รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: Jenniee
ว/ด/ป เวลา
: 20/02/23 10:17:12 AM
เลขไอพี
: 103.40.190.242
หัวข้อ
: ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีเหมาะกับใครบ้าง
รายละเอียด
:

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลออกแบบมาเพื่อคุ้มครองความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ เป็นประกันประเภทหนึ่งที่คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล การสูญเสียรายได้ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง โปรดทราบว่าการประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลไม่คุ้มครองการสูญเสียทรัพย์สินหรือความเสียหายทางธุรกิจของคุณ นอกจากนี้ยังไม่คุ้มครองค่าธรรมเนียมการป้องกันตัวทางกฎหมาย ค่าปรับหรือการตัดสินของศาล ค่าเสียหายเชิงลงโทษ และค่าธรรมเนียมทนายความ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลประเภทรายปีสามารถซื้อได้โดยบุคคลที่มีอายุระหว่าง 18 ถึง 65 ปี และมีรายได้ต่อเดือนไม่เกิน 3,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ

 

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลประเภทรายปีเหมาะสำหรับบุคคลที่มีอายุตั้งแต่ 18 - 64 ปี ประกันนี้ไม่เหมาะสำหรับเด็ก การประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลประเภทรายปีเป็นกรมธรรม์ประเภทหนึ่งที่คุ้มครองบุคคลจากการเสียชีวิตหรือบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ สามารถซื้อได้โดยบุคคลที่อยู่ในกลุ่มอายุ 18 - 64 ปี และไม่คุ้มครองเด็ก

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลประเภทรายปีเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความคุ้มครองจากความไม่แน่นอนของชีวิตในราคาย่อมเยา การประกันภัยให้ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลประเภทรายปีให้ความคุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง และเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความคุ้มครองที่ไม่แพงจากความไม่แน่นอนของชีวิต

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:09:09 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.