รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 02/05/13 21:39:31 PM
เลขไอพี
: 171.101.246.6
หัวข้อ
: ตอบคุณ Pornly 08924587xx
รายละเอียด
:


Pornly
สวัสดีค่ะหมอเมท ช่วยดูเบอร์ 08924587xx เป็นเบอร์ของแฟนค่ะ เค้าทำงานเกี่ยวกับขายส่งอุปกรณ์ก่อสร้าง การงาน. การเงิน สุขภาพ ความรักเป็นไงบ้างค่ะ ขอบคุณค่ะ
 

 จากคุณ... Pornly (Facebook)

__________________________

 

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

ตอบคุณ Pornly

พยากรณ์เบอร์ 089-245-87xx

การงาน หากคุณได้ทำงานเป็นเจ้าของบริษัท หรืออยู่ในฐานะลูกของเจ้าของบริษัทนั้นๆ คุณสามารถใช้เบอร์นี้ได้อย่างสบายใจเลยครับ เพราะจะได้ความสามารถในการควบคุมคนที่เปี่ยมไปด้วยอำนาจและบารมี แต่ถ้าหากไม่ ก็ขอให้อ่านสิ่งที่ผมจะกล่าวต่อไปนี้ให้ดีนะครับ ในเบอร์นี้สิ่งที่ดีก็คงไม่ต้องอธิบายมากมายอะไรนัก ได้แก่ เป็นคนเข้ากับคนอื่นๆง่าย พูดเก่ง พูดจาดี เรียนรู้ไว และเพื่อนฝูงเยอะ แต่สิ่งๆหนึ่งที่จะต้องระมัดระวังตัวเองให้ดีเลยก็คือ “มักจะมีเหตุให้ต้องทะเลาะกับหัวหน้า หรือคนที่มีตำแหน่งสูงกว่าอยู่ร่ำไป หากไม่ถึงขั้นทะเลาะมีปากเสียง ก็จะออกมาในแนว “ไม่ได้รับความอุปถัมป์ เมตตา เท่าที่ควรจะได้” ดีไม่ดีก็กีดกันอีก เพราะว่าในเบอร์ของแฟนคุณ Pornly มีตัวเลข 58 และตัวเลข 2ตัวท้ายเป็นตัวส่งผลในเรื่องดังกล่าวครับ นอกจากปัญหาผู้ใหญ่แล้ว อื่นๆมักไม่มีปัญหาครับ

 
ความรัก ในเรื่องนี้อาจจะเป็นปัญหาได้ เนื่องจากในเบอร์ของแฟนคุณ Pornly มีกลุ่มเบอร์แห่งอำนาจเป็นกลุ่มเบอร์หลัก ทำให้เขามักจะคิดถึงแต่เรื่อง “งาน” เป็นหลัก สนใจเพื่อนฝูงมากกว่าแฟน และมักจะยึดถือเอาความคิดตนเองเป็นใหญ่อยู่ทุกครั้งไป ความรักช่วงแรกๆจะสวยหรู เอาอกเอาใจมาก พูดจาดี แต่หากอยู่นานไปก็จะเริ่มจืดชืด และใส่ใจในตัวเราน้อยลง แต่ไม่ใช่ว่าเขาจะไม่รัก เพียงแต่เขามีความรู้สึกว่า “เรื่องอารมณ์เป็นเรื่องเล็กน้อย” ใส่ใจในเรื่องอื่นๆจะดีกว่า
 
สุขภาพ ระวังปวดหัวบริเวณ หัวคิ้ว และต้นคอ ครับ ส่วนมากจะเป็นหนักในช่วงบริเวณนั้น


การเงิน มีเงินเหลือเก็บแน่นอนครับ แต่ถ้าแต่งงานกันขึ้นมาแล้วน่าจะลำบาก เพราะจ่ายออกยากมาก ถ้าไม่ใช่สิ่งที่เขาเห็นด้วย เห็นชอบ เงินแทบจะไม่มีทางออกจากกระเป๋าเขาได้เลย แต่สิ่งที่ต้องระวังก็จะมีเรื่องพวก “งานสังสรร” เพราะหากมีงานเหล่านี้มาเมื่อไร เขามักจะเป็นคนหน้าใหญ่จ่ายไม่อั้นทุกที

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์
www.horonumber.com  
 

"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   
หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:07 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.