รายละเอียดกระทู้
เจ้าของกระทู้
: miyeonp619
ว/ด/ป เวลา
: 09/02/23 16:52:55 PM
เลขไอพี
: 223.27.244.49
หัวข้อ
: ส่องข้อดีของการทำ HIFU (ULTRAFORMER III) ที่ทุกคนต้องรู้
รายละเอียด
:

      ใคร ๆ ก็อยากจะหน้าเด็ก อ่อนกว่าวัย ไม่มีผิวเหี่ยวย่นหรือหย่อนคล้อยด้วยกันทั้งนั้น แต่ละคนจึงสรรหาวิธีการมาช่วยฟื้นฟูผิวจากการเสื่อม ทั้งที่เป็นไปตามวัย ตามสิ่งแวดล้อม หรือตามพฤติกรรม ซึ่งการทำ HIFU (ULTRAFORMER III) ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่น่าสนใจ จะเป็นอย่างไร และมีข้อดีอะไรบ้าง เราไปดูกันเลย

 

 

HIFU (ULTRAFORMER III) คืออะไร

    HIFU (ULTRAFORMER III) เป็นหนึ่งในนวัตกรรมทางความงาม แก้ปัญหาเรื่องผิวหย่อนคล้อยที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน ซึ่งเรามักจะคุ้นชื่อ ว่า HIFU แต่อีกชื่อหนึ่งก็คือ Ultraformer III นั่นเอง 

    สำหรับการทำงานของ HIFU (ULTRAFORMER III) นี้ จะเป็นการยกกระชับผิวและสลายไขมันด้วย Micro& Macro Focused Ultrasound ซึ่งจะส่งพลังงานไปได้ลึก และเฉพาะเจาะจง ไม่เจ็บ ปลอดภัย ทำเสร็จแล้วสามารถใช้ชีวิตประจำวันต่อ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือชอปปิงก็สามารถทำได้ทันที ไม่เป็นปัญหาแต่อย่างไร แต่สิ่งที่เราจะต้องรู้ก็คือ วิธีนี้ควรจะทำซ้ำทุก ๆ 6 เดือน และทำติดต่อกันอย่างน้อย 2 ปี จะได้ผลดีและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 

 

ข้อดี 

    เชื่อว่าก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะเสริมความงาม กระชับผิว ทำให้หน้าเด็กด้วยวิธีไหน หลายคนก็คงมองข้อดีข้อเสียประกอบกัน วันนี้เราเลยนำข้อดีของการทำ HIFU (ULTRAFORMER III) มาฝาก เพื่อประกอบการตัดสินใจ 

  1. ไม่ต้องพักฟื้น 

    ข้อดีข้อแรกของการทำ HIFU (ULTRAFORMER III) คือ ไม่ต้องพักฟื้น หลังจากทำแล้ว สามารถไปใช้ชีวิตประจำวัน ทำธุระ หรือว่าไปไหนต่อไหนได้เลย ไม่ต้องลางาน หรือว่าต้องรีบกลับบ้านแต่อย่างใด ทำให้สะดวกสบาย มีผลกระทบน้อย จึงเป็นอีกหนึ่งวิธีของการกระชับผิวที่หลายคนนิยมใช้กันนั่นเอง

  1. เจ็บน้อย 

    ด้วยไม่ได้ผ่าตัด แต่ใช้การยิงคลื่นเข้าไปใต้ชั้นผิวหนัง ซึ่งอาจจะทำให้รู้สึกเจ็บจี๊ด ๆ แต่ไม่ได้เจ็บมาก หรือไม่สามารถทนได้ ที่สำคัญคือ มีความปลอดภัยสูง ใครที่ไม่อยากผ่าตัด แต่อยากสวย หน้าเด็ก การทำ HIFU (ULTRAFORMER III) ก็เป็นทางเลือกที่ขอแนะนำ และสำหรับใครที่อยากมีหน้าแบบ V-shape ก็สามารถเลือกทำ HIFU  ได้เช่นเดียวกัน 

  1. ทำได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

    HIFU (ULTRAFORMER III) สามารถทำได้ทั้งส่วนของผิวหน้าและผิวกาย เรียกว่าช่วยกระชับผิว และช่วยให้ดูอ่อนวัยได้ทั้งหมดโดยไม่ต้องผ่าตัดศัลยกรรม จึงตอบโจทย์สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการดูแลผิวพรรณ 

  1. ช่วยสลายไขมันส่วนเกิน

    ใครที่มีปัญหาเรื่องไขมันส่วนเกินบริเวณหน้าท้อง ต้นขา และส่วนอื่น ๆ การทำ HIFU (ULTRAFORMER III) ก็ช่วยลดปริมาณไขมันสะสมบริเวณต่าง ๆ ของร่างกายอย่างได้ผล และปลอดภัย 

 

ใครที่อยากหน้าเด็ก ผิวกระชับ ดูอ่อนกว่าวัย การทำ HIFU (ULTRAFORMER III) ก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่เราขอแนะนำ 

 

 

 

ชื่อ
: 1
ว/ด/ป เวลา
: 11/01/24 14:09:07 PM
เลขไอพี
: 104.28.206.177
ความคิดเห็น
:
ayan
ชื่อ*
<< 1 >
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

หมอดู - ดูดวง - ทำนายเบอร์โทร - ทำนายตัวเลข - หมอเมท - ทศวิวัฒน์ - พยากรณ์เบอร์ - เบอร์มงคล - เลขมงคล - เลขศาสตร์ - หมอดูเบอร์ - จัดเบอร์มงคล - อบรมเรื่องตัวเลข - บทความตัวเลข - เลขรวย

бишкек эскорт

 

Copyright @2014 Horonumber.com All rights reserved.