินิก เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านความงามครบวงจร พร้อมดูแลโดยแพทย์ที่มีประสบการณ์เสริมความงามโดยตรง ผ่านมาตรฐานการรับรองทั้งในไทยและต่างประเทศ สามารถขอคำแนะนำปรึกษาทุกปัญหาความงามได้ฟรี 

 
ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:09:23 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.