รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: ณัฐนิชา
ว/ด/ป เวลา
: 13/03/23 17:18:45 PM
เลขไอพี
: 49.228.39.155
หัวข้อ
: ซื้อบ้านกรุงเทพฯ ทำเลไหนดี เปิดทำเลทองน่าอยู่ในเมืองกรุง
รายละเอียด
:

 

ใครที่มีแผนอยากซื้อบ้านกรุงเทพฯ แต่ยังไม่รู้จะซื้อทำเลไหนดี เพราะเลือกไม่ถูกว่าจะทะเลไหนถึงจะโดนใจ เวลาขายก็ได้ราคา วันนี้เราจะพาไปดู 5 ทำเลทองที่เหมาะกับการซื้อบ้านกรุงเทพฯ จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย 

 

 

  1. ย่านบางนา

    ใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ราคาไม่แพงมาก แต่สามารถเดินทางเข้าไปทำงานได้สะดวกสบาย ไม่ต้องกังวลปัญหาเรื่องรถติดมากนัก ขอแนะนำย่านบางนา ซึ่งเป็นหนึ่งในย่านที่มีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว มีห้างสรรพสินค้าและแหล่งจับจ่ายซื้อของจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นตลาด หรือ Outlet นอกจากนี้ยังมีสถานที่จัดแสดงสินค้าขนาดใหญ่อย่างไบเทค บางนา ที่มีสินค้ามากมายมาจัดแสดงสินค้าราคาถูกเป็นประจำ 

    นอกจากที่กล่าวมาแล้ว ยังมีสถานศึกษา โรงพยาบาล และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ใครที่ชอบเที่ยวทะเล ก็สามารถขับรถจากย่านบางนาไปชายหาดบางแสน พัทยาได้อย่างรวดเร็ว 

 

  1. ย่านมีนบุรี 

     อีกย่านหนึ่งที่กำลังบูมในปัจจุบันคือ ย่านมีนบุรี ใครที่กำลังมองหาซื้อบ้านกรุงเทพฯ แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกทำเลไหน ย่านมีนบุรี รามอินทรา ก็เป็นทางเลือกที่ดี ราคาไม่แพง และตอนนี้มีรถไฟฟ้าสายสีชมพูผ่าน สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย 

    สำหรับพื้นที่มีนบุรี เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่มีถนนหลายสายพาดผ่าน ทั้งถนนสายหลักและสายรอง มีถนนวงแหวน ทางด่วน สามารถทะลุไปยังต่างจังหวัดได้ มีสถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า และตลาดให้เลือก ของกินของใช้ราคาไม่แพงเท่ากับในเมือง 

 

  1. รามคำแหง

    ถัดออกไปจากย่านมีนบุรี อีกย่านหนึ่งที่น่าซื้อบ้านกรุงเทพฯ ก็คือ ย่านรามคำแหง ซึ่งกำลังก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีส้ม ซึ่งเป็นหนึ่งในรถไฟฟ้าสายหลักของประเทศ 

    ราคาบ้านในย่านรามคำแหงยังไม่ดีดตัวขึ้นสูงมาก เท่ากับในเมือง แต่ในย่านนี้ก็เป็นย่านน่าอยู่ยอดฮิต มีสถานศึกษาขนาดใหญ่ สามารถเดินทางเข้าไปในตัวเมืองได้อย่างรวดเร็ว เรียกว่าเป็นย่านที่เหมาะมากสำหรับทุกคน 

 

  1. ย่านลาดพร้าว 

    หนึ่งในย่านที่มีชุมชนอยู่อย่างหนาแน่นอย่างลาดพร้าว กลายมาเป็นย่านที่น่าซื้อบ้านกรุงเทพฯ ที่นี่เป็นย่านชุมชนที่มีของกินราคาถูกจำนวนมาก เรียกว่าเป็นสวรรค์ของคนชอบสตรีทฟู้ดเลยทีเดียว 

    นอกจากนี้ ที่นี่ยังเป็นย่านที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าหลากสาย ไม่ว่าจะเป็น MRT สายสีน้ำเงิน หรือสายสีเหลืองที่กำลังก่อสร้างอยู่ ก็ทำให้ย่านนี้กลายเป็นย่านที่น่าซื้อบ้านมากยิ่งขึ้น 

 

นี่คือ 4 ย่านน่าซื้อบ้านกรุงเทพฯ ที่เราขอแนะนำ ใครยังไม่มีไอเดียว่า จะซื้อบ้านแถวไหนดี ลองไปดูย่านต่าง ๆ เหล่านี้ดู รับรองว่าเดินทางง่าย ของกินเพียบ และที่สำคัญคือ มีโครงการบ้านดี ๆ มากมาย มีทั้งมือหนึ่ง มือสองให้เลือก 

 
ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:09:11 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.