รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: Poseidon
ว/ด/ป เวลา
: 16/02/23 14:12:34 PM
เลขไอพี
: 101.109.232.25
หัวข้อ
: ไอเดียของพรีเมี่ยมในยุค New Normal
รายละเอียด
:

New Normal ถือเป็นคำที่เราได้ยิน หรือได้เห็นผ่านตากันบ่อยตามสื่อต่าง ๆ ในช่วงของการแพร่ระบาทของโรคโควิด ซึ่งความหมายที่ใช้กันก็ตรงตัวคือหมายถึงความธรรมดาใหม่ หรือวิถีชีวิตปกติแบบใหม่ที่จะเกิดขึ้นภายหลังการแพร่ระบาดของโรคดังกล่าวนั่นเอง ตัวอย่างเช่น เรื่องการใส่ใจเรื่องความสะอาด การโพรเทคตัวเองจากเชื้อโรค เชื้อไวรัสต่าง ๆ การเว้นระยะห่างระหว่างบุคคลขณะทำกิจกรรมต่างๆ ในที่สาธารณะ เป็นต้น จะเห็นได้ว่า New Normal ดังตัวอย่างนั้นเกิดขึ้นจริง เพราะแม้ว่าปัจจุบันสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคจะไม่รุนแรงเท่าเดิม อีกทั้งคนส่วนใหญ่ยังได้รับวัคซีนป้องกันแล้ว แต่พฤติกรรมโพรเทคตัวเองนับตั้งแต่เริ่มมีการแพร่ระบาดของโรค ไม่ว่าจะเป็นการล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ การสวมหน้ากากอนามัย ก็ไม่ได้หายไปไหน และแน่นอนว่าในมุมของธุรกิจ บริษัท องค์กรต่างๆ ก็ได้มีการปรับตัว นำเอาสินค้าที่เกี่ยวเนื่องกับเทรนด์ New Normal มาทำเป็นของพรีเมี่ยมทดแทนสินค้าเดิม ๆ มากขึ้น เพื่อให้สามารถสื่อสารการตลาดได้เข้ากับยุคสมัย และวิถีชีวิตของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในปัจจุบันมากขึ้น ซึ่งในบทความนี้ก็ได้เลือกเอาไอเดียของพรีเมี่ยมต่าง ๆ ที่จำเป็นกับวิถีชีวิต New Normal ของหลายคนมาแนะนำให้ได้ใช้เป็นแนวทางสำหรับกิจกรรม หรือแคมเปญการตลาดใด ๆ

หน้ากากอนามัย เรียกได้ว่าเป็นไอเทมพื้นฐานสำหรับวิถีชีวิตหลังการแพร่ระบาดของโรคโควิดไปแล้ว จึงถือว่าเป็นไอเดียแนะนำแรก ๆ ที่ควรเลือกหยิบจับมาทำเป็นของพรีเมี่ยมเช่นกัน สำหรับหน้ากากอนามัย เพราะแม้ว่ามาตรการควบคุมโรคในพื้นที่ต่าง ๆ จะไม่ได้มีกฎให้ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยในพื้นที่สาธารณะแล้ว แต่หลายคนก็ยังเลือกที่จะสวมใส่หน้ากากเพื่อป้องกันตัวเองจากเชื้อโรค เชื้อไวรัสต่างๆ ในขณะใช้สอยพื้นที่สาธารณะ อย่างไรก็ตามหากเป็นหน้ากากอนามัยแบบมาตรฐานทางการแพทย์ ในการนำมาทำเป็นของพรีเมี่ยมอาจจะมีข้อจำกัดอยู่พอสมควร ไม่ว่าจะเรื่องของคุณภาพการผลิตที่ต้องเลือกสรรโรงงานที่ผ่านมาตรฐานการผลิตหน้ากากอนามัย การออกแบบและใส่ไอเดียต่าง ๆ ลงบนตัวสินค้าที่ทำได้ค่อนข้างยาก(ด้วยข้อจำกัดเรื่องวัสดุ) ลักษณะการใช้งานที่มักจะใช้งานเพียงช่วงเวลาสั้นๆ แล้วทิ้ง ดังนั้นจึงอาจเลือกทำเป็นหน้ากากผ้าแทน ซึ่งแม้ว่าจะในเรื่องของคุณภาพในการป้องกันเชื้อโรค หรือเชื้อไวรัสจะไม่ดีเท่าหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ แต่ก็ถือเป็นไอเทมที่หลายคนเลือกใช้ในยุค New Normal และเหมาะกับการใช้เป็นของพรีเมี่ยมเพื่อสื่อสารไอเดียทางการตลาดมากกว่า เพราะลักษณะการใช้งานสามารถซักทำความสะอาดและนำกลับมาใช้ซ้ำได้ พื้นที่ด้านหน้าของตัวหน้ากากสามารถพิมพ์ข้อความ สัญลักษณ์ใดๆ ลงไปได้

เจลล้างมือแอลกอฮอล์ สินค้าที่นับเป็นอีกไอเดียพื้นฐานสำหรับของพรีเมี่ยมยุค New Nomal ก็คือเจลล้างมือแอลกอฮอล์นั่นเอง เพราะการหมั่นล้างมือบ่อย ๆ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งความธรรมดาใหม่ที่หลายคนทำเป็นนิสัยเพื่อสร้างสุขอนามัยที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งขณะทำกิจกรรมต่างๆ อยู่ภายนอก หรือขณะเดินทาง อยู่ในพื้นที่สาธารณะ การพกพาเจลแอลกอฮอล์เพื่อใช้ล้างมือทดแทนน้ำและสบู่ก็ถือเป็นวิธีที่ดีและค่อนข้างสะดวก การจัดทำเจลแอลกอฮอล์เป็นของพรีเมี่ยมสำหรับแคมเปญการตลาดต่าง ๆ โดยเลือกดีไซน์บรรจุภัณฑ์ไม่ว่าจะเป็นขวดสเปรย์ หรือหลอดบีบให้ดูสวยโดดเด่น พร้อมพิมพ์ข้อความที่กระตุ้นให้เกิดการจดจำในแบรนด์ หรือองค์กรเราจึงนับเป็นไอเดียของพรีเมี่ยมที่จะช่วยให้สื่อสารได้เข้ากับยุคสมัยและแมตช์กับวิถีชีวิตของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมากขึ้น หรือว่ากันง่าย ๆ ก็คือ หากลูกค้าได้รับของพรีเมี่ยมที่สามารถใช้ประโยชน์ได้จริงในวิถีชีวิตปัจจุบันก็จะช่วยให้เข้าใจแคมเปญที่องค์กร หรือแบรนด์สื่อสารได้ง่ายขึ้น และจดจำภาพลักษณ์ของแบรนด์ในแง่มุมดี ๆ ได้
ขอบคุณสาระดี ๆ จาก https://xn--22cjab2g6avaicg1jsc6bb8owa6j.com/

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:09:08 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.