รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: ปลากระป๋อง
ว/ด/ป เวลา
: 25/05/23 15:17:09 PM
เลขไอพี
: 171.97.98.168
หัวข้อ
: รีวิวเลือดและทอง – สปาเก็ตตี้ตะวันตกสงครามโลกครั้งที่สองสนุกดี
รายละเอียด
:

เรื่องราวที่ขับเคลื่อนด้วยการกระทำที่ได้รับการสนับสนุนจาก Netflix ของเขาคือสปาเก็ตตี้ตะวันตกที่เพิ่งเกิดขึ้นในประเทศเยอรมนีในช่วงสุดท้ายของสงครามโลกครั้งที่สอง (กะหล่ำปลีดองหรือแกงกะหรี่ฝรั่ง?)บาคาร่า 888 ผู้กำกับปีเตอร์ ธอร์วาร์ธพยายามอย่างหนักเพื่อการผสมผสานที่ลงตัวและสง่างามแบบเดียวกับที่สร้างภาพยนตร์โดย Sergios Leone และ Corbucci, Franco Nero และคนอื่นๆ ทั้งหมดที่น่าสนใจและน่าดึงดูดใจ ด้วยความรุนแรงและความขัดแย้งแบบโอเปร่า ตามชื่อเรื่อง เลือดเยอะมากจริงๆ

มันเริ่มต้นด้วย Heinrich (Robert Maaser) กองกำลังส่วนตัวต่ำต้อยในหมวดเล็ก ๆ ที่กำลังจะถูกแขวนคอเพราะถูกทอดทิ้งเพราะเขารู้สึกขยะแขยงกับการกระทำของด้านข้างและต้องการกลับบ้านไปหาลูกของเขา แต่สวนทางกับกฎตายตัวของเยอรมันที่ไร้ความปรานี กองทหารเพียงแค่ไล่ต้อนและปล่อยให้เขาตายแทนโดยไม่ได้แน่ใจว่างานเสร็จสิ้น เขาถูกตัดลงมาจากต้นไม้โดย Elsa (Marie Hacke) ลูกสาวของชาวนาผู้กล้าหาญ ผู้ซึ่งปกป้องที่อยู่อาศัยของเธอเช่นเดียวกับ Paule (Simon Rupp) น้องชายของเธอ Paule มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ที่ไม่ระบุรายละเอียด และ Elsa สามารถปกป้องเขาจากการถูกส่งไปยังค่ายมรณะได้ เช่นเดียวกับคนที่ "บกพร่อง" จำนวนมากที่อยู่ภายใต้การปกครองของพวกนาซี แต่ในไม่ช้า ไฮน์ริชและพี่น้องต้องปกป้องฟาร์มจากกองทหารที่เข้ามาหมายจะปล้นสะดม


ในขณะเดียวกัน ผู้บัญชาการของเมืองที่อยู่ใกล้เคียง (อเล็กซานเดอร์ เชียร์ ตอกกลับด้วยความยินดี) และจ่าผู้โหดเหี้ยม (รอย แมคครีเรย์) กำลังขู่ว่าจะยิงชาวเมือง เว้นแต่พวกเขาจะส่งมอบทองคำที่ลือกันว่าครอบครัวชาวยิวซึ่งถูกส่งไปทิ้งไว้ข้างหลัง ไปที่ค่าย การผสมผสานระหว่างเหตุการณ์ย้อนหลังและตัวละครเผยให้เห็นว่าชาวเมืองที่ดีสมควรตายสำหรับการกระทำที่ชั่วร้ายของพวกเขาเอง บางอย่าง เช่น นักบวชในท้องถิ่นและหญิงชรา ทำจากของที่ประณีตกว่า – อาจจะไม่สูงส่งนัก แต่อย่างน้อยพวกเขาก็เลือกที่จะช่วยไฮน์ริชและเอลซาเมื่อถูกผลักไส

ชั่วโมงสุดท้ายเป็นการต่อสู้ระดับบอสที่ยืดเยื้อยาวนานเมื่อทั้งสองกลุ่มโจมตี ทำลายคริสตจักรท้องถิ่นไปมากในกระบวนการนี้ มันสามารถคาดเดาได้ แต่จัดฉากอย่างรัดกุมและมีจังหวะที่ดี และหากคุณเลื่อนดูแพลตฟอร์มการสตรีมเพื่อค้นหาสิ่งใหม่ๆ มันก็ไม่ใช่ทางเลือกที่แย่สำหรับความบันเทิงแบบไม่ต้องใช้สมอง

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:09:16 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.