รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: Jenniee
ว/ด/ป เวลา
: 16/02/23 13:48:51 PM
เลขไอพี
: 103.40.190.242
หัวข้อ
: รวม 3 ข้อที่เจ้าสาวเจ้าบ่าวต้องรู้ก่อนจ้างช่างภาพถ่ายวีดีโองานแต่ง
รายละเอียด
:

การจ้างช่างถ่ายภาพมาเก็บภาพบรรยากาศงานแต่งงาน ไม่ว่าจะเป็น การถ่ายภาพนิ่ง หรือถ่ายวิดีโองานแต่งล้วนเป็นสิ่งที่เจ้าสาวเจ้าบ่าวควรให้ความใส่ใจไม่แพ้กับองค์ประกอบอื่น ๆ ในงานแต่งงานเลย เพราะถ้าหากเลือกช่างภาพที่ไม่มีความชำนาญ หรือเลือกใช้งานช่างภาพผิดประเภท ก็อาจทำให้คุณไม่มีภาพบรรยากาศงานแต่งสวย ๆ เก็บไว้ก็ได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่สามารถแก้ไขได้ในภายหลัง


3 ข้อควรรู้ก่อนจ้างช่างภาพถ่ายวีดีโองานแต่ง


เพื่อให้คุณสามารถเก็บบันทึกภาพบรรยากาศงานแต่งงานได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด เรามี  3 ข้อควรรู้ก่อนจ้างช่างภาพถ่ายวิดีโองานแต่งมาฝาก รับรองได้เลยว่า อ่านจบแล้วจะช่วยให้คุณสามารถเลือกใช้งานช่างภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นแน่นอน


1. ควรมีช่างภาพถ่ายวีดีโองานแต่งมากกว่า 2 คนขึ้นไป
ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงานขนาดเล็ก ขนาดกลาง หรือขนาดใหญ่ ก็ควรที่จะมีช่างภาพถ่ายวีดีโองานแต่งมากกว่า 2 คนขึ้นไป เพื่อที่ช่างภาพจะได้เก็บบรรยากาศของงานแต่งได้อย่างครอบคลุม เจ้าบ่าวเจ้าสาวไม่ควรจ้างช่างภาพแค่คนเดียว เพราะจะทำให้คุณได้ภาพแค่มุมเดียวจากคนคนเดียวเท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะได้แค่ภาพ CANDID หรือพิธีการอย่างใดอย่างหนึ่ง


2. ควรแยกความแตกต่างระหว่างช่างภาพ CANDID กับช่างภาพพิธีการให้ออก
ช่างภาพถ่ายวีดีโองานแต่งจะแบ่งเป็น 2 ส่วนหลัก ๆ ก็คือ ช่างภาพหลัก หรือที่เรียกว่า “ช่างภาพพิธีการ” ซึ่งจะทำหน้าที่ถ่ายภาพมุมหน้าตรง เพื่อเก็บภาพบรรยากาศทั้งหมดของงานเป็นมุมกว้าง โดยจะใช้ขาตั้งกล้องร่วมด้วย ในส่วนของช่างภาพ CANDID จะเป็นช่างภาพเสริมที่จะทำหน้าที่เก็บมุมเผลอ มุมสวยของเจ้าบ่าวเจ้าสาว หรือแขกในงาน ซึ่งจะมีความคิดสร้างสรรค์และสื่ออารมณ์ความรู้สึกได้ดีกว่า


3. เลือกใช้ไฟที่ถูกต้องเพื่อให้ได้ภาพที่สวยที่สุด
ไฟในงานแต่งงานเป็นส่วนสำคัญที่จะส่งผลต่อคุณภาพของภาพถ่าย หรือคลิปวีดีโอของช่างภาพอย่างมาก หากเจ้าสาวเจ้าบ่าวเลือกใช้ไฟได้อย่างเหมาะสมก็มั่นใจได้เลยว่าช่างภาพถ่ายวิดีโองานแต่งจะเก็บบันทึกภาพที่สวยงามให้กับคุณอย่างแน่นอน โดยไฟที่เราแนะนำก็คือ  ไฟ Follow ที่สามารถส่องไฟได้จากระยะไกล และสามารถหมุนส่องไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้ทั่วงาน


บทส่งท้าย
เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 3 ข้อที่ควรรู้ก่อนจ้าช่างภาพถ่ายวีดีโองานแต่งที่เรานำมาฝากในบทความนี้ หวังว่าจะเป็นเกร็ดความรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ช่วยให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวเลือกจ้างช่างภาพได้อย่างเหมาะสมมากขึ้น และช่วยให้คุณมีภาพ หรือคลิปวีดีโองานแต่งสวย ๆ เก็บไว้ดูเป็นความทรงจำ

 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:09:08 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.