รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: nene
ว/ด/ป เวลา
: 15/03/23 15:33:59 PM
เลขไอพี
: 223.27.244.50
หัวข้อ
: เปิดเคล็ดลับ! เลือกสร้อยทองแท้อย่างไรให้มั่นใจว่าแท้ชัวร์
รายละเอียด
:

    สร้อยทองแท้ คือหนึ่งในเครื่องประดับล้ำค่าที่ไม่ว่าใครก็ใฝ่ฝัน ซึ่งนอกจากจะช่วยมอบความสวยงามในยามที่สวมใส่แล้ว ยังเป็นเครื่องประดับที่มีมูลค่าสูง ควรค่าแก่การลงทุนเก็บสะสมเพื่อเก็งกำไรในระยะยาวได้อีกด้วย แต่แน่นอนว่าด้วยความที่เป็นเครื่องประดับมูลค่าสูงเช่นนี้ หากไม่พิจารณาให้ถี่ถ้วนก็อาจมีสิทธิ์ได้สินค้าปลอมจนทำให้ต้องเสียดายในภายหลังได้ วันนี้เราจะมาเปิดเคล็ดลับง่าย ๆ ในการเลือกซื้อสร้อยทอง ที่จะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าได้สร้อยทองแท้ แบบไม่เสี่ยงมิจฉาชีพอย่างแน่นอน

 

 

เคล็ดลับในการเลือกซื้อสร้อยทองแท้ให้มั่นใจว่าไม่โดนหลอก

1. เช็กใบรับประกันคุณภาพ

    โดยปกติแล้วสร้อยทองแท้นั้นจะมาพร้อมกับใบรับประกันคุณภาพ ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจในยามที่ซื้อ ซึ่งใบรับประกันนั้นจะบ่งบอกถึงความบริสุทธิ์ของทองคำ เช่น 14K, 18K หรือ 24K เพื่อบ่งบอกถึงปริมาณของทอง ซึ่งหากเราพบว่าสร้อยทองที่กำลังจะซื้อนั้น ไม่มีใบรับประกันคุณภาพ หรือไม่มีเอกสารใด ๆ ที่สามารถยืนยันได้ถึงคุณภาพของทอง หรือไม่มีใบเสร็จยืนยัน ก็อาจบ่งบอกได้ว่ามีสิทธิ์ที่จะเป็นทองปลอมได้เลยทีเดียว

 

2. เช็กจากน้ำหนัก

    สำหรับใครที่กังวลว่า ใบรับประกันคุณภาพนั้นอาจเป็นสิ่งที่ปลอมแปลงได้ ยังมีอีกหนึ่งวิธีที่จะสามารถตรวจเช็กได้ก็คือการ เช็กจากน้ำหนักของสร้อยทองเส้นนั้น ๆ นั่นเอง เพราะโดยปกติแล้วทองนั้นมักจะเป็นวัตถุที่มีน้ำหนักประมาณหนึ่ง หากเราลองสัมผัสดูแล้วพบว่า สร้อยทองนั้นเบาผิดปกติ ก็อาจมีสิทธิ์ที่จะไม่ใช่สร้อยทองแท้ แต่หากสร้อยทองนั้นมีน้ำหนักจนรู้สึกได้ ก็อาจเป็นสิ่งยืนยันได้ว่าเป็นสร้อยทองแท้นั่นเอง

 

3. เช็กจากแม่เหล็ก

    หลายคนอาจยังไม่รู้ว่า สร้อยทองแท้นั้นจะเป็นวัตถุที่ไม่ทำปฏิกิริยาใด ๆ กับแม่เหล็ก หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ แม่เหล็กไม่สามารถดึงดูดทองขึ้นมาได้นั่นเอง โดยเราสามารถพิสูจน์ได้ง่าย ๆ จากการใช้แม่เหล็กเป็นตัวช่วยทดสอบ หากแม่เหล็กสามารถดึงสร้อยทองขึ้นมาได้ ก็อาจหมายความว่าสร้อยทองนั้นไม่ใช่ของแท้ หรือมีวัตถุอื่น ๆ เจือปนอยู่มาก จนไม่ใช่สร้อยทองที่บริสุทธิ์นั่นเอง

 

4. ซื้อจากร้านที่น่าเชื่อถือ

    ปิดท้ายด้วยเคล็ดลับง่าย ๆ ในการเลือกซื้อสร้อยทองแท้ นั่นก็คือการเลือกซื้อจากร้านที่น่าเชื่อถือ มีชื่อเสียงยาวนาน เป็นที่รู้จักในวงกว้าง และเปิดกิจการมายาวนาน เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่จะช่วยยืนยันได้ว่าทองที่ร้านเป็นของแท้ ทำให้เราอุ่นใจได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

    และนี่ก็คือเคล็ดลับในการเลือกซื้อสร้อยทองแท้ที่เรานำมาฝากกัน หวังว่าจะเป็นประโยชน์และสามารถช่วยให้ทุกคนเลือกซื้อสร้อยทองได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น

 
ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:09:11 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.