รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: Darth Vader
ว/ด/ป เวลา
: 16/02/23 14:09:17 PM
เลขไอพี
: 101.109.232.25
หัวข้อ
: เหตุผลที่ทำให้ Zojirushi(โซจิรูชิ) เป็นแบรนด์กระบอกน้ำที่ได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ใช้งาน
รายละเอียด
:

ถ้าพูดถึงการเลือกหากระบอกน้ำสักใบไว้สำหรับใช้งานทั่วไป ใช้บรรจุเครื่องดื่มเมนูโปรดไว้ดื่มระหว่างวัน หรือพกพาไว้จิบดื่มนอกสถานที่ แน่นอนว่าตัวเลือกแบรนด์ หรือยี่ห้อกระบอกน้ำถือว่ามีให้เราได้เลือกค่อนข้างหลากหลาย ตัวอย่างเช่น แบรนด์ดังอย่าง Yeti, Stanley หรือกระทั่งกระบอกน้ำคอลเลคชั่นพิเศษต่าง ๆ จากร้านกาแฟ คาเฟ่เจ้าดังที่มักจะทำร่วมกับแบรนด์ผู้ผลิตรายนั้นรายนี้เพื่อวางจำหน่ายให้กับลูกค้าของร้าน ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับหลายคน แต่ทว่าหากต้องการมองหากระบอกน้ำเกรดคุณภาพ เพื่อให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานเก็บรักษาอุณหภูมิร้อนเย็นของเครื่องดื่มได้ในระยะเวลาที่ยาวนานนั้นก็ต้องบอกว่าตัวเลือกแบรนด์ รุ่นของสินค้าจะถูกจำกัดลงมาพอสมควร ว่ากันง่ายๆ ก็คือหากไปค้นหาข้อมูล หรือสอบถามขอคำแนะนำในการเลือกหากระบอกน้ำที่สามารถเก็บรักษาอุณหภูมิเครื่องดื่มได้ยาวนานตลอดทั้งวันจริง ๆ ก็จะพบว่าคำตอบตัวเลือกสินค้า แบรนด์ หรือรุ่นที่ได้มานั้นมีอยู่ไม่กี่ตัวเลือกเท่านั้น ซึ่งหนึ่งในนั้นก็แน่นอนว่าย่อมมีชื่อของแบรนด์ Zojurushi แบรนด์ผู้ผลิตกระบอกน้ำสัญชาติญี่ปุ่น ในบทความนี้จึงได้นำเอาเหตุผลที่ทำให้ โซจิรูชิ กลายเป็นกระบอกน้ำที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้งานและเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับการแนะนำบอกต่อมากที่สุด รวมถึงข้อดีข้อเสียต่าง ๆ เพื่อให้หลายคนได้รู้จักแบรนด์ดังกล่าวนี้มากขึ้น และได้ใช้ประกอบการตัดสินใจก่อนเลือกซื้อเลือกหามาใช้งาน

ความสามารถในการเก็บรักษาอุณหภูมิที่ดีกว่าหลายๆ แบรนด์ เหตุผลแรกเลยที่ทำให้ โซจิรูชิ เป็นหนึ่งในแบรนด์กระบอกน้ำที่ได้รับการแนะนำมากที่สุดก็คือ ความสามารถในการเก็บรักษาอุณหภูมิร้อน เย็นของเครื่องดื่มที่เก็บรักษาได้ยาวนานหลายชั่วโมงนั่นเอง เรียกว่าเป็นหนึ่งในไม่กี่แบรนด์ที่มีคุณสมบัติเก็บรักษาอุณหภูมิเครื่องดื่มได้นานเกินค่าเฉลี่ยของแบรนด์กระบอกน้ำที่มีวางจำหน่ายอยู่ในตลาดทั่วไป ดังนั้นหากใครต้องการมองหากระบอกสักใบไว้ที่คงอุณหภูมิเครื่องดื่มได้นานตลอดทั้งวัน จึงมักได้ยินชื่อของโซจิรูริ

เลือกซื้อเลือกหาได้ง่ายตามแผนกเครื่องครัวในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป อีกเหตุผลสำคัญที่ทำให้ โซจิรูชิ เป็นแบรนด์กระบอกน้ำที่ได้รับการแนะนำบอกต่อกันมากก็คือ ช่องทางการเลือกซื้อเลือกหาที่สะดวกนั่นเอง โดยสินค้าแต่ละรุ่นของโซจิรูชินั้นมีวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ซึ่งแม้ว่าจะแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น แต่ทางแบรนด์ก็ได้มีการลงทุนทำโรงงานผลิตในไทยด้วยทำให้การวางจำหน่ายค่อนข้างสะดวกต่อผู้ใช้งาน หรือกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเลือกซื้อเลือกหา

ดีไซน์ที่สวยงามและหลากหลาย เหตุผลอีกประการที่ทำให้หลายคนประทับใจและแนะนำบอกต่อกระบอกน้ำแบรนด์โซจิรูชิ ก็คือดีไซน์ของสินค้าที่หลายๆ รุ่นทำออกมาได้ค่อนข้างสวยงามทันสมัย เรียกว่าสะดุดตาไม่แพ้กับแบรนด์ดังหลายแบรนด์ อีกทั้งยังมีความหลากหลายในเรื่องของสไตล์การออกแบบ(ของแต่ละรุ่น) ตัวอย่างเช่น บางรุ่นก็ดีไซน์แบบเรียบหรู บางรุ่นก็เป็นดีไซน์สปอร์ต บางรุ่นก็เป็นแนวมินิมอลโทนสีพาสเทล  เป็นต้น

เป็นแบรนด์ที่ราคาจำหน่ายค่อนข้างสูง กล่าวกันถึงเหตุผลที่เป็นข้อดีของแบรนด์กันไปหลายข้อแล้ว มาที่ข้อจำกัดกันบ้าง ซึ่งแน่นอนว่าที่เห็นได้ชัดเจนก็เป็นเรื่องของราคาจำหน่ายที่สูงนั่นเอง กล่าวคือเมื่อเทียบกับแบรนด์กระบอกน้ำหลายๆแบรนด์ที่ชื่อติดหู และมีวางจำหน่ายทั่วไปเช่นกันนั้นถือว่าโซจิรูชิ มีราคาจำหน่ายอยู่ในระดับบน ๆ โดยราคาจำหน่ายกระบอกน้ำหลาย ๆ รุ่นของโซจิรูชิ ที่มีความจุตั้งแต่ 500ml จะอยู่ที่ประมาณ 1,000 บาทขึ้นไป ขณะที่รุ่นความจุต่ำกว่า 500ml จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ราว 700-800 บาท ซึ่งหากมองแค่ขนาดความจุก็ต้องบอกว่ามีตัวเลือกกระบอกน้ำแบรนด์อื่นๆ ในระดับความจุที่เท่ากันจำหน่ายในราคาต่ำกว่าอยู่มากมาย อย่างไรก็ตามหากจะเทียบความคุ้มค่าในการใช้งานจริงก็ต้องพิจารณาที่คุณสมบัติอื่น ๆ รวมถึงความเหมาะสมกับลักษณะการใช้งานของแต่ละคนด้วย


ขอบคุณสาระดี ๆ จาก https://bottle-perfect.com/

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:09:08 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.