รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: fffourfiveten
ว/ด/ป เวลา
: 29/05/23 11:53:55 AM
เลขไอพี
: 103.40.190.242
หัวข้อ
: ตู้ KIOSK คืออะไร ตัวช่วยลูกค้าและการให้บริการที่ครบครัน
รายละเอียด
:

ตู้ Kiosk คีออสก์คือเครื่องบริการตนเองที่มักพบในสถานที่สาธารณะ โดยปกติจะใช้สำหรับบริการต่างๆ เช่น การซื้อตั๋ว การซื้อ และการให้ข้อมูล KIOSK เป็นเครื่องอัตโนมัติที่ให้บริการลูกค้าแก่ลูกค้าโดยทำหน้าที่เป็นอินเทอร์เฟซดิจิทัล มันสามารถอยู่ในรูปแบบของผู้ช่วย AI หรือตู้จริง KIOSK มักจะถูกนำไปใช้ในร้านค้าปลีกเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาสนใจแก่ลูกค้า บอกเส้นทางไปยังสถานที่ที่พวกเขาต้องไป และช่วยให้พวกเขาค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

คีออสก์เป็นวิธีที่ดีในการโต้ตอบกับลูกค้า เนื่องจากคีออสก์มอบประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัว สามารถใช้ได้ทั้งการขายและการตลาด ตู้คีออสก์ยังเหมาะสำหรับการทำธุรกรรมด้วยตนเอง ซึ่งสะดวกกว่าการต้องผ่านตัวเลือกการชำระเงินที่เข้มงวดและการลงทะเบียนสำหรับบัญชี ข้อดีของคีออสก์คือมอบประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวโดยให้พวกเขาสามารถป้อนข้อมูลของตนเอง เช่น ชื่อ อีเมล ฯลฯ และป้อนความชอบของตนเอง เช่น รายการเครื่องดื่มหรืออาหารที่ชื่นชอบ

คีออสเป็นป้ายดิจิทัลประเภทหนึ่งที่สามารถพบได้ในสถานที่ต่างๆ เช่น ห้างสรรพสินค้า สนามบิน และสถานีรถไฟ เป็นที่นิยมเพราะให้ข้อมูลแก่ผู้สัญจรผ่านไปมาอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ในทางกลับกัน คีออสก์มีข้อเสียบางประการ เช่น ไม่สามารถอัปเดตได้บ่อยๆ และขาดการโต้ตอบ

คีออสกำลังได้รับความนิยมในตลาด พวกเขาถูกใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่หลากหลาย ตั้งแต่การขายตั๋วไปจนถึงการจัดรถขายอาหารราคาของคีออสก์ขึ้นอยู่กับขนาดและความซับซ้อน ตัวอย่างเช่น คีออสก์ขนาดเล็กสามารถซื้อได้ในราคา 2,000 ดอลลาร์ และสามารถสร้างจากไม้อัดหรือโลหะได้ ในทางกลับกัน ตู้ขนาดใหญ่ที่มีตู้เอทีเอ็มและเครื่องชำระเงินอาจมีราคาสูงถึง 200,000 ดอลลาร์หรือมากกว่านั้น


ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:09:16 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.