รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: Jenniee
ว/ด/ป เวลา
: 25/05/23 16:44:00 PM
เลขไอพี
: 103.40.190.242
หัวข้อ
: Floor Drain กันกลิ่น ประโยชน์การใช้งาน กับข้อดีข้อเสีย
รายละเอียด
:

Floor Drain กันกลิ่น เป็นระบบระบายน้ำประเภทหนึ่งที่ติดตั้งบนพื้นอาคารเพื่อนำพาน้ำเสียและของเหลวอื่นๆ ออกจากอาคาร หน้าที่หลักของท่อระบายน้ำทิ้งพื้นคือการทำให้น้ำเสีย สิ่งปฏิกูล และของเหลวอื่นๆ ไหลออกจากอาคาร เช่น พื้นที่เชิงพาณิชย์หรือที่อยู่อาศัย โดยทั่วไปจะติดตั้งไว้ในบริเวณชั้นใต้ดินหรือฐานรากที่ออกสู่ท่อใต้ดิน

ท่อระบายน้ำพื้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการกำจัดน้ำและของเสียที่เป็นของเหลวออกจากอาคาร เป็นได้ทั้งปั๊มบ่อหรือระบบระบายน้ำอัตโนมัติ ท่อระบายน้ำพื้นเรียกอีกอย่างว่าปั๊มบ่อซึ่งเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าหรือแบบใช้มือที่สูบน้ำและของเสียที่เป็นของเหลวอื่น ๆ ลงสู่พื้น จุดประสงค์ของการใช้ท่อระบายน้ำพื้นก็เพื่อให้อาคารแห้ง ท่อระบายน้ำพื้นใช้ในอาคารพาณิชย์ อาคารพักอาศัย และอาคารอุตสาหกรรม นอกจากนี้ยังพบได้ทั่วไปในห้องน้ำ ห้องครัว และห้องซักรีด

ตะแกรงกันกลิ่นเป็นอุปกรณ์ที่ป้องกันกลิ่นของน้ำเสียไม่ให้เข้ามาในอาคาร โดยทั่วไปจะติดตั้งไว้ใต้พื้นอาคารและเชื่อมต่อกับท่อระบายน้ำทิ้งใต้ดิน ท่อระบายน้ำที่พื้นกันกลิ่นช่วยป้องกันการแพร่กระจายของโรค เช่นเดียวกับมลพิษทางอากาศที่เป็นอันตรายอื่นๆ เช่น เชื้อรา แบคทีเรีย และไวรัส นอกจากนี้ยังช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดน้ำท่วมในอาคารที่มีชั้นใต้ดินโดยการผันน้ำออกจากผนังชั้นใต้ดินและเข้าสู่ระบบท่อน้ำทิ้ง

ตะแกรงกันกลิ่นเป็นระบบระบายน้ำที่ใช้วัสดุที่มีรูพรุนเพื่อป้องกันไม่ให้น้ำและกลิ่นผ่านเข้าออก วัสดุสามารถเป็นได้ทั้งวัสดุเม็ดเล็กหรือชั้นกรวดที่มีรูพรุน ท่อระบายน้ำชั้นป้องกันกลิ่นถูกนำมาใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ มากมาย เช่น การแปรรูปอาหาร ยา และการผลิตสัตว์ นอกจากนี้ยังใช้ในสิ่งอำนวยความสะดวกที่ต้องไม่มีกลิ่นสำหรับการใช้งานเฉพาะ

ข้อเสียของการใช้ท่อระบายน้ำทิ้งพื้นแบบกันกลิ่นคืออาจทำให้เกิดกลิ่นสะสมในอาคารได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีแหล่งกำเนิดกลิ่นอื่นๆ ในบริเวณนั้น เมื่อกลิ่นเหล่านี้ก่อตัวขึ้น อาจทำให้เกิดปัญหาสุขภาพ เช่น โรคหอบหืด ภูมิแพ้ หรือปัญหาระบบทางเดินหายใจ


ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:09:16 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.