รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: YSKMe
ว/ด/ป เวลา
: 21/03/23 16:17:36 PM
เลขไอพี
: 103.40.190.242
หัวข้อ
: วิธีปูกระเบื้องภายนอกเบื้องต้น ปูกระเบื้องภายนอกยังไง
รายละเอียด
:

กระเบื้องภายนอกเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในการเพิ่มพื้นผิว สีสัน และการออกแบบให้กับภายนอกอาคาร สามารถใช้กับผนัง พื้น และแม้แต่หลังคา มีวัสดุหลายประเภท เช่น เซรามิก หิน แก้ว โลหะ และอื่น ๆ กระเบื้องภายนอกไม่เพียงเพิ่มความสวยงามให้กับบ้านหรือธุรกิจ แต่ยังให้การปกป้องจากองค์ประกอบต่าง ๆ และสามารถใช้งานได้นานหลายปีด้วยการบำรุงรักษาที่เหมาะสม ด้วยตัวเลือกมากมายทั้งในด้านการออกแบบและประเภทวัสดุ มีบางอย่างสำหรับทุกคนเมื่อพูดถึงกระเบื้องภายนอก

กระเบื้องภายนอกเป็นวิธีที่ได้รับความนิยม - kenzai


การปูกระเบื้องด้านนอกเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มคุณค่าทางสุนทรียภาพให้กับพื้นที่กลางแจ้งของคุณ ใช้สร้างลานบ้าน ทางเดิน หรือแม้แต่ครัวนอกบ้านก็ได้ ด้วยวัสดุและเทคนิคที่เหมาะสม คุณสามารถปูกระเบื้องภายนอกได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ในบทความนี้ เราจะพูดถึงขั้นตอนที่เกี่ยวข้องในการปูกระเบื้องภายนอกและให้คำแนะนำเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ก่อนอื่น คุณจะต้องเตรียมรากฐานของพื้นที่กลางแจ้งของคุณ หากคุณปูกระเบื้องบนดิน ให้ปูพลาสติกอีกชั้นหนึ่งเพื่อป้องกันความชื้นและแมลงเข้าไปในโครงการ สำหรับดาดฟ้าหรือนอกชานที่มีอยู่ ให้สร้างเลเยอร์ใหม่ทับของเดิมเพื่อให้แข็งแรงและกันน้ำได้ ใช้สกรูหรือตะปูยึดเข้ากับโครงคร่าวที่มีอยู่รอบปริมณฑลเพื่อสร้างจุดยึดสำหรับกระเบื้อง และตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการระบายน้ำเพียงพอในกรณีที่น้ำซึมผ่าน คุณจะต้องสร้างการเข้าถึงสำหรับการเดินสายไฟสำหรับไฟหากจำเป็นก่อนที่จะวางกระเบื้องไว้ด้านบน


ต่อไป คุณจะต้องวางกระเบื้องในแบบที่คุณชอบ คุณสามารถใช้เกรียง ไม้บรรทัด และดินสอหรือชอล์คเพื่อทำเครื่องหมายขนาดของกระเบื้องบนกระดานของคุณ จัดวางตามลำดับที่จะทำให้คุณติดตั้งได้ง่ายที่สุดในภายหลัง ต้องแน่ใจว่ามีช่องว่างระหว่างกระเบื้องแต่ละแผ่นเพียงพอสำหรับอุดกาวที่ใช้เป็นยาแนว (ประมาณ 2 นิ้ว) สร้างร่องเล็ก ๆ รอบ ๆ ขอบของกระเบื้องแต่ละแผ่นก่อนวางโดยทำตามขั้นตอนนี้: ร่องลึก 1 - ร่องลึก 2 - ร่องลึก 3 - กระเบื้อง 1 หากคุณใช้กระเบื้องปูพื้นคุณภาพดีที่ยาแนวไว้แล้ว ให้ข้ามขั้นตอนนี้ไป หากไม่มี ให้ผสมยาแนวด้วยมือแล้ววางลงในร่องแต่ละร่องตามขอบกระเบื้องก่อนวางเข้าที่ ใช้เกรียงอุดระหว่างกระเบื้อง เพื่อให้แน่ใจว่ามีปูนเพียงพอเพื่อเติมช่องว่างทั้งหมดเมื่อคุณวางกระเบื้องถัดไป วางกระเบื้องในตำแหน่ง เริ่มที่ปลายด้านหนึ่งของห้อง วางกระเบื้องแล้วกดลงในปูน กดกระเบื้องด้วยมือของคุณแรง ๆ จนกระทั่งกระเบื้องเรียบและแน่น เพื่อให้แน่ใจว่ามีปูนเพียงพอสำหรับอุดช่องว่างทั้งหมดเมื่อคุณวางกระเบื้องอีกแผ่น ทากาวยาแนวบาง ๆ รอบปลายกระเบื้องแต่ละด้านก่อนปูกระเบื้องใหม่หรือปูกระเบื้องต่อไป อย่าทากาวยาแนวตามขอบของแต่ละด้าน เพราะจะทำให้การยึดเกาะลดลงเมื่อคุณต้องรื้อกระเบื้องในภายหลัง 


การหยุดเพื่อขจัดยาแนวระหว่างกระเบื้อง หากคุณไม่มีสันในรอยต่อและกำลังปูกระเบื้องตกแต่งบนผนังใหม่ ให้ใช้ยาแนวบางๆ แล้วเกลี่ยให้ทั่วเพื่อให้ติดทั้งสองด้าน เพื่อให้แน่ใจว่ามีปูนเพียงพอสำหรับอุดช่องว่างทั้งหมดเมื่อคุณวางกระเบื้องอีกแผ่น เติมรอยต่อแต่ละอันโดยกดให้แน่นกับผนังขณะที่คุณปูกระเบื้องแต่ละแผ่นก่อนทากาว ทายาแนวตามขอบแต่ละด้านโดยใช้ผ้านุ่มหรือฟองน้ำ หลังจากวางกระเบื้องแผ่นแรกด้านเดียวเท่านั้น 


หลังจากนั้นใช้ฟองน้ำชุบน้ำหมาดๆ เช็ดกาวส่วนเกินออก ต่อไปใช้ยาแนวกระเบื้องตามลำดับและรอยต่อระหว่างกระเบื้อง รอจนแห้งแล้วจึงลงน้ำยาเคลือบหลุมร่องฟัน รอจนแห้งแล้วจึงยาแนวกระเบื้องตามลำดับและรอยต่อระหว่างกระเบื้อง รอจนแห้งแล้วจึงลงน้ำยาเคลือบหลุมร่องฟัน หากคุณใช้รอยต่อ ให้ใช้ยาแนวเติมช่องว่างระหว่างกระเบื้องก่อนที่จะวางกระเบื้องอีกแผ่นทับ หากรีบใช้ยาแนวกระเบื้องสีขาว รอจนแห้งแล้วจึงลงน้ำยาเคลือบหลุมร่องฟัน รอจนแห้งแล้วจึงยาแนวกระเบื้องตามนั้นและรอยต่อระหว่างกระเบื้อง รอจนแห้งแล้วจึงลงน้ำยาเคลือบหลุมร่องฟัน หากรีบใช้ยาแนวกระเบื้องสีขาว ทาเรซินเหลวบาง ๆ บนพื้นผิวของกระเบื้องทั้งสองก่อนที่จะยาแนวเข้าด้วยกัน เพื่อไม่ให้มีช่องว่างอากาศระหว่างกระเบื้องหลังจากปูกระเบื้องแล้ว ในการทำเช่นนี้ ให้ใช้เกรียงหวีครึ่งหนึ่งกดด้านใดด้านหนึ่ง จากนั้นใช้เกรียงปาดอีกครึ่งหนึ่งกดทับอีกด้าน ด้วยวิธีนี้คุณไม่ต้องรอให้กาวกระเบื้องแห้ง


แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดคือรอให้กาวปูกระเบื้องแห้งก่อน และทายาแนวให้ทั่วพื้นผิวของกระเบื้องทั้งสองแผ่นก่อนยาแนวเข้าด้วยกัน เพื่อไม่ให้มีช่องว่างอากาศระหว่างกระเบื้องหลังการปูกระเบื้อง ให้ใช้เกรียงหวีปาดด้านหนึ่งออกครึ่งหนึ่ง จากนั้นใช้เกรียงแซะอีกครึ่งหนึ่งแล้วกดอีกด้านลง

 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:09:11 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.