รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: ปลากระป๋อง
ว/ด/ป เวลา
: 24/08/23 17:17:52 PM
เลขไอพี
: 58.8.176.24
หัวข้อ
: บทวิจารณ์ Theatre Camp – สารคดีเด็กบนเวทีที่มีเสน่ห์และเฮฮาอย่างลึกซึ้ง
รายละเอียด
:

ในทางที่ดีมีการแสดงแย่ๆ มากมายในภาพยนตร์เยาะเย้ยที่มีเสน่ห์และตลกขบขันของมอลลี่ กอร์ดอนและนิค สล็อต 888 ลีเบอร์แมน ซึ่งจัดขึ้นที่ค่ายละครทางตอนเหนือของรัฐนิวยอร์ก กอร์ดอนและเบ็น แพลตต์รับบทเป็นครูสองคนที่พบกันที่ค่ายเมื่อหลายปีก่อนและกลายมาเป็นเพื่อนรักกัน ขณะที่เด็กๆ ที่แสดงละครเพลงแจ๊สในช่วงฤดูร้อนกำลังจะลดจำนวนลง เจ้าของแคมป์ผู้น่าสงสัย (เอมี เซดาริส) ก็ตื่นตาไปกับแสงไฟแฟลชและเข้าสู่อาการโคม่า สิ่งนี้ทำให้การดำเนินการทั้งหมดอยู่ในมือของลูกชายเทคโนโลยีของเธอ (จิมมี่ ทาโตร) ผู้ซึ่งคิดว่าเขา "ไม่เคยรู้สึกแบบนั้นเลย" กับค่ายนี้ แต่เขาฉลาดพอที่จะตระหนักว่ามันมีปัญหาร้ายแรงกับธนาคาร

ขณะที่เขาพยายามจัดการเรื่องยุ่งวุ่นวาย พนักงานไม่กี่คนที่เขาไม่ได้ไล่ออกก็สอนข้อกล่าวหาของพวกเขาว่าจะเป็นสปายที่แท้จริงได้อย่างไร สิ่งที่น่าพึงพอใจอย่างหนึ่งของหนังเรื่องนี้ก็คือเด็กๆ ในเรื่องนี้ดูเหมือนเด็กจริงๆ ไม่ใช่นักแสดงอายุ 24 ปีตัวเล็กที่ใส่เหล็กดัดฟัน และพวกเขาก็ไม่ใช่คนเจ้าเล่ห์ พวกเขาต่างพากันทุ่มกำลังเข้าสู่ชั้นเมเทียร์ที่พวกเขาเลือก (เด็กน้อยคนหนึ่งคิดว่าตัวเองเป็นตัวแทนรายใหญ่อยู่แล้ว) และดูเหมือนจะไม่ตระหนักถึงความงี่เง่าของค่ายเลย


ใช้เวลาประมาณ 90 นาทีและเต็มไปด้วยเรื่องตลก กอร์ดอนสมบูรณ์แบบในฐานะรีเบคก้า-ไดแอน ครูสอนดนตรีพื้นบ้านของค่าย เธอสวมคาร์ดิแกนตัวยาวและเดรสคาดเข็มขัด ดูมีศิลปะและมีความเห็นอกเห็นใจ แต่กลับให้ความสำคัญกับงานของเธออย่างจริงจังจนน่าสะพรึงกลัว “นี่จะทำให้คุณแตกสลาย” เธอเตือนเด็กๆ ในการซ้อมละครจบค่าย “นี่จะทำลายคุณอย่างสมบูรณ์”

กอร์ดอนได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่: Ayo Edebiri รู้สึกสนุกสนานในฐานะผู้มีโอกาสทำประวัติย่อของเธอเพื่อหางานทำในเวิร์คช็อปการแสดงละครใบ้และการต่อสู้บนเวที และ Nathan Lee Graham นำความเจ็บปวดที่ไม่คาดคิดมาเป็นครูสอนเต้นที่เข้มงวด แพตตี แฮร์ริสันก็แสดงท่าทีเกลียดชังที่น่าพึงพอใจเช่นกัน โดยรับบทเป็นนักลงทุนที่วางแผนจะปิดค่าย แต่ความรู้สึกถึงอันตรายไม่เคยให้ความรู้สึกที่ใหญ่โตเกินไป ซึ่งก็ช่วยบรรเทาลงได้ เพราะมันอาจทำให้ความน่ารักและหัวใจของหนังเรื่องนี้เสียไป และจิตวิญญาณที่สดใสของหนังเรื่องนี้

Theatre Camp เข้าฉายวันที่ 25 สิงหาคมในโรงภาพยนตร์ในสหราชอาณาจักรและไอริช และวันที่ 7 กันยายนในโรงภาพยนตร์ออสเตรเลีย
ขอแสดงความยินดีที่ได้เป็นหนึ่งในผู้อ่านอันดับต้นๆ ของเราทั่วโลก คุณได้อ่านบทความถึง 163 บทความในปีที่แล้ว
จำนวนบทความ
บน
ให้เราตัดการไล่ล่า คุณเป็นหนึ่งในนักอ่านตัวยงที่สุดของ Guardian เราภูมิใจที่คุณหันมาหาเราบ่อยครั้งเพื่อรับข่าวสารอิสระและเชื่อถือได้ของเรา โดยเฉพาะจากประเทศไทย

เราขอแนะนำอย่างนอบน้อมว่าเนื่องจากงานของเราดูเหมือนจะให้คุณค่าแก่คุณ จึงเป็นเรื่องยุติธรรมที่จะขอให้คุณจ่ายเพียงเล็กน้อยเป็นการตอบแทน

การรายงานข่าวแบบเปิดของเราได้รับการสนับสนุนจากผู้อ่านเช่นคุณ เราไม่มีเจ้าของหรือผู้ถือหุ้นระดับมหาเศรษฐี - แต่นี่เป็นข้อได้เปรียบที่ยิ่งใหญ่: หมายความว่าเรามีอิสระที่จะท้าทายผู้มีอำนาจและมีอิทธิพล และไล่ตามความจริงอย่างไม่เกรงกลัว

การสนับสนุนของคุณจะช่วยยกระดับงานนี้ โดยลงทุนในด้านสื่อสารมวลชนที่ปราศจากการแทรกแซงทางการค้าหรือการเมืองเสมอ หากคุณทำได้ โปรดสนับสนุนเราทุกเดือนเริ่มต้นเพียง $2 การตั้งค่าใช้เวลาไม่ถึงหนึ่งนาที และคุณสามารถมั่นใจได้ว่าคุณกำลังสร้างผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ทุกๆ เดือนในการสนับสนุนการรายงานข่าวที่เปิดกว้างและเป็นอิสระ ขอบคุณ

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:09:22 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.