รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: วันดี
ว/ด/ป เวลา
: 18/09/23 10:49:39 AM
เลขไอพี
: 49.228.176.182
หัวข้อ
: eptq filler เติมฟิลเลอร์ คุณกี้เก้า
รายละเอียด
:

Filler เติมฟิลเลอร์ คุณกี้เก้า

เพราะการเติมร่องแก้มจะทำให้ร่องแก้มดูตื้นขึ้น และทำให้หน้าดูเด็ก อย่างกับเสกได้เลยค่ะ

 

ฉีดฟิลเลอร์  e.p.t.q. อันตรายไหม ?

สำหรับใครที่อยากจะลองฉีดฟิลเลอร์ เพื่อปรับรูปหน้า หรือดูแลผิวพรรณ แต่อาจจะมีข้อสงสัยว่า  ฟิลเลอร์  e.p.t.q. filler อันตรายไหม ? ขอบอกเลยว่า การเลือกฉีดฟิลเลอร์ควรเลือกฟิลเลอร์ที่ผ่านอย. ของไทย และเป็นของแท้เท่านั้น รวมถึงต้องคำนึงถึงคลินิก และแพทย์ที่ฉีดด้วย ว่ามีความปลอดภัย สามารถตรวจสอบได้ อย่าง วันดี คลินิก เราเลือกใช้ e.p.t.q. filler ที่เป็นของแท้ 100 % ทั้งยังมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่สามารถตรวจสอบราบชื่อได้ คอยให้คำแนะนำทุกขั้นตอน

 

ผลข้างเคียงที่อาจจะเกิดได้

  • หลังฉีดฟิลเลอร์ 1 วัน อาจจะมีอาการปวด แสบ คัน บริเวณแผลได้ แต่อาการก็จะค่อย ๆ หายไปช่วง 2-3 วัน แต่หากหลังจากนี้มีอาการบวมแดง หรือแสบร่วมด้วย ต้องรีบปรึกษาแพทย์
  • หลังฉีดฟิลเลอร์อาจจะมีอาการบวม แดง ช้ำ ในช่วง 2-3 วันแรก สามารถประคบเย็นบริเวณแผลได้ โดยอาการจะหายในช่วง 2 สัปดาห์

ข้อควรระวัง

สิ่งที่ควรระวังคือไม่ควรฉีดฟิลเลอร์ปลอมควรเช็คให้ดีก่อนฉีดทุกครั้ง และไม่ควรฉีดฟิลเลอร์กับหมอกระเป๋าหรือผู้ที่ไม่เชี่ยวชาญ เพราะอาจเป็นอันตรายต่อร่างกายในระยะยาวได้ ซึ่งเราสามารถสังเกตดูฟิลเลอร์ที่ไม่ได้มาตรฐานด้วยการตรวจสอบบริเวณกล่องว่ามีฉลากภาษาไทย ราคา และมีวันหมดอายุที่ระบุไว้อย่างชัดเจนหรือไม่ มี QR Code ที่ระบุวันที่ผลิต วันหมดอายุ และเลขอ้างอิงให้ตรวจจสอบได้หรือไม่ ส่วนด้านในกล่อง เมื่อเปิดแล้วผลิตภัณฑ์จะต้องบรรจุอยู่ในแพ็คเกจที่สะอาด ปิดผนึกมาอย่างดี และต้องมีเอกสารคู่มือในกล่องด้วย

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:09:22 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.