รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
:
ว/ด/ป เวลา
: 30/04/13 23:57:26 PM
เลขไอพี
: 58.11.120.142
หัวข้อ
: ตอบคุณ Xang 08-xx656565
รายละเอียด
:


Xang
สวัสดีครับอาจารย์ รบกวนดูเบอร์นี้ให้ผมด้วยครับ 08 xx656565

จากคุณ... Xang  (Facebook)

__________________________________

 

คำตอบจากหมอเมท
สวัสดีครับ
:

ตอบคุณ Xang 


 พยากรณ์เบอร์ 08 xx656565
และแล้วก็มีคนมาถามเคสนี้ สำหรับตัวเลขที่หลายๆกล่าวนักกล่าวหนาว่าดี เพราะว่ามักจะเป็นตัวเลขที่ถูกทายว่าเป็น “ตัวเลขครอบจักรวาล” แต่ความจริงแล้วจะเป็นอย่างไร ลองมาอ่านคำพยากรณ์ด้านล่างดูนะครับ
 
การงาน: ในการทำงานนั้น มักได้รับความเมตตาจากผู้หลักผู้ใหญ่ดี ผูกมิตรกับคนในที่ทำงานได้อย่างไม่มีปัญหาใดๆ แต่เมื่อมามองในเนื้องาน เขาคนนี้จะเป็นคนที่ทำงานได้ “ช้ามาก” แล้วถ้าถามว่าทำงานช้าแล้วดีไหม? ผมตอบว่า “ดีครับ แต่ไม่คุ้มกับเวลาที่เสียไป” กลุ่มเลข 56 / 65 เป็นตัวเลขที่รักสบาย มักจะเลือกทางที่สบายใส่ตนเองก่อน หากให้เลือกระหว่าง “แชท Facebook มีความสุขกับปัจจุบัน” กับ “นั่งทำงาน เพื่อชีวิตในอนาคตที่สดใส” เขาจะเลือกการนั่งเล่น Facebook มากกว่า และจะดองงานไปทำในช่วงแทบนาทีสุดท้าย แต่งานก็มักจะออกมาดีเสียด้วย... เฮ่อ... ดูเอารัดเอาเปรียบคนเคร่งเครียดกับงานแบบสุดๆ แต่ข้อเสียของมันก็มีเหมือนกันคือ หากใช้กับกลุ่มธุรกิจที่พึ่งจะเริ่มต้น หรือกับนักธุรกิจมือใหม่ มักจะทำให้ธุรกิจเติมโตได้ช้า เพราะรักสบายเกินไปอีกด้วย


ความรัก: ความรักจะไม่ได้หวานแบบน้ำตาลหกใส่หรอกนะครับ ในเลขกลุ่มนี้ต้องบอกว่าใช้สำหรับการครองคู่กันอย่างยาวนาน เข้าใจคนที่เราเลือกเขามาเป็นแฟน ยอมกันและกัน และพยายามจูงมือกันฟันผ่าอุปสรรคไป เป็นตัวเลขที่ดีมากสำหรับใครที่คิดจะมีชีวิตคู่แบบสงบ และมีความสุขครับ... เบอร์นี้ไม่ได้เสริมเสน่ห์นะ แต่เสริมความดูดีจากภายใน


การเงิน: ถ้าหากใครโชคดีได้เบอร์นี้ไปใช้ ต้องบอกว่า “การเงินมักมีเข้ามาไม่ขาดครับ เหลือกินเหลือใช้” เป็นเบอร์ที่ดีมากๆเบอร์หนึ่งเลย
 
ข้อสังเกต: เบอร์นี้อยู่ในลักษณะที่ดีเกินไป หากคุณไม่หมั่นทำบุญ ระวังจะได้รับผลแย่ๆกลับไปแทนนะครับ

 

พยากรณ์โดย หมอเมท ทศวิวัฒน์

www.horonumber.com  

 
"นี่เป็นเพียงการพยากรณ์เบื้องต้นนะครับ ถ้าจะดูกันในเชิงลึกจะต้องใช้วัน เดือนปีเกิด ร่วมด้วยในการพยากรณ์ครับ"   
หากท่านสนใจการพยากรณ์แบบเจาะลึก  >>> คลิ๊ก <<<

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:07:07 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.