รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: Han Solo
ว/ด/ป เวลา
: 16/02/23 14:06:11 PM
เลขไอพี
: 101.109.232.25
หัวข้อ
: เหตุผลที่ทำให้ Lamy Safari เป็นปากกาที่ได้รับความนิยมสูง
รายละเอียด
:

  สำหรับคนที่ต้องการมองหาปากกาดีๆ สักด้ามไว้สำหรับใช้งานในระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นงานเซ็นเอกสาร จดเลคเชอร์ หรือใช้สำหรับเป็นของขวัญให้คนสำคัญในโอกาสพิเศษใดๆ แน่นอนว่าชื่อของ Lamy Safari น่าจะเป็นหนึ่งในลิสต์แนะนำที่เคยได้ยินผ่านหู ได้อ่านผ่านตากันมาบ้าง เพราะ Lamy ถือเป็นหนึ่งในปากกาแบรนด์หรูที่ได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ชื่นชอบการสะสมเครื่องเขียน และในรุ่น Safari ก็ถือว่าเป็นรุ่นที่ค่อนข้างมีความยืดหยุ่นสำหรับกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะในแง่ของการทดลองใช้งานเอง เลือกซื้อเลือกหามาเก็บสะสม หรือเลือกซื้อเพื่อใช้เป็นของขวัญ เรียกว่าเป็นรุ่นที่เหมาะสำหรับแนะนำมือใหม่ที่ยังไม่เคยผ่านประสบการณ์ใช้งานปากกาแบรนด์ไฮเอนด์มาก่อนนั่นเอง ในบทความนี้จึงได้นำเอาข้อดี และเสน่ห์ของ Lamy Safari มาบอกกล่าวให้หลายคนได้รู้จักและเข้าใจในเอกลักษณ์ของปากการุ่นฮิตจากแบรนด์ดังนี้มากขึ้น

ดีไซน์รูปทรงที่เรียบหรูทันสมัย มีส่วนเหลี่ยมที่เป็นเอกลักษณ์ เสน่ห์ประการแรกของ Lamy Safari ที่ทำให้ผู้ใช้งาน และผู้ที่หลงใหลในการสะสมเครื่องเขียนชื่นชอบก็คือ รูปทรงที่ดูเรียบหรูแบบร่วมสมัย และเอกลักษณ์ส่วนเหลี่ยมบนตัวปากกาที่ทำให้โดดเด่นแตกต่างจากปากกาทั่วไป เรียกว่าด้วยดีไซน์รูปทรงดังกล่าวนี้เองที่ทำให้ Lamy Safari ได้ใจคนรุ่นใหม่จำนวนมาก โดยผู้ใช้งานหลายคนมองว่าดีไซน์ที่มีความร่วมสมัยทำให้รู้สึกว่าสามารถปรับใช้งานปากกากับลักษณะงานที่หลากหลายได้ ทั้งการเซ็นเอกสาร การจดเลคเชอร์ รวมถึงงานวาดรูป และส่วนเหลี่ยมบนตัวด้ามที่ถูกดีไซน์มาผสานกับรูปทรงแท่งกลมเดิมของปากกาทั่วไปก็ทำให้การจับใช้งานทำได้ถนัดกว่า

มีรุ่นย่อยออกมาวางจำหน่ายหลากหลายรุ่น เสน่ห์ที่สำคัญอีกประการที่ทำให้ Lamy Safari ได้รับการติดตามจากผู้ใช้งานอยู่ตลอด ก็คือการพัฒนารุ่นย่อยออกมาวางจำหน่ายหลากหลาย โดยมีการครีเอทรายละเอียดดีไซน์ร่วมกับนักออกแบบ และแบรนด์ดังต่างๆ ทำให้เกิดเป็น Safari รุ่นพิเศษ หรือ Edition ออกมาเป็นระยะๆ และสามารถขยายฐานลูกค้าเป็นวงกว้างออกไปเรื่อยๆ โดยที่ดีไซน์รูปทรงต้นแบบยังคงเป็นเค้าโครงเดิมของ Lamy Safari ตัวอย่างเช่นในรุ่น Llamy Safari Line Friends ซึ่งเป็นความร่วมมือการออกแบบระหว่าง Lamy และ Line แอปพลิเคชั่นข้อความสนทนาชื่อดัง ทำให้ Lamy สามารถขยายฐานลูกค้าและทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในกลุ่มคนที่ชื่นชอบเสน่ห์ของตัวละครที่อยู่ในสติ๊กเกอร์ไลน์

ราคาจำหน่ายที่มีความยืดหยุ่น หากเปรียบเทียบราคาจำหน่ายของ Lamy Safari กับปากกาทั่วๆ ไปที่หาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อก็แน่นอนว่า Lamy Safari ถือว่ายังคงถูกจัดอยู่ในกลุ่มราคาของแบรนด์ปากกาไฮเอนด์ แต่หากเปรียบเทียบกับปากกาแบรนด์หรูด้วยกันแล้ว ราคาจำหน่ายของลามี่ ซาฟารีถือได้ว่าอยู่ในระดับที่มีความยืดหยุ่นพอสมควร โดย Lamy Safari หลายๆ รุ่นย่อยมีราคาเพียงหลักพันต้นๆ เท่านั้น

หัวปากกาของ Lamy Safari มีให้เลือกครบตามความเหมาะสมกับลักษณะการใช้งาน อีกหนึ่งข้อดีของลามี่ ซาฟารีที่ทำให้ผู้ใช้งานจำนวนมากยังคงไว้วางใจเลือกใช้งานมาเป็นระยะเวลานานหลายปีก็คือความยืดหยุ่นในส่วนของหัวปากกาที่รุ่น Lamy Safari ทำออกมาให้เลือกใช้ครบทั้งแบบ หัวเจล หัวลูกลื่น และหัวหมึกซึม เรียกว่าสามารถเลือกได้เหมาะสมกับลักษณะการใช้งาน โดยที่ยังคงได้รูปทรงดีไซน์ที่ชื่นชอบของ Lamy Safari ไป ต่างจากหลายๆ แบรนด์ที่บางรุ่นอาจดีไซน์แยกกันระหว่างหัวปากกาแต่ละแบบ ทำให้ค่อนข้างมีข้อจำกัดในการเลือกซื้อให้เหมาะสมกับลักษณะการใช้งาน นอกจากนี้ Lamy ยังกำหนดราคาจำหน่ายอย่างเหมาะสมด้วย โดยในหัวแบบลูกลื่น และหัวเจลจะจำหน่ายในราคาต่ำกว่าหัวหมึกซึม

ขอบคุณสาระดี ๆ จาก https://pen-perfect.com/

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:09:08 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.