รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: ozone-therapy-at-home-by-optimizedyou
ว/ด/ป เวลา
: 27/02/23 15:28:01 PM
เลขไอพี
: 58.136.185.244
หัวข้อ
: เมื่อสุขภาพที่ดีนั้นไม่มีขาย อยากได้เราต้องดูแลตัวเองอย่างดี
รายละเอียด
:

ต่างคนต่างก็จะมีเป้าหมายชีวิต การดำเนินชีวิตที่แตกต่างกัน บางคนเน้นที่การประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย แม้จะต้องโหมงานหนักมากแค่ไหนก็ไม่เป็นไร เพราะยังมีเรี่ยวแรงในการทำงานอยู่ จะรับงานเสริมกี่งานก็พร้อมลุย ตื่นเช้ากลับบ้านดึก หรือจะทำงานจนเช้าก็ยังไหว บางคนยังมีพลังงานต่อไปปาร์ตี้ดื่มกินได้อย่างเต็มที่กับเพื่อนๆ เหมือนกับคำที่ว่า work hard, play harder แน่นอนว่าไม่ใช่ทุกคนที่สามารถทำแบบนี้ได้ และมีหลายคนที่มองเป้าหมายระยะยาวที่เน้นไปที่ ความสมดุล ทั้งการใช้ชีวิตและการทำงาน หรือที่เราเรียกว่า work life balance นั่นเอง ชั่วโมงการทำงานนั้นก็จะไม่เยอะเกินไป มีเวลาทำกิจกรรมอย่างอื่น งานอดิเรก พักผ่อนในวันเสาร์อาทิตย์ 

สิ่งที่จะทำให้เราฉุกคิดถึงความไม่แน่นอนของชีวิต นั่นก็คือ เวลาที่เราเจ็บป่วย ร่างกายไม่พร้อม ไร้เรี่ยวแรงแม้แต่จะลุกขึ้นมาทานข้าว ณ นาทีนั้น เราจะระลึกได้ว่า สิ่งที่ไม่สามารถหาสิ่งใดทดแทนอีกแล้ว นั่นก็คือ อวัยวะร่างกาย ที่ถ้าหากป่วยหรือผิดปกติอะไรขึ้นมาแล้วล่ะก็ จะเกิดปัญหาใหญ่อย่างแน่นอน การดูแลสุขภาพร่างกายในทุกวินาทีที่เราหายใจ จะทำให้เราไม่ประมาทในการใช้ชีวิตและเห็นคุณค่าของการมีชีวิตอยู่ และถ้าเราอยากจะดูแล โดยการใช้โอโซนบำบัด เช่น ozone therapy at home เราก็สามารถเลือกคลินิกหรือสถาบันทางการแพทย์ที่ให้บริการในเรื่องนี้อย่างเชี่ยวชาญ เว็บไซต์ cigna ได้แชร์บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพไว้ว่า เราควรพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะปัจจุบันเรา ใช้เวลาในการทำกิจกรรมต่างๆ จนลืมไปว่าสิ่งที่ทำได้ง่ายที่สุดและเป็นสิ่งที่สำคัญอันดับต้นๆ ในการดูแลตัวเองให้มีสุขภาพดีนั้นก็คือการนอนการนอนหลับให้เพียงพอ ซึ่งถือเป็นการพักผ่อนที่ดีที่สุด เพราะในช่วงเวลาที่เรานอนหลับ อวัยวะต่างๆ จะได้หยุดพัก หรือทำงานน้อยลง เป็นช่วงเวลาที่ระบบภูมิต้านทานจะทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และสะสมพลังงานสำรองไว้ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ หากเรานอนครบ 8-10 ชั่วโมงต่อคืน จะทำให้เราตื่นมาแล้วรู้สึกสดชื่นและสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ในวันถัดไปได้อย่างไม่รู้สึกเหนื่อยล้า เปรียบเสมือนการได้ชาร์ตแบตร่างกายให้เต็ม 100% ในทุกๆ วัน ช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเข้าเข้านอนก็คือ ช่วงเวลาระหว่าง 22.00-02.00 น. เพราะเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายจะหลั่งโกรทฮอร์โมน เพื่อทำให้ร่างกายได้ฟื้นฟูระบบต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ และทำให้คุณภาพการนอนได้รวมดีขึ้นอีกด้วย วางแผนจัดการกับความเครียด ไม่ให้เสียสุขภาพจิต ความเครียดถือเป็นศัตรูตัวร้ายที่คอยบั่นทอนสุขภาพ เป็นสภาวะอารมณ์ของคนที่ต้องเจอกับปัญหาต่างๆ จนเกิดความไม่สบายใจ วิตกกังวล และรู้สึกกดดัน หลายครั้งที่เรามักเรียกโดยที่เราไม่รู้ตัว แต่สิ่งเหล่านี้มักจะแสดงออกมาทางร่างกาย จิตใจ อารมณ์ หรือพฤติกรรม บางคนเครียดแล้วทำให้หงุดหงิดง่าย บางคนเครียดแล้วป่วยบ่อย บางคนก็นอนไม่หลับ เราจึงควรต้องหาวิธีจัดการและบรรเทาความเครียดที่เกิดขึ้น เพื่อให้เรามีทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจที่ดีในเวลาเดียวกัน การจัดการกับความเครียดนั้นทำได้หลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการไปออกกำลังกาย การนั่งสมาธิฝึกจิตใจ ธรรมชาติบำบัด การอ่านหนังสือ ดูหนัง ฟังเพลง ตลอดจนการจัดสรรเวลาในชีวิตไม่ให้โฟกัสกับเรื่องใดเรื่องหนึ่ง หรือ จมอยู่กับความเครียดมากจนเกินไป จนอาจกระทบต่อตนเองและคนรอบข้างได้

 

 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:09:10 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.